“Big White Duel ทีมแพทย์หัวใจทระนง” รวมทีมเหล่าฮีโร่เสื้อกาวน์ ซีรีส์เด็ดสุดประทับใจที่ไม่อาจลืม! ทางช่อง 3>>

ซีรีส์การเเพทย์ที่จะมากระตุกอารมณ์ ให้ทุกคนได้ลุ้นไปกับพวกเขา เหล่าทีมเเพทย์ ในซีรีส์จีนเรื่อง Big White Duel ทีมแพทย์หัวใจทระนง”  เป็นซีรีส์ที่มาพร้อมความเข้มข้นชวนให้ลุ้นและเอาใจช่วย ไปกับทีมแพทย์ ให้พวกเขาเอาชนะในเรื่องที่ต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นปมทางด้านการเมือง ความเห็นต่างในวงการแพทย์ และปมดราม่าที่สอดแทรกเข้ามา ทำให้ซีรีส์เรื่องนี้มีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง บวกกับการแสดงที่เข้าถึงบทบาทของ ถังซือหย่ง ที่ได้รับรางวัล นักแสดงหญิงยอดนิยม และ ด้านพระเอกอย่าง “หม่า กั๋วหมิง” ก็ได้คว้ารางวัล นักเเสดงนำชายยอดเยี่ยม จาก TVB เช่นกัน นอกจากนักเเสดงเเล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังมีพล็อตเรื่องที่น่าสนใจ จนได้เรตติ้งสูงสุดประจำปี 2019 กันเลยทีเดียว เเถมซีรีส์เรื่องนี้ยังได้รับรางวัลจาก TV Awards Presentation 2019 ของ TVB ความดีงามที่ได้กล่าวมาทั้งหมดทำให้ซีรีส์จากแดนมังกรเรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่มีคนพูดถึงเป็นจำนวนมาก รวมถึงยังได้กระแสการตอบรับเป็นอย่างดีจากเหล่าแฟนๆ คอซีรีส์ว่าดูแล้วชวนให้น่าติดตามพูดเลยว่าจังหวะนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว !

เรื่องราวการปฏิรูปกฎเกณฑ์การบริหารจัดการโรงพยาบาลของรัฐเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เพื่อระดมทุนโรงพยาบาลชั้นนำของรัฐกลายเป็นโรงพยาบาลนำร่องของการปฏิรูป หยางอี้เทา(กัวจิ้นอัน) รองผู้อำนวยการโรงพยาบาล มีแผนการที่จะทำให้โรงพยาบาลระดมทุนจากตลาดทุนถึงหมื่นล้านเหรียญ แต่กลับถูกมองว่าไม่มีความเป็นไปได้ ถังหมิง(หม่ากั๋วหมิง) กับ หยางอี้เทา(กัวจิ้นอัน) ต่างมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน ทำให้ ซูอี่ (ถังซือหย่ง) อดีตภรรยาถูกลากมาเป็นเครื่องมือ ถังหมิง(หม่ากั๋วหมิง) และพานหวายเต๋อ(เหอกว่างเพ่ย) ศิษย์เอกต่างเคียงบ่าเคียงไหล่รับศึกด้วยกัน แต่กลับถูก หลีจ้งเสวี๋ย(เจียงต้าเหว่ย) ดึงเข้ามาสู่เกมของการต่อต้านและคัดค้าน หยางอี้เทา(กัวจิ้นอัน) ถังหมิง(หม่ากั๋วหมิง) และซูอี่(ถังซือหย่ง) แพทย์ประจำห้องฉุกเฉิน รวมถึง เฉิงรั่วเหวิน(หลี่เจียซิน) หลีอ่ายหนิง(จางซีเหวิน) กลุ่มคนเหล่านี้สวมใส่เสื้อคลุมสีขาวแต่สิ่งที่ต้องเผชิญนั้นไม่ได้มีเพียงเรื่องโรคภัยไข้เจ็บ แต่ยังมีความโลภและความมักใหญ่ใฝ่สูงของคนรวมอยู่ด้วย

เตรียมใจให้พร้อมกับการกลับมาของซีรีส์น้ำดีจากแดนมังกร Big White Duel ทีมแพทย์หัวใจทระนง” ร่วมเอาใจช่วยเหล่าทีมแพทย์พร้อมกัน เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม 2563 เวลา 03.45 น. ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”