เตรียมออกตัว START รับความม่วน! ใน #รักจังเอย รับประกันความฮา ณ ท่าสำเริง เริ่ม 25 ธันวาคมนี้ ทางช่อง 3 >>

พร้อมรึยังกับความสนุกที่เราจะนำมาเสิร์ฟ ให้คุณผู้ชมได้ขำกลิ้งท้องแข็งกันอีกครั้ง ใน “รักจังเอย” จากค่าย มหานิยมชมชอบ จำกัด โดยได้ผู้กำกับฝีมือดีอดีตพระเอกในตำนาน อย่าง “นก-ฉัตรชัย เปล่งพานิช มากำกับละครเรื่องนี้ด้วยตัวเอง พร้อมนำทีมความสนุกโดย พระเอกหนุ่ม สายฮาอย่าง “เต๋อ-ฉันทวิชช์” มารับบท ผู้ใหญ่ดำรง ที่จะมาฟาดฟันประชันฝีปากกับ นางเอกสาวดาว TIKTOK อย่าง “แต้ว ณฐพร” มารับบท หมอเอย พร้อมเหล่าดารานักแสดงที่จะมาสร้างเสียงฮาด้วยกองทัพชาวท่าสำเริง เรียกได้ว่าขนความสนุกมาแบบจัดเต็ม ! ในสถานการณ์ที่ใครกำลังเครียดต้องขอแนะนำให้เปิดดูละครที่จะทำให้ท่านผู้ชมหัวเราะจนกรามค้าง นอกจากความสนุกแล้ว ฉากการถ่ายทำก็ไม่ธรรมดา เพราะได้คว้าเอาฝ่ายศิลปกรรมมาร่วมดีไซน์ความเก๋ที่ตั้งใจสร้างขึ้นมาโดยเฉพาะ สำหรับหมู่บ้านท่าสำเริง ละครเรื่องนี้ละเอียดอ่อนตั้งแต่เบื้องหลังไปถึงเบื้องหน้ากับความหรรษาที่พลาดไม่ได้!

​เมื่อคุณหมอหน้าใสไฟแรงต้องกลายเป็นอนามัยสาวประจำหมู่บ้าน ขนาดยอมทำคลอดหมูแทนในยามที่ไม่มีคนไข้ ขยันขนาดนี้เรื่องแฟนไม่ต้องพูดถึงไม่อยู่ในสมองของสาวเก่งคนนี้เลย หมอเอย (แต้ว ณฐพร) นิสิตแพทย์สาวสวยผู้คลั่งไคล้ในแฟชั่นและความ perfect ต้องพังทลาย เมื่อแฟนหนุ่มของเธอกลับไปปันใจให้กับเพื่อนรักที่จงใจหักเหลี่ยม ด้วยความหุนหันต้องการประชดรัก หมอเอย จึงสมัครไปทำงานใช้ทุนหลวงที่หมู่บ้านห่างไกลความเจริญที่ชื่อท่าสำเริง การเดินทางของแม่ดอกฟ้าอดีตดาวคณะได้เปิดฉากขึ้นอย่างทุลักทุเล เพราะนอกจากจะต้องผจญกับพวกมิจฉาชีพบนรถตู้แล้วเธอยังต้องเจอโจทก์เก่าอย่าง นายดำรง (เต๋อ ฉันทวิชช์) ผู้ใหญ่บ้านหนุ่มปากร้ายแห่งหมู่บ้านท่าสำเริงอีกด้วย เหตุเพราะทั้งสองเคยมีเรื่องปะทะคารมกันมาก่อน ดูท่าจะไม่เข้าเส้นกันง่ายๆ

​            เตรียมใจให้พร้อมรับการกลับมาของการปะทะอารมณ์ระหว่างคู่พระนาง และ ความฮาที่จะทำให้คุณขำจนท้องแข็ง ในละคร โรแมนติก คอมเมดี้ “รักจังเอย” เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563 เวลา 18.00 – 20.00 น. ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

ช่อง 3 เชิญชวนคนไทยส่งต่อรักเพื่อผู้ด้อยโอกาส ในโครงการ “Pay It Forward ส่งต่อรักจากใจให้สมอง” >>

คู่หยุดโลก! “แอฟ” ล้างภาพเปิดศึกระเบิดอารมณ์ “แต้ว” แซ่บไฟลุก ใน “แค้น” >>

Beanbag จับมือ “แต้ว-ณฐพร” เอาใจสาวยุคใหม่ด้วยผลิตภัณฑ์ “Beauty Protein” โปรตีนพืชพร้อมอาหารบูตส์ผิวสวยโกลว์ใส 17 ชนิดในเชคเดียว >>

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ