ออม-สุชาร์ นำทีมพาสาวๆ ส่งความสุขด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ  จาก Kate Spade New York คอลเลกชั่นฮอลิเดย์ 2020 >>

Kate Spade New York (เคท สเปด นิวยอร์ก) สร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง จัดงาน “holiday gift shopping party” (ฮอลิเดย์ กิ๊ฟท์ ช้อปปิ้ง ปาร์ตี้) เปิดตัวคอลเลกชั่นฮอลิเดย์ 2020 โดยมี แฟนตัวยง ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง มาร่วมแนะนำเทคนิคการเลือกของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อมอบให้คนที่รักในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ที่ช็อป Kate Spade ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

พรเดช จันทวานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีเอที ลักซูรี่ คอนเซป จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ Kate Spade New York กล่าวว่า คอลเลกชั่นฮอลิเดย์จากเคท สเปด เป็นสินค้ายอดนิยมที่ทุกคนรอคอย สำหรับในปีนี้เราได้รวบรวมสินค้าหลากหลายไอเท็มสำหรับงานปาร์ตี้ จัดเต็มตั้งแต่กระเป๋า เรดี้ทูแวร์  เครื่องประดับ และแกดเจ็ต ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสสำหรับใส่ไปงานปาร์ตี้ ซึ่งถือเป็นคีย์หลักสำหรับคอลเลกชั่นนี้ รวมไปถึงเสื้อคาร์ดิแกนขนแกะและแคชเมียร์ซึ่งใช้การถักแบบ Fair Isle  สุดคลาสสิค ในส่วนของเครื่องประดับในซีซั่นนี้ถูกออกแบบเป็นแนวเครื่องดนตรีและ Snow Globe หรือลูกโลกหิมะ มีการใช้สีและแสงไฟที่สะท้อนถึงเทศกาลแห่งการรวมตัวเพื่อสังสรรค์ตามคอนเซ็ปต์ของปีนี้ และมีรองเท้าที่เพิ่มความพิเศษด้วย ส้นประดับคริสตัล รวมทั้งรองเท้าที่ตกแต่งด้วยกลิตเตอร์ เมื่อขยับจะเล่นกับแสงเป็นประกายสร้างความสนุกเหมาะสำหรับสวมใส่ไปปาร์ตี้ ส่วนกระเป๋าถือและเครื่องหนังชิ้นเล็ก มีการใช้ลายพิมพ์ที่สื่อถึงความสดใส ร่าเริง โดดเด่นด้วยดีไซน์และวัสดุที่ให้ความรู้สึกหรูหราอย่างเมทัลลิค โดยนอกจากคอลเลกชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้าแล้ว เคท สเปด ยังมีอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีมาให้เลือกกันแบบไม่ซ้ำใคร ทั้งเคสโทรศัพท์มือถือและเคสแอร์พอตซึ่งสีและสไตล์ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้เป็นไปในทิศทางเดียวกับกระเป๋าและเสื้อผ้าอีกด้วยครับ

พร้อมกันนี้ยังมีบรรดาก๊วนสาวๆ  อาทิ ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, ตูน-พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ และ แพรว-เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค มาร่วมเติมสไตล์ให้ลุคฮอลิเดย์ปีนี้ ดูสดใสยิ่งกว่าเคยด้วยเสื้อผ้าดีไซน์สวย พร้อมเลือกคอมพลีตลุคด้วยกระเป๋าใบเก๋ จาก Kate Spade New York อย่างสนุกสนาน

พบกับคอลเลกชั่นฮอลิเดย์ 2020 ที่ช็อป Kate Spade New York ได้ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ และ Thailand Official Online Store ที่พร้อมให้ช้อปออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ PAT Luxury Group ที่

https://onlinestore.patluxurygroup.com/collections/kate-spade

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>