#ป๋อมแป๋ม คอนเฟิร์ม!!! “Wake up ชะนี Very Complicated” สนุกเต็มอิ่มคูณ 2 แฮปปี้กระแสตอบรับปังขั้นสุด #wakeupชะนี >>

เรียกว่ากลับมาสร้างความสนุกกับบทหมอหนุ่มศิราณีของแก๊งชะนีให้เต็มอิ่มครบรสยิ่งกว่าเดิม สำหรับพิธีกรคนเก่ง ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร” ในซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Wake up ชะนี Very Complicated” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ซึ่งงานนี้เจ้าตัวการันตีว่าแฟนๆ จะได้อินไปกับเรื่องราวสุดฮาที่มาพร้อมกับความดราม่าที่จะทำให้ทุกคนต้องร้องไห้โฮตามกันอย่างแน่นอน แถมกระแสตอบรับยังปังสุดขีดเลยทีเดียว

“ป๋อมแป๋ม” เผยว่า “ดีใจมากกับกระแสตอบรับของแฟนๆ คนพูดถึงกันเยอะ แต่สิ่งที่  เซอร์ไพรส์มากก็คือสัปดาห์แรกที่ซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” ออนแอร์ไป ซึ่งเราก็ไม่คิดว่าแฟนๆ จะชอบเยอะขนาดนี้ เรียกว่าอินขั้นสุด จนถึงขั้นกลับไปดู Wake up ชะนี The Series” ภาคแรกกันอย่างล้นหลามจนพุ่งขึ้นติดอับดับ 2 ใน Netflix ของ 2 สัปดาห์แรกที่ออกอากาศ ส่วนใหญ่จะบอกว่าในภาคนี้เนื้อเรื่องสนุกขึ้น เต็มอิ่มมากขึ้น และได้เห็นพัฒนาการของตัวละครแต่ละตัวว่ามีความโตขึ้น แต่ละคนก็จะมีปัญหาชีวิตที่ไม่เหมือนกัน ซึ่งบางปัญหาก็ดันไปตรงกับเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในสังคม ซึ่งเป็นความตั้งใจตั้งแต่แรกของพวกเราอยู่แล้วว่าอยากทำซีรีส์เรื่องนี้ให้โดนใจคนดู เรียกว่าเป็นการทำงานที่เหนื่อยมาก เพราะเราเร่งถ่ายทำ แทบจะไม่ได้หยุดพักเลย แต่ก็ถือเป็นการทำงานอีกหนึ่งเรื่องที่เราประทับใจ เพราะทีมงานและนักแสดงทุกคนน่ารัก อบอุ่นเป็นกันเอง เพราะเราสนิทกันมากจนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกัน สุดท้ายก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามว่าเรื่องราวความรักของแก๊งชะนีจะวุ่นวายขนาดไหน และศิราณีอย่าง “หมอณัฐ” จะเข้ามาแก้ปมให้เพื่อนสาวแต่ละคนอย่างไร ซึ่งบอกได้คำเดียวว่าสนุกและลุ้นระทึกมากครับ”

ติดตามชม “Wake up ชะนี Very Complicated” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!! เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25 >>

“พลอย พรทิพย์” ทุ่มเท!!! ร้องเพลง “ที่ฉันรอ” ประกอบซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated”ปลื้มกระแสฟีดแบค ทำแฟนๆ หายคิดถึง >>

“ไอซ์ อภิษฎา” อินจัด!!! บ่อน้ำแตก ในซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” >>

“จั๊กจั่น” เดือดแทน “ไอซ์”  ออกโรงเคลียร์ “ป๊อก” เอาคืนแซ่บกลางงาน >>

“ป๊อก ปิยธิดา” เล่นใหญ่เกินเบอร์ โดนใจคนดู!!!การันตีความสนุกและให้ข้อคิดดีๆ ในซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” >>