#4EVE เปิดตัวซิงเกิลแรก “Oohlala!” โลกออนไลน์ชมกระหึ่มยอดวิวทะลุหลักแสนภายในข้ามคืน >>

4EVE เปิดตัวซิงเกิลแรกอย่างเป็นทางการ ในเพลงที่ชื่อว่า “Oohlala!”ภายใต้ สังกัดค่าย “XOXO ENTERTAINMENT” ไปแบบสดๆร้อนๆ เมื่อวันพุธที่ 23 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา ณ โรงละครเคแบงก์ สยามพิฆเนศ พร้อมปล่อย Music Video ให้เหล่า แฟนคลับ และสื่อมวลชนได้ชมภายในงานเป็นครั้งแรก!! ก่อนที่จะปล่อย MV เพลง “Oohlala!” ให้ได้ชมในเวลา 1 ทุ่มตรง พร้อมกันทั่วประเทศ ทำให้เกิดกระแสกระหึ่มทั้งโลกออนไลน์

จากกระแสของเพลง “Oohlala!” หลังจากที่ได้ปล่อยเพลงไปไม่กี่ชั่วโมง ยอดคนดูทะลุหลักแสนวิวกันเลยทีเดียว ซึ่งมีกระแสชื่นชมในเรื่องของการถ่ายทำมิวสิควิดีโอด้วยเทคนิคพิเศษ Virtual Production ที่ทำให้ได้ภาพสวย สมจริง อีกทั้งยังชมในเรื่องของการร้อง ท่าเต้น และแนวเพลงที่แตกต่าง นับเป็นการสร้างความโดดเด่น และปลุกกระแสแนวเพลง T-pop ได้อย่างแท้จริง

โดย “4EVE” มีสมาชิกประกอบด้วย “มายด์ อาทิตยา , โจริญ คัมภีรพันธุ์ ,ตาออม เบญญาภา , แฮนน่า โรสเซ็น บรูม ,ฝ้าย ณัฐธยาน์ , พั้นช์ ทิพานัน และ อ๊ะอาย กรณิศ” 7 สาวรุ่นใหม่ ที่มาในคอนเซ็ปต์ “Girl Crush” บ่งบอกถึงผู้หญิงที่มีความเป็นตัวตนของตัวเอง ความมั่นใจทั้งภายนอกและภายในจิตใจ มีความกล้าหาญที่กล้าจะเปิดเผยความรู้สึก และทัศนคติของตัวเอง ซึ่งสาวๆ วง “4EVE” จะทำให้เห็นภาพถึงความเป็น “Girl Crush” และสามารถดึงคาแรกเตอร์ของทั้ง 7 ลุค 7 สาวได้ออกมาอย่างชัดเจน

สำหรับซิงเกิลแรกในเพลง“Oohlala!” มีเนื้อหาของเพลงที่สื่อสารเกี่ยวกับ ผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง เสน่ห์ล้น น่าค้นหา ดึงดูดให้ผู้ชายต้องจ้องมอง แต่ด้วยภาพลักษณ์ภายนอกที่ดูลึกลับ อาจทำให้ผู้ชายกล้าแค่ที่จะแอบมองอยู่ห่างๆ แบบนี้ทำให้เธอต้องเปิดเกมรุก เชิญชวนกลับด้วยสายตา ให้ลองเข้ามาสัมผัสโลกข้างในที่เป็นตัวตนจริงๆ ซึ่งแตกต่างจากที่เห็น พร้อมพูดออกไปว่า “ถ้าชอบก็จีบเลย” โดยเพลงนี้เป็นเพลงสไตล์ Pop Dance จังหวะสนุกๆ ที่อยากให้ ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นด้วยกัน กับแนวเพลงที่ฟังง่าย เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ สำหรับการถ่ายทำมิวสิควิดีโอในครั้งนี้ ได้

“หลุยส์ ธชา คงคาเขตร” หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า “aka. 1flow” พิธีกรชื่อดังจากรายการ “The Rapper” ซึ่งเป็น 1 ใน ผู้กำกับจาก “Bad 3rothers” ทีมผลิต Music Video ชั้นนำของไทย ที่มาดูแลเรื่องมิวสิควิดีโอให้ในครั้งนี้ด้วย!!

โดยซิงเกิลแรก “Oohlala!” นี้เกิดจากความตั้งใจและฝึกฝนจากการเดบิวต์และเทรนนิ่งในด้านต่างๆ ของสมาชิก ทั้ง 7 คน รวมไปถึงทีมงานเบื้องหลังมืออาชีพในทุกส่วนงานเพื่อให้ผลงานแรกออกมาดีและประทับใจแฟนๆ มากที่สุด

นอกจากนี้วง “4EVE” ยังมีแพลนสร้างความสุขให้กับทุกคนที่ติดตามผลงานในอนาคตอีกมากมาย บนความตั้งใจ ที่อยากให้วงการเพลง T-POP ได้มีผลงานคุณภาพเพื่อเป็นมอบเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนไทยทั้งประเทศได้รับชมผลงานต่อไป

สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและทุกผลงานของ 7 สาว “4EVE” ได้ทาง

Facebook : 4EVE

Instagram : 4eve_official

Twitter : 4EVE_Official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรก! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE จัดเต็มความสนุก โชว์ร้องเต้นสุดประทับใจ ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

“4EVE” สุดปัง ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนล่าสุดของ “WIZ” >>

หมุนวงล้อแห่งดวงชะตา ให้เธอเป็นผู้โชคดี ซิงเกิลใหม่ “LUCKY YOU” จาก INK WARUNTORN x 4EVE >>

คิง เพาเวอร์ ชวน อิ้งค์ วรันธร X 4EVE มาร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ต ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ‘4EVE Concert “NOW OR NEVER” ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม แฟนเพลงชื่นชมกระหึ่มฮออล์ >>