Viu ตีตลาดอีสาน ชวนคอเกาหลีมาเบิ่งนำกันม่วนไปกับซีรีส์เสียงพากย์อีสานกว่า 20 เรื่อง พร้อมปล่อยซีรีส์เกาหลีน่าดูชุดใหญ่ส่งท้ายปี >>

Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาค ดำเนินการโดย Viu International Limited (วิว อินเตอร์เนชั่นแนล ลิมิเต็ด) ชวนคอเกาหลีรับชมซีรีส์พากย์อีสานอย่าง A World of Married Couple (https://bit.ly/36dDVX5), What’s Wrong with Secretary Kim (https://bit.ly/34RGnmE), My Love From The Star (https://bit.ly/2TPZB5N), Hotel Del Luna (https://bit.ly/3epMu4w) และ Princess Hours (https://bit.ly/2TXMJdz) โดยได้เหล่าบรรดานักร้องนักแสดงเจ้าของสำเนียงอีสานตัวจริง ยกขบวนกันมาลงเสียงพากย์เพื่อเพิ่มอรรถรสในการรับชมให้กับแฟนๆ นำโดย เต้ย-พงศกร เมตตาริกานนท์, ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง, ปุยฝ้าย-ณัฎฐพัชร์ วิภัทรเดชตระกูล, เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ, ไผ่-พงศธร  ศรีจันทร์, ฝน ธนสุนธร, ไข่มุก-รุ่งรัตน์ เหม็งพานิช, อ๋อลี่-ตติยา สนสกุล และอาม ชุติมา และอีกมากมาย

สำหรับ Viu (วิว) ประเทศไทย หลังจากเปิดตัวแคมเปญใหญ่ “Viu เพื่อนสนิทที่เก็ทความเป็นคุณ” ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นจากมุมมองของแบรนด์ที่ต้องการตอบโจทย์และเข้าใจพฤติกรรมของผู้บริโภคในทุกด้านของชีวิต ก่อนนำมาพัฒนาเป็นฟีเจอร์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความต้องการในการรับชมฟรี, ความรวดเร็วของซับไตเติ้ล, การรับชมต่อเนื่องแบบไม่มีโฆษณาคั่น, ความคมชัดของภาพ, ความต้องการในการรับชมแบบจอใหญ่เพื่อสร้างประสบการณ์ในการดูซีรีส์แบบเต็มอิ่ม และอีกมากมาย ที่ทาง Viu (วิว) ได้ศึกษาจากพฤติกรรม และความต้องการของผู้บริโภค ก่อนนำมาพัฒนาเป็นฟีเจอร์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแฟนซีรีส์ได้อย่างตรงจุด

นอกจากนี้ Viu (วิว) ยังได้เอาใจตลาดท้องถิ่นด้วยซีรีส์เกาหลีพากย์ไทย อาทิ Who are you-School 2015, Love in the Moonlight, Reply 1988, Descendants of the Sun, What’s Wrong with Secretary Kim, A World of Married Couple, Hotel Del Luna, My Love From The Star, Her Private Life, The Crowned Clown และอีกมากมาย รวมถึงซีรีส์ชั้นนำจากช่อง One31 (วัน31) และ GMM25 (จีเอ็มเอ็ม25) ที่ส่งตรงออกอากาศบนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) ซึ่งเป็นผู้ชมกลุ่มแรกที่ได้รับชมซีรีส์เรื่องดังย้อนหลังฟรีบนแพลตฟอร์มของ Viu (วิว) แบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนช่องทางอื่นๆ ถึง 30 วัน

ทั้งนี้ แฟนๆ สายเกาหลียังสามารถเพลิดเพลินไปกับซีรีส์สุดโด่งดังจากแดนกิมจิได้อีกตลอดเดือนธันวาคม เช่น True Beauty (http://bit.ly/2K8hw6n), Mr. Queen (http://bit.ly/34uVQZh), Cheat On Me If You Can (http://bit.ly/3nfNsE9), Hera, The Goddess of Revenge (https://bit.ly/34en323), และ The Penthouse (http://bit.ly/3a8vkZf) เรียกได้ว่าเป็นการส่งท้ายปีด้วยซีรีส์แห่งปีได้อย่างเร้าใจ

เริ่มต้นด้วยเรื่อง True Beauty ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนสุดฮิตของเกาหลี บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักเรียนมัธยมปลาย อิม จู กยอง (รับบทโดย มุน กา ยอง) ซึ่งมีปมด้อยเกี่ยวกับรูปลักษณ์ของเธอ ทำให้เธอแต่งหน้าจัดเต็มทุกวัน และพยายามทำให้ทุกคนเชื่อว่านั่นคือใบหน้าที่แท้จริงของเธอ นักเรียนเพียงคนเดียวที่เคยเห็นใบหน้าปราศจากเครื่องสำอางของเธอคือนักเรียนชายชื่อ อี ซู โฮ (รับบทโดย ชา อึน อู) ซึ่งเป็นนักเรียนตัวอย่างที่โดดเด่นและทรงเสน่ห์ ผู้มีอดีตอันดำมืด ทั้งสองถูกดึงดูดเข้าหากันอย่างช้าๆ และเริ่มเข้าถึงความลับของกันและกัน

ถัดมา Mr. Queen ซีรีส์แนวแฟนตาซีคอมเมดี้ มีเนื้อเรื่องดัดแปลงมาจาก Go Princess Go นิยายยอดฮิตบนโลกออนไลน์ ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งในโลกยุคปัจจุบันที่วิญญาณบังเอิญไปติดอยู่ในร่างของพระราชินีองค์หนึ่งในยุคโชซอน เขาจึงต้องหาทางกลับไปให้ได้

ซีรีส์อีกเรื่องที่อย่าง Hera, The Goddess of Revenge คือเรื่องราวดราม่าลึกลับเกี่ยวกับแฮรา ผู้ประกาศข่าวซึ่งแต่งงานกับหนึ่งในคนที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดในประเทศ และกลายเป็นเซเลบผู้ได้รับความนิยมไปด้วย โชคไม่ดีที่เธอเข้าไปเกี่ยวพันกับเรื่องอื้อฉาวโคมลอยทำลายชื่อเสียงของเธอ ทำให้เธอต้องแก้แค้นคนที่ทำร้ายเธอ เรื่องราวของเธอดำเนินไปพร้อมกับเรื่องราวของ ชา มิน จุน ทนายมากความสามารถที่สาบานกับตัวเองไว้ว่าจะต้องแก้แค้นคนที่ทำลายครอบครัวของเขาให้ได้ ทั้งสองตระหนักว่าเบื้องหลังมีความจริงซ่อนอยู่มากกว่าที่พวกเขาเห็น และเมื่อขุดคุ้ยก็ยิ่งค้นพบความจริงที่น่าตกใจ

Cheat On Me If You Can บอกเล่าเรื่องราวของ คัง ยอ จู นักเขียนนิยายอาชญากรรมขายดีอันดับหนึ่ง และด้วยงานเช่นนี้ทำให้เธอต้องคิดหาวิธีลงมือฆาตกรรมที่น่าสยดสยองเพื่อนำไปเขียนอยู่ตลอดเวลา ขณะที่ ฮัน อู ซอง สามีของเธอเป็นทนายที่เชี่ยวชาญด้านการหย่าร้างและเป็นคนที่รักภรรยามากๆ วันหนึ่งเขาเขียนข้อความถึงภรรยาว่า “ถ้าผมนอกใจ ผมโดนฆ่าแน่”

เรื่องสุดท้ายคือ The Penthouse เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ได้รับความสนใจจากผู้คนเป็นอย่างมาก ด้วยเนื้อเรื่องที่ดำเนินด้วยผู้หญิงคนหนึ่งที่มีความทะเยอทะยานและยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เป็นส่วนหนึ่งของสังคมไฮโซและได้พักอยู่ในห้องเพนท์เฮาส์หรูในย่านคังนัม แต่ไม่นานเธอก็กลายเป็น “ปีศาจ” ที่ถูกความโลภเข้าครอบงำ

ผู้ชมสามารถรับชมซีรีส์ได้ผ่านแอปพลิเคชัน Viu ดาวน์โหลดฟรีทาง http://bit.ly/2FMhMSH ได้ทั้ง App Store และ Google Play หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com

ที่มา:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
บันทึกภาพ:  ทริปเปิล เอท ไอเดียส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จุดพลุความสำเร็จ !!! Viu (วิว) คว้า Best Theme Song/Title Theme จากงานประกาศรางวัล Asian Academy Creative Awards Grand Final Winner 2023 >>

Viu (วิว) ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 3 รางวัลใหญ่จากงาน Asia Contents Awards & Global OTT Awards 2023 ที่ประเทศเกาหลี >>

มาแรงปาดมงฯ “Viu (วิว)” แอปพลิเคชันอันดับ 1 ตอบโจทย์ครอบจักรวาล รวมกระแสความปัง ซีรีส์ 3 อันดับยอดนิยม >>

ช่อง 8 จับมือ Viu ครั้งแรก ขยายกลุ่มเป้าหมาย เสิร์ฟคอนเทนต์ดังข้ามแพลตฟอร์ม มอบความสนุกส่งท้ายปี เอาใจผู้ชม >>

“Viu (วิว)” นำทีมนักแสดง ร่วมพิธีบวงสรวง ซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) เรื่อง “SHADOW เงา/ล่า/ตาย” >>