TRINITY จาก 4NOLOGUE จัดปาร์ตี้ “Always Be Happy With TRINITY Live Party” แจกความสุขส่งท้ายปี >>

ทำเอาแฟนๆ ยิ้มกันไม่หยุดเลยทีเดียว สำหรับ Always Be Happy With TRINITY Live Party” ของหนุ่มๆ TRINITY (ทรินิตี้) “เจมส์-ธีรดนย์, เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” ที่ต้นสังกัดอย่าง 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) จัดให้เป็นเซอร์ไพรส์ปลายปี งานนี้เหล่า TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) ได้ร่วมปาร์ตี้คริสมาสต์ และฉลองปีใหม่นี้ไปพร้อมๆ กับ 4 หนุ่มแบบอบอุ่นเป็นกันเอง อย่างเต็มอิ่มผ่านการ Live ถึง 2 ช่องทาง ได้แก่ VLIVE : TRINITY และ YOUTUBE : 4NOLOGUE MUSIC เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. ที่ผ่านมา

นอกจากจะพูดคุย เล่นเกมส์กันอย่างสนุกสนาน พร้อมตอบคำถามที่ให้แฟนๆ มาฝากไว้ใน #HappywithTRINITYparty บนทวิตเตอร์แล้ว หนุ่มๆ ยังมีของขวัญสุดพิเศษให้แฟนคลับผู้โชคดีได้กรี๊ดกันอีกด้วย ก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตแสนอบอุ่น  ที่ 4NOLOGUE และ TRINITY ตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญพิเศษอีกหนึ่งชิ้น

หวังว่า Always Be Happy With TRINITY Live Party จะเติมความสุขให้ TWILIGHT รวมถึงทุกคนในช่วงเทศกาลส่งความสุขแบบนี้ และอย่าลืมรักษาสุขภาพให้แข็งแรงจนกว่าเราจะเจอกันได้อีกครั้ง…

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 ปี แห่งความสำเร็จ “TRINITY” ส่งกระแส T-POP ไปไกลระดับโลก >>

“4NOLOGUE” ทุ่ม! โปรดักชั่น สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่คอนเสิร์ตในไทย!! จัดเต็ม “2023 TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” >>

นับถอยหลังเดินทางสู่คอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบ “TRINITY BREATH OF DESIRE CONCERT” SAVE THE DATE!! 17 ก.ย. นี้ อิมแพ็ค อารีน่า >>

4NOLOGUE และ High Cloud นำทัพศิลปินไทย ขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE วันแรก! สร้างความประทับใจท่ามกลางแฟนๆ กว่า 30,000 คน >>

High Cloud Ent. จับมือ 4NOLOGUE ประกาศศักดา ส่งศิลปินขึ้นปักธงไทย โชว์ BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE คอนเสิร์ตยักษ์ ในประเทศญี่ปุ่น >>