“ทอม อิศรา” ถ่ายทอดเสียงหัวใจขยี้อารมณ์ ดิ่งสุดวันฝนพรำ เอาใจคนเหงา ผ่านเพลง “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก”

เรียกว่าคนเหงาปลายปี 2020 เตรียมตัวเปิดใจให้พร้อมไปกับหนุ่ม “ทอม – อิศรา กิจนิตย์ชีว์” ที่จะเข้ามานั่งในใจทุกคนและร่วมชวนค้นหาหัวใจตัวเองในวันที่ห่างไกลคนรัก กับเพลง “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” ซึ่งหลาย ๆ คนจะรู้ใจตัวเองมากยิ่งขึ้น เมื่อความรู้สึกห่างไกลกัน ทำให้เกิดความรู้สึกเหงา เมื่อยิ่งห่างไกลมากแค่ไหน ความรู้สึกดังกล่าวยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกที่  สำหรับเพลงยิ่งไกลยิ่งรู้สึก นอกจากจะเป็นเพลงที่หนุ่ม “ทอม” จะมาดึงเทคนิคการร้องที่ดิ่งอารมณ์กันแบบสูงสุด ผสมผสานดนตรีที่จะบีบหัวใจคนฟังกันแล้ว เพลงนี้ยังเป็นเพลงประกอบซีรีย์เรื่อง ” Voice In The Rain เสียงรักในสายฝน” ส่วนรายละเอีจะเป็นอย่างไรฟังเจ้าตัวเล่ากันเลย

“ครับ สำหรับเพลง “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” จะบอกได้ว่าระยะทางที่ห่างไกลกัน เพลงนี้จะทำให้ทุกคนรับรู้ถึงความเหงาแบบดิ่งอารมณ์มาก ๆ  ยิ่งถ้าช่วงบรรยากาศแบบปลายปีนี้ เหมาะมาก ๆ ครับ ทำให้เราได้ถามใจตัวเอง และทบทวนความรักที่เก็บไว้ อย่างในเพลงจะสื่อถึงเมื่อหัวใจเธอรู้สึกเหงา  คนอยู่ไกลตรงนี้อยากบอกให้รู้หัวใจฉันก็เหงาไม่ต่างกัน เพลงนี้นอกจากจะเข้าใจความรู้สึกคนเหงา ความห่วงใย ความคิดถึง ของคนไกลยิ่งห่างกันมากแค่ไหนความรู้สึกยิ่งเพิ่มมากขึ้นทุกที ว่าคิดถึง  อยากบอกให้รู้หัวใจฉันก็เหงา ขอบอกผ่านเสียง  บวกกับการผสมผสานที่มีดนตรี Style Asian Ballad ทั้งเนื้อหาที่ผสมดนตรีผ่านความเจ็บปวด โดยมีเครื่องดนตรีเครื่องสาย เป็นตัวคอยขับเคลื่อนสร้างอารมณ์ของเพลงให้เกิดดราม่าในหัวใจ ดึงความรู้สึกของเพลงให้ดำดิ่ง และพุ่งขึ้นสูงสุด เรียกว่าเป็นเครื่องดนตรีที่คุมอารมณ์ของเพลงนี้ทั้งเพลงจริง ๆ ครับ อยากให้ลองฟังกันดู  ซึ่งต้องขอบคุณทาง VIU  สำหรับเพลง “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก”เป็นเพลงประกอบในซีรีย์เรื่อง “Voice in The Rain เสียงรักในสายฝน” ซึ่งเพลงนี้เราได้พี่ “แม็ค ศรัณย์” เป็นโปรดิวเซอร์ รวมทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง เรียบเรียง ซึ่งการันตีเลยว่าเนื้อหาต้องโดนใจ อิน  บีบอารมณ์หัวใจคนฟังอย่างแน่นอนครับ ฝากติดตามฟังกัน ขอบคุณครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทอม อิศรา ส่งซิงเกิล ‘3 ชม. 24นาที 45วิ’ ตัวแทนสายตี้! ที่แฟนชอบตามกลับบ้าน

“ทอม” ปลื้ม “ยิ่งไกลยิ่งรู้สึก” แฟน!! ส่งพลังถึงกัน…เติมเต็มหัวใจให้อิ่มล้น >>

“มุก วรนิษฐ์” สุดปลื้ม… ร่วมงานศิลปินรุ่นพี่มืออาชีพ “ทอม อิศรา” ถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเพลง “ไม่พอจะฝัน” เพลงเศร้าที่สุด!! ในโปรเจกต์อัลบั้ม Love Stranger >>

#ทอมอิศรา แท็กทีมหนุ่มไอดอล เปิดโลกอนาคต พิสูจน์ความล้ำนวัตกรรม 5G จากเอไอเอส >>

สาว ๆ ฟินสนั่นฮอลล์ 11 หนุ่มสามีแห่งชาติ จัดเต็ม ความสนุก – ประทับใจ “มาย บอยเฟรนด์ คอนเสิร์ต (MY BOYFRIENDS CONCERT)” ล้นทะลักอิมแพ็ค >>