#WeTV ส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่กับซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่ทุกคนรอคอย #นางโจร พร้อมยกขบวนซีรีส์-อนิเมะจีนสุดปังมาให้ได้ดูกันแบบเต็มอิ่มตลอดช่วงวันหยุดยาว >>

 วีทีวี (WeTV) ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชัน หนึ่งในบริการด้านความบันเทิง และมัลติมีเดียภายใต้บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ด้วยซีรีส์ที่แฟนๆ ทุกคนรอคอยอย่าง ‘นางโจร’ (Legend of Fei) นำแสดงโดยนางเอกหมื่นล้านวิว ‘จ้าวลี่อิ่ง’ และไอดอลขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชีย ‘หวังอี้ป๋อ’ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ปรมาจารย์ลัทธิมาร และ ซึ่งถือเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของคู่พระนางที่มีฐานแฟนคลับหนาแน่นทั่วเอเชีย รับประกันว่าคุ้มค่าการรอคอยของเหล่าแฟนคลับอย่างแน่นอน นอกจากนี้ WeTV ยังเสิร์ฟคอนเทนต์จีนปังๆ หลากหลายรสชาติมาให้ทุกคนได้ตามเก็บกันช่วงวันหยุดยาวส่งท้ายปี ทั้งซีรีส์แนวโรแมนติกวัยใสเรื่อง ‘บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ’ (Forever Love) ซีรีส์โรแมนติก-ดราม่าเรื่อง ‘กุหลาบกลางมรสุม’ (You Complete Me) และซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ‘ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว’ (Dating In The Kitchen) ที่มีให้เลือกรับชมทั้งในระบบบรรยายไทยและพากย์ไทยปิดท้ายด้วยอนิเมะจีนที่กำลังเป็นกระแสมาแรงบนแอปพลิเคชันอย่าง ‘ตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน’ (Soul Land) ทั้งหมดนี้สามารถรับชมได้ที่แอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น

ส่งท้ายปีกับ ‘นางโจร’ Legend of Fei ซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์ที่เหล่าแฟนคลับทั่วทั้งเอเชียตั้งตารอ

‘นางโจร’ (Legend of Fei) คือ ซีรีส์ย้อนยุคแนวโรแมนติก-แอคชันที่ถูกดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดังของ Priest ที่เคยฝากผลงานอันโด่งดังเอาไว้เช่นเรื่อง Guardian หลังจากเริ่มออกอากาศไปเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา เพียงสัปดาห์แรกก็ทำยอดวิวที่จีนไปกว่า 500 ล้านวิว และขึ้นแท่นซีรีส์อันดับ 1 ในแอปฯ WeTV อย่างรวดเร็ว ด้วยโปรดักชันสุดอลังการ และเนื้อหาที่น่าติดตาม โดย ‘นางโจร’ นำแสดงโดยหนุ่มสุดฮอตดีกรีไอดอลขวัญใจสาวๆ ทั่วเอเชียอย่าง หวังอี้ป๋อ ที่มารับบทเป็น เซี่ยอวิ่น ผู้คอยร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับนางเอก โจวเฝ่ย แสดงโดยนางเอกระดับแถวหน้าของจีนที่กลับมาคืนจออีกครั้งอย่าง จ้าวลี่อิ่ง ซึ่งนับเป็นการโคจรมาพบกันครั้งแรกของพระนางคู่นี้อีกด้วย ถือเป็นการการันตีได้เลยว่าซีรีส์เรื่องนี้จะมอบความสนุกสุดฟินสมการรอคอยของแฟนๆ อย่างแน่นอน

นอกจากคู่พระนางตัวท็อปอย่าง หวังอี้ป๋อ และจ้าวลี่อิ่งแล้ว สิ่งที่น่าสนใจและทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ยิ่งน่าติดตามมากยิ่งขึ้นคือ เนื้อเรื่องที่เข้มข้น ตื่นเต้น และสนุกสนาน ด้วยเรื่องราวของวีรสตรีนามว่า “โจวเฝ่ย” ที่ท่องไปทั่วยุทธภพในช่วงสมัยราชวงศ์เหลียง (ยุคราชวงศ์เหนือ-ใต้) ซึ่งเป็นยุคที่บ้านเมืองมีความวุ่นวาย จนมีคำสั่งจากฮ่องเต้ให้สร้างฐานที่มั่นบนภูเขาซู เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่ลี้ภัยและผู้ตกทุกข์ได้ยากจากสงคราม รวมถึงรวบรวมนักสู้ผู้กล้าฝีมือดีมาอยู่ในค่ายโจรซึ่งนี่คือที่มาของค่ายโจรสี่สิบแปด โดยโจวเฝ่ย (จ้าวลี่อิ่ง) เกิดในเติบโตมาในฐานะหลานสาวของนักรบที่ก่อตั้งค่าย แต่นางกลับมีความพยายามจะหลบหนีออกจากค่ายตอนอายุได้ 13 ปี ซึ่งขณะที่นางคิดหลบหนี ก็ทำให้นางเกือบจมน้ำเสียชีวิต แต่ได้รับการช่วยเหลือจาก เซี่ยอวิ่น (หวังอี้ป๋อ) ซึ่งนั่นเป็นครั้งแรกที่ทั้งสองได้เจอกัน โดยโจวเฝ่ยยังไม่เข้าใจถึงเรื่องความรัก แต่ความคิดของนางมักมีเรื่องของเซี่ยอวิ่นอยู่ตลอดเวลาโดยไม่รู้ตัว ส่วนเซี่ยอวิ่นเองก็เริ่มมีใจให้โจวเฝ่ย เพราะทั้งสองร่วมต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กันมาโดยตลอด จนกลายเป็นเรื่องราวความรักอันลึกซึ้งที่ดีต่อกัน  เรื่องราวความรักและการต่อสู้ของโจวเฝ่ยและเซี่ยอวิ่นจะเป็นอย่างไรต่อไป ตามไปดูกันได้ทาง WeTV เท่านั้น!

แฟนๆ สามารถรับชมซีรีส์นางโจรได้ฟรีทุกวันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 19.00 น. และสำหรับแฟนๆ ที่ไม่อยากรอ WeTV ก็มีฟีเจอร์มาเอาใจคนที่ไม่อยากรอโดยเฉพาะกับฟีเจอร์ Fast Track ที่ให้แฟนๆ ได้ซื้อตอนล่วงหน้าได้ง่ายๆ เพียงแค่สมัครสมาชิก VIP เริ่มต้นแค่ 59 บาทเท่านั้น โดยแฟนๆ สามารถดู #นางโจร ได้ทางแอปพลิเคชัน WeTV หรือคลิก นางโจร ได้เลย และสำหรับคนที่ชอบดูซีรีส์จีนพากย์ไทยสามารถติดตามนางโจร (พากย์ไทย)ได้พร้อมกันในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ (ตัวอย่าง ‘นางโจร’ พากย์ไทย)

นอกจากนี้ WeTV ยังได้จัดทัพซีรีส์หลากรสหลายแนว ตั้งแต่ซีรีส์โรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ ไปจนถึงอนิเมะจีนมาให้ทุกคนได้ดูกันแบบจุใจส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ทางแอปพลิเคชัน WeTV เท่านั้น

เริ่มด้วยซีรีส์โรแมนติกวัยรุ่นเรื่อง ‘บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ’ (Forever Love) โดยเรื่องนี้ได้พระเอกขวัญใจแม่ด้อมชาวไทยอย่าง หวังอันอวี่ รับบท เจี่ยงเจิ้งหาน หนุ่มเทพคอมพิวเตอร์ที่ต้องละทิ้งความฝันและหน้าที่ทางการเรียนไปเพราะปัญหาบางอย่างของครอบครัว มาประกบคู่กับ เซี่ยงหานจือ รับบท เซี่ยหลินซี สาวอัจฉริยะดีกรีหัวหน้าห้อง ที่ได้มาจุดประกายความฝันให้เจี่ยงเจิ้งหานอีกครั้ง พวกเขาทั้งสองต่างก็ค่อย ๆ พัฒนาความสัมพันธ์จากฐานะเพื่อน คู่กัด และค่อย ๆ เปลี่ยนเป็นความรักความผูกพัน แต่แล้ววันหนึ่งเจิ้งหานก็หายไปไม่ติดต่อกับเธออีก ทั้งๆ ที่เคยให้สัญญาต่อกันไว้ สุดท้ายแล้วเรื่องราวความรักของพวกเขาจะจบลงอย่างไร สามารถติดตามชมกันต่อที่ บอกว่ารักแล้วไม่คืนคำ ทุกวันจันทร์ถึงวันพุธ เวลา 19.00 น.

ต่อด้วยซีรีส์โรแมนติก-ดราม่า เรื่อง ‘กุหลาบกลางมรสุม’ (You Complete Me) ซึ่งบอกเล่าความรักระหว่าง เกาซาน แสดงโดย หูอี้เทียน และแฟนสาวหลินหว่อ แสดงโดย เฉียวซิน ซึ่งการพบกันของพวกเขาเกิดจากแรงจูงใจที่ซ่อนเร้นและความรักที่ไม่สามารถควบคุม เพราะเกาซานตั้งใจที่จะล้างแค้นเพื่อพ่อของเขา แต่เขาไม่เคยคิดว่าจะตกหลุมรักกัน แต่สุดท้ายเกาซานก็ต้องเดินทางไปฮ่องกงเพื่อเริ่มต้นใหม่ ทำให้เกาซานกลับมาที่ปักกิ่งในฐานะนักลงทุนผู้ช่ำชองและเดินเส้นทางร่วมกับหลินหว่ออีกครั้ง ซึ่งการกลับมาครั้งนี้จะช่วยให้เค้าและเธอกลับมารักกันอีกได้หรือไม่ตามไปอินกันได้แล้ววันนี้ทาง กุหลาบกลางมรสุม ทุกวันพุธถึงวันศุกร์ เวลา 19.00 น.

สำหรับใครที่ชอบดูซีรีส์พากย์ไทย WeTV ก็พร้อมเสิร์ฟซีรีส์แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ‘ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว’ (Dating In The Kitchen) เรื่องราวของกู้เชิ้งหนาน ผู้ช่วยพ่อครัวของโรงแรมแห่งหนึ่ง แสดงโดย จ้าวลู่ซือ ถูกแฟนหนุ่ม หักหลัง ทำให้เธอผิดหวังในความรักและประสบความล้มเหลวอย่างรุนแรงในอาชีพการงาน แต่แล้วเธอก็ได้พบกับ ลู่จิน แสดงโดย หลินอวี่เซิน ผู้ชายเย็นชาแสนเย่อหยิ่งที่แม้ว่าจะดูโหดร้าย แต่เขาเองก็แอบชื่นชอบในความสามารถของสาวกู้เชิงหนาน เรื่องราวสนุกๆ ของคนที่ชื่นชอบในอาหาร แม้ปากจะไม่ตรงกับใจบ้าง สุดท้ายความใกล้ชิดก็ทำให้ทั้งคู่รู้ใจของตัวเองในท้ายที่สุด สุดท้ายแล้วพวกเค้าจะลงเอยกันเช่นไร ติดตามซีรีส์เรื่อง ‘ฝากรักไว้ที่ท้ายครัว’ ทั้งแบบ ซับไทย และพากย์ไทย ได้ทุกวันเสาร์ และอาทิตย์ เวลา 19.00 น.

ปิดท้ายด้วย ‘ตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน’ (Soul Land) อนิเมะจีนที่ได้รับรางวัลอนิเมะยอดนิยมแห่งปี จากเวที Tencent Video All Star Night 2020 สำหรับ “ตํานานจอมยุทธ์ภูตถังซาน” เป็นเรื่องของ “ถังซาน” ได้กลับมาเกิดใหม่ในอีกโลกหนึ่ง ที่เรียกว่า ‘Soul Land’ ดินแดนแห่งพลังวิญญาณซึ่งเป็นโลกที่ไม่มีเวทมนตร์ ไม่มีวิชาการต่อสู้ แต่กลับมีพลังแห่งจิตวิญญาณที่น่าประหลาด โดยในโลกนี้ผู้คนต่อสู้กันโดยใช้สิ่งที่เรียกว่าพลังวิญญาณ ถังซานจะใช้ชีวิต ในโลกใบนี้ต่อไปอย่างไร การผจญภัยอันสุดแสนจะตื่นเต้นได้เริ่มขึ้นแล้ว ตามไปอินได้ทั้งซับไทย และพากย์ไทย ทุกวันเสาร์ เวลา 09.00 น.

นอกจากซีรีส์ฟอร์มยักษ์ที่แฟนๆ ทั่วเอเชียเฝ้ารออย่างนางโจร รวมถึงกองทัพคอนเทนต์จีนสุดปังแล้ว บอกเลยว่าออริจินัลซีรีส์ไทยจาก WeTV ก็พลาดไม่ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย” (Manner of Death) และ “อาทิตย์อัสดง” (After Dark) ที่กำลังฮอตฮิตแบบสุดๆ งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาด โดยแฟนๆ สามารถไปตามเก็บซีรีส์ ละคร ภาพยนตร์ และอนิเมะคุณภาพระดับโลกมากมายหลากหลายแนวจากทั่วเอเชียได้ที่ WeTV เท่านั้น

ที่มา:  เวิรฟ
บันทึกภาพ:  เวิรฟ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง