ที่สุดของซีรีส์ “เอชบีโอ” สู่สารคดี “เกม ออฟ โทรนส์” เรื่องจริงยิ่งกว่าในจอ / ศุกร์ที่ 25 ธ.ค.นี้ ทาง “MONO29” >>

 สุดยอดความยิ่งใหญ่อลังการงานคลาสสิค กับซีรีส์แอ็คชั่น ดราม่า สงครามเรื่องเยี่ยมขึ้นหิ้งที่อยู่ในใจของใครหลายคนอย่าง “เกม ออฟ โทรนส์ มหาศึกชิงบัลลังค์” จากค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง “HBO”  และเพื่อเป็นการส่งท้ายปีเก่า ช่อง “MONO29” (โมโนทเวนตี้ไนน์) เอาใจแฟนคลับของคอซีรีส์เรื่องดังกล่าว  ด้วยรายการพิเศษ “เกม ออฟ โธรนส์ : เดอะ ลาส วอทช์ (Game of Thrones : The Last Watch Special)   เจาะลึกเบื้องหลังการสร้างสรรค์งานตั้งแต่จุดเริ่มต้นไปจนถึงบทสรุปของซีซั่นสุดท้ายที่มีความยิ่งใหญ่ที่สุดของศึกชิงบัลลังก์  ในวันศุกร์ที่ 25 ธ.ค.2563 เวลา 19:50 น.

“เกม ออฟ โธรนส์ : เดอะ ลาส วอทช์ (Game of Thrones : The Last Watch)” เจาะลึกเบื้องหลังการทำงานแสนหฤโหดของการถ่ายทำที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและคราบน้ำตา การทำงาน ของทีมงานเบื้องหลังนับพันชีวิตที่สร้างสรรค์ชีวิตจริงสู่โลกแฟนตาซี ที่ต้องใส่ใจและพิถีพิถันในรายละเอียด  ตั้งแต่การถ่ายทำ, งานศิลป์, เมคอัพเอฟเฟค, คอสตูมทั้งนักแสดงหลัก และตัวประกอบ ไปจนถึงการดูแลสภาพจิตใจ ที่ต้องมาพร้อมกับแรงศรัทธาในการทำงาน เพื่อให้ได้มาซึ่งซีรีส์ที่สมบูรณ์แบบ ของมหากาพย์สงครามที่ยาวนานกว่า 9 ปี  โดยมีหัวเรือใหญ่อย่างสองผู้สร้าง เดวิด เบนิออฟฟ์ แล ะดี.บี. ไวสส์ (David Benioff, D.B. Weiss) ที่คอยผลักดัน ให้ทุกคนในทีมทะลายกำแพงหิมะในใจ, ร่วมมือกันสร้างจุดขายใหม่ๆ ที่ใครหลายคนคาดหวังได้สำเร็จ  และที่ขาดไม่ได้ ที่แฟนคลับซีรีส์อยากเห็นนั่นก็คือ ชีวิตหลังกล้องของเหล่านักแสดงระดับโลก อาทิ “คิต แฮริงตัน, เอมมิเลีย คลาร์ก , เอียน เกล็น , เมซี วิลเลี่ยมส์ และ วลาดิเมียร์ เฟอร์ดิก

ติดตามสุดยอดสารคดี ของสุดยอดซีรีส์   ได้ในรายการพิเศษ “เกม ออฟ โธรนส์ : เดอะ ลาส วอทช์ (Game of Thrones : The Last Watch Special)   ในวันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563 เวลา 19.55 น. ทางทีวีดิจิตอลหมายเลข 29

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO29
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนั่นโลก!!! “แบมแบม-ซานดาร่า ปาร์ค-ซอนมี”  นำทัพศิลปินดังโชว์ล้นเวทีมันส์เกินต้าน “โมโน ทเวนตี้ไนน์ พัทยา เคานต์ดาวน์ 2023”คนไทยครึ่งประเทศเช็คอินแหลมบาลีฮาย ชมพลุเคานต์ดาวน์รับปีใหม่สุดอลังการ!!!

ช่อง “MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน  สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

ศึกเดือดแอนตี้-ฮีโร่ “เวน่อม” ปะทะ “ริดดิค” “ช่อง MONO29” จับแพ็คคู่ไซไฟถล่มจอ

“ช่อง MONO29” ปล่อยสองหนังดีฮอลลีวู้ด“อเล็กซานเดอร์” และ “เดอะ โนเวมเบอร์ แมน”

สุดยิ่งใหญ่ “MONO29 PATTAYA COUNTDOWN 2022” “แบมแบม” โชว์จัดเต็ม! พร้อมทัพศิลปินชั้นนำคับคั่ง