ณเดชน์-ญาญ่า ควงคู่ร่วมงาน  “E Bomb Mega Bomb ” แกรนด์ โอเพนนิ่ง EBOMB All Things About Egg สาขาใหม่ ใหญ่กว่าเดิม! >>

หลังจากเปิดให้บริการสาขาแรกไปเมื่อปี 2562 สำหรับร้าน EBOMB ในรูปแบบ Grab & Go ที่สยามสแควร์ ซ.7และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ล่าสุด ร้าน EBOMB ขยายสาขาใหม่อีกสองแห่งในปีนี้ โดยเปิดให้บริการในรูปแบบ dine in เต็มรูปแบบ ได้แก่  สาขาที่สอง ณ เมกา บางนา โซน Food Walk ชั้น 1 และสาขาที่สาม ณ ตึกมหานคร คิวบ์ ชั้น 2 ภายใต้ชื่อร้าน E Bomb All Things About Egg

“E Bomb All Things About Egg” เป็นร้านอาหารที่มาพร้อมพื้นที่ร้านกว้างขวาง นั่งสบาย ใหญ่กว่าเดิม! เต็มไปด้วยมุมถ่ายรูปน่ารักๆ  เป็นร้านที่เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว และเด็กๆ รับประกันความถูกใจอย่างแน่นอน

สองสาขาใหม่พร้อมเสิร์ฟเมนูเก๋ไก๋สไตล์ E Bomb ใหม่ๆหลากหลายสัญชาติ อาทิ เมนูเด็ดสุดฮอต “อีบอมบ์ต้มยำหม้อไฟไข่ระเบิด” รวมถึงเมนูบิลเลี่ยนแนร์เบคอน, ชุดอาหารเช้าไข่ก้อนเมฆ, อูด้งซุปไข่  และความพิเศษสุดที่มีเฉพาะสาขานี้ที่เดียว ด้วยสไตล์การตกแต่งร้านที่โดดเด่นสีสันสะดุดตา มี”สไลเดอร์เบคอน” สุดน่ารักให้แวะมาถ่ายรูปชวนเช็คอินแบบสนุกไม่ซ้ำใคร !

ในโอกาสแกรนด์ โอเพนนิ่ง เปิดร้านใหม่สาขาที่สองอย่างเป็นทางการ ณ ศูนย์การค้าเมกา บางนา  ได้รับเกียรติจากคู่รักนักแสดงที่ฮอตที่สุด ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่าอุรัสยา เสปอร์บันด์ ควงคู่มาร่วมเปิดร้านและชิมเมนูซิกเนเจอร์ใหม่สุดแซ่บ “อีบอมบ์ต้มยำหม้อไฟไข่ระเบิด” ที่เปิดตัวสุดว้าวโดยนักมายากล ก่อนจะเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่น เมื่อหวานใจคนสวย สาว “ญาญ่า” ถือเค้กมาแฮปปี้ เบิร์ดเดย์ฉลองวันเกิดครบ 29 ปีของพระเอกหนุ่มหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ ขนาบข้างด้วยคุณแม่แก้ว-สุดารัตน์ คูกิมิยะและพี่เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ผู้จัดการสุดที่รักของทั้งคู่ ที่นำเค้กก้อนโตมามอบให้หนุ่มแบร์รี่เป่าปิดท้ายวันแห่งความสุขแบบแฮปปี้ เอ็นดิ้ง

ญาญ่า กล่าวว่า “ก่อนหน้านี้เคยไปทาน EBOMB สาขาสยาม สแควร์ ค่ะ สาขานี้มีพื้นที่ใหญ่ขึ้นมาก มีสไลเดอร์ และมุมต่าง ๆ ให้เช็คอิน ถ่ายรูปสวยแน่นอน และยังมีเมนูใหม่เยอะมาก เมนู ต้มยำหม้อไฟไข่ระเบิด ที่แซ่บมาก ๆ ค่ะ ” ด้าน ณเดชน์ เสริมว่า “ใครที่แวะมาชอปปิ้ง ซื้อของก็แวะมาทานได้ครับ เมนูเขาอร่อยจริง ๆ สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัยเลยครับ คุณพ่อคุณแม่พาลูก ๆ หรือพาหลาน ๆ มาก็ได้ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี