CYANIDE ปล่อยเพลงพร้อมมิวสิควีดีโอใหม่ “ทุกเทศกาล” (All Season Love) ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ >>

หลังจากปล่อยเพลง ชอบ (CHOB) ft. Ponchet & Varinz ไปได้ไม่นาน CYANIDE ขอมอบเพลงใหม่ทุกเทศกาล” (All Season Love) ให้เป็นของขวัญกับแฟนๆ เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่นี้

งานนี้ CYANIDE เขียนเพลงเอง และดีไซน์การร้องเองทั้งหมด โดยมี T-Biggest โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จในเพลงฮิต 200 ล้านวิว ยอมปล่อย ft. Lazyloxy มาทำหน้าที่เรียบเรียงดนตรีให้เหมือนเคย พิเศษไปกว่านั้น คือ CYANIDE ได้ควง T-Biggest มารับบทเป็นซานตาคลอส ในมิวสิควีดีโอเพลงนี้ ด้วย เพื่อให้สอดคล้องกับเนื้อหาของเพลง ที่พูดถึง ช่วงเวลาแสนพิเศษ ไม่ว่าจะเทศกาลไหน ถ้าได้อยู่กับเธอ ก็ดีที่สุดแล้ว เหมือนในท่อนฮุกที่ว่า ขอแค่ฉันมีเธอ แบบนี้ในทุกหน้าหนาว อยู่ในทุกช่วงเวลา สงกรานต์ วันวาเลนไทน์ มีแค่ you and me Halloween ก็ไม่ไปไหน อยู่เคาท์ดาวน์ทุกปีใหม่ ไม่ว่าวันไหนๆ ขอแค่มีเธอ ขอแค่มีเธอแล้วกัน

ในมิวสิควีดีโอนี้ เราจะได้เห็น CYANIDE แต่งตัวรับเทศกาลหลากหลายลุค ตั้งแต่ ซานตี้ สำหรับเทศกาลคริสต์มาส, ลุคหวานๆ ในเทศกาลวาเลนไทน์, ลุคไทเฮาสุดอลังรับเทศกาลตรุษจีน, ลุคซัมเมอร์พร้อมเล่นสงกรานต์ และปิดท้ายด้วย ลุคแอนนาเบล ในเทศกาลฮาโลวีน เจ้าตัวก็ตั้งใจว่าอยากให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงนี้ยาวๆ กันไปทุกเทศกาล ตลอดปีกันเลยทีเดียว

นอกจากนี้ CYANIDE ยังจับมือกับ SODA PRINTING ออกกิฟท์เซทคอลเลคชั่น All Season Love “CYANIDE X SODAPRINTING” เป็นครั้งแรก เพื่อให้แฟนๆ ได้เลือกซื้อของขวัญให้ตัวเองและคนรักรับเทศกาลแห่งความสุขนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากผ้า, เสื้อยืด, กระเป๋าผ้า, ปลอกหมอน, ผ้าห่ม, ผ้ากันเปื้อน ซึ่งคอลเลคชั่นนี้จะเป็น ลิมิเต็ดอิดิชั่น และจะเปลี่ยนเป็นคอลเลคชั่นใหม่ในทุกเทศกาล เลือกชมสินค้าได้ที่  https://bit.ly/3aeBOWi

และสำหรับใครที่อยากได้หน้ากากผ้า ลองเล่นเกมส์ จับคู่ลุคของ CYANIDE จากมิวสิควีดีโอ ทุกเทศกาล (All Season Love) จับคู่ให้ถูกต้อง แล้วลุ้นรับของรางวัลจาก CYANIDE ส่งตรงถึงบ้านได้เลย ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคมนี้ https://story.tl/cyanide-allseasonlove

สุดท้ายนี้ CYANIDE ฝากถึงแฟนๆ ว่า ไนซ์ตั้งใจเขียนเพลงนี้ให้กับคนที่เรารักไม่ว่าจะเพื่อน ครอบครัว หรือแฟน ปีใหม่นี้ไนซ์ขอมอบเพลงนี้เพื่อส่งความสุขให้กับทุกคน ฝากเพื่อนๆส่งเพลงนี้ให้กับคนที่คุณรักด้วยนะคะ ขอให้ทุกคนพบเจอแต่สิ่งดีๆ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานต่อๆไปของไนซ์ด้วยนะคะ

ฟังเพลง ทุกเทศกาล (All Season Love)

https://backl.ink/cyanideallseasonlove

ดู MV ทุกเทศกาล (All Season Love)

https://backl.ink/cyanideallseasonlovemv

ชอบ (CHOB) ft. Ponchet & Varinz

ยอม…ปล่อย ft. Lazyloxy

ติดตาม CYANIDE: https://ffm.bio/cyanide

#CYANIDE #ทุกเทศกาล #CYANIDEทุกเทศกาล

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CYANIDE กลับมาทวงบัลลังก์ แร็พเปอร์สาวเดือดจัด ชวน SUNNYBONE และ KHUN OC แร็พทะลุปรอทในเพลง MAI CHOP

“ถึงเวลา” เพลงอกหักใหม่ล่าสุดของแร๊ปเปอร์สาวสุดจี๊ด “CYANIDE”

เพลงใหม่ ลุคใหม่ CYANIDE กลับมาแล้วกับซิงเกิล “ชอบ (CHOB)” feat. PONCHET, VARINZ” >>

แซ่บ!!“แชมป์” S.D.F ทุ่มโปรดิวซ์เองครั้งแรก.. จัด “รักคนผิด” ฟีทแร็ปเปอร์หญิง “Cyanide” >>