#BAEKHYUN เซอร์ไพรส์แฟนคลับ ปล่อยเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ เพลงรักแสนหวานที่มอบให้เป็นของขวัญพิเศษ! >>

สุดยอดศิลปินเดี่ยว BAEKHYUN (แบคฮยอน) หนึ่งในสมาชิกของวง EXO (เอ็กซ์โซ) เซอร์ไพรส์แฟนคลับด้วยการปล่อยเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ (อะมิวส์เม้นท์ พาร์ค) ของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปีที่เตรียมไว้ให้แฟนคลับโดยเฉพาะ

 

สำหรับเพลงใหม่ ‘Amusement Park’ นี้ เป็นเพลงรักแสนหวานแนวอาร์แอนด์บี จังหวะกลาง ๆ ที่ผสมผสานทำนองเปียโน และกีต้าร์สุดไพเราะ รวมถึงเสียงร้องอันอ่อนไหวของ BAEKHYUN เข้าไว้ด้วยกัน ด้านเนื้อร้องจะแสดงความรู้สึกที่มีต่อคนรัก ซึ่งสะท้อนออกมาในภาพทิวทัศน์หลากหลายแบบของสวนสนุก

นอกจากนี้ BAEKHYUN (แบคฮยอน) ได้เผยความรู้สึก พร้อมแนะนำเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า “จุดสำคัญของการฟังคงเป็นเนื้อร้องครับ คุณจะรู้สึกเหมือนได้ไปที่สวนสนุกจริง ๆ ซึ่งทำให้มีอารมณ์ร่วมได้อย่างลึกซึ้งมากขึ้นครับ ฟังตอนกลางคืนก็เหมาะ ฟังตอนอยู่คนเดียวก็รู้สึกเหมือนได้ไปเดตครับ”

ทั้งนี้ หลังจากประสบความสำเร็จในนามวง EXO ไปเรียบร้อย ในฐานะศิลปินเดี่ยวเอง BAEKHYUN (แบคฮยอน) ก็สามารถขึ้นแท่นเป็น ‘Million Seller’ หรือ ศิลปินที่มียอดจำหน่ายล้านอัลบั้มได้เช่นกัน ด้วยโซโล่มินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Delight’ (ดีไลท์) ที่ปล่อยออกมาเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ไม่เพียงเท่านี้ ยังได้รับความรักมากมายจากการสร้างความฮิตอย่างต่อเนื่อง ผ่านผลงานเพลงรูปแบบต่าง ๆ อาทิ การร้องเพลงประกอบละคร, การทำงานร่วมกับศิลปินท่านอื่น (Collaboration), การไปร่วมร้องเพลง (Featuring) ฯลฯ

[Live Video] BAEKHYUN – ‘Amusement Park’:

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสน่ห์เกินต้าน ในทุกด้านของผู้ชายที่ชื่อ “BAEKHYUN” >>

#BAEKHYUN ปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Bambi’ ยอดพรีออเดอร์ทะลุ 8.3 แสนอัลบั้ม สร้างสถิติใหม่ที่ดีที่สุดของตัวเอง! >>

#BAEKHYUN จัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกแบบออนไลน์ ‘Beyond LIVE – BAEKHYUN : LIGHT’ โชว์เสน่ห์ของสุดยอดศิลปินเดี่ยว ดึงดูดผู้ชมกว่า 1.1 แสนคน จาก 120 ประเทศทั่วโลก! >>

SuperM โชว์สุดยอดการรวมพลังแบบจัดเต็มร้อย ในซิงเกิลใหม่ ‘100’ สมาชิก MARK มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง และทำนอง! >>

#BAEKHYUN เสิร์ฟเสน่ห์ความหวานผ่านเพลงใหม่ ‘Candy’ สร้างสถิติใหม่ยอดพรีออเดอร์อัลบั้ม ‘Delight’ ทะลุ 7.3 แสน พร้อมกวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลง, อัลบั้มของเกาหลี และชาร์ต iTunes ทั่วโลก 68 ประเทศ! >>