“นาย – แหม่ม – หมอเจี๊ยบ – นิว” ชวนทุกคนร่วมบุญใหญ่ส่งท้ายปี มอบโอกาสในการมีชีวิตรอดให้เด็กในประเทศไทย และทั่วโลก >>

องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมกับเหล่าศิลปินและนักแสดงชื่อดัง   นาย – ณภัทร เสียงสมบุญ, แหม่ม – คัทลียา แมคอินทอช, หมอเจี๊ยบ – ลลนา ก้องธรนินทร์ และ  นิว – ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ ชวนคนไทยทำความดีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่  เพราะในช่วงเวลาแห่งความสุข ยังมีเด็ก ๆ อีกหลายล้านคนต่างก็รอของขวัญที่สำคัญเช่นกัน และ “ของขวัญ” ที่ดีที่สุดก็คือ “โอกาส” ยูนิเซฟขอเชิญชวนทุกท่านร่วมมอบโอกาสให้เด็ก ๆ ที่ขาดแคลน ได้เข้าถึงน้ำดื่มที่สะอาด อาหารที่มีโภชนาการครบถ้วน การดูแลสุขภาพอย่างมีคุณภาพ ได้รับความอบอุ่นท่ามกลางภัยหนาว และได้เข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพ ด้วยการบริจาคในแคมเปญ Box of Life ผ่านทาง https://www.unicef.or.th/boxoflife หรือค้นหาคำว่า UNICEF BOX OF LIFE เพื่อส่งมอบความช่วยเหลือไปถึงเด็ก ๆ ที่กำลังเผชิญกับความยากลำบากทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก

 

แม้ว่าในปีที่ผ่านมา การทำงานของยูนิเซฟในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกจะสามารถช่วยเหลือเด็กหลายล้านคนให้รอดชีวิตจากภาวะขาดสารอาหารรุนแรง พร้อมกับให้เด็ก ๆ ได้เข้าถึงวัคซีนป้องกันโรค บริการทางสุขภาพ และน้ำดื่มสะอาด แต่ยังคงมีเด็กอีกหลายล้านคนที่ต้องเสียชีวิตจากสาเหตุที่ป้องกันได้ ในขณะเดียวกัน เด็กกว่า 13.8 ล้านคนยังคงเข้าไม่ถึงวัคซีนที่จำเป็นต่อชีวิต ทำให้เสี่ยงต่อโรคร้ายที่อาจจะนำไปสู่การเกิดโรคระบาดในชุมชนและระดับประเทศได้

กล่องของ Box of Life จะบรรจุสิ่งของบรรเทาทุกข์ อาทิ อาหารบำบัดฉุกเฉิน เม็ดทำน้ำสะอาด ผ้าห่มและอุปกรณ์กันหนาว วัคซีนป้องกันโรคบาดทะยัก และกล่องเพื่อช่วยให้เด็ก ๆ ในประเทศไทยเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพ โดยมีมูลค่ากล่องละ 750 บาท ทุกการบริจาค 2 กล่อง หรือ 1,500 บาท ผู้บริจาคจะได้รับกล่องข้าวเท็ดดี้ บลู ลิมิเต็ด อิดิชั่นจำนวน 1 กล่อง (จำนวนจำกัด) หรือสามารถบริจาคแบบระบุจำนวนเงินตามความประสงค์ ใบเสร็จจากการบริจาคสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้

ช่องทางการสนับสนุนกล่อง Box of Life

  1. ผ่านทางออนไลน์ https://www.unicef.or.th/boxoflife หรือเสิร์ช UNICEF BOX OF LIFE
  2. โอนผ่านบัญชีธนาคาร บัญชีองค์การยูนิเซฟ ธนาคารกรุงเทพ เลขที่บัญชี 201-3-01324-4

ท่านที่ต้องการใบเสร็จเพื่อลดหย่อนภาษี: กรุณาส่งหลักฐานการโอนเงินพร้อมชื่อที่อยู่และเบอร์มือถือของท่าน พร้อมระบุ “G2000” มายัง unicefthailand@unicef.org

  1. E-Donation QR Code ผ่าน Mobile Banking


ชมวิดีโอ Box of Life: 

#UNICEFBoxofLife #UNICEFThailand

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ บริษัท งานดีทวีสุข จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

UNICEF เปิดแคมเปญ “For Every Child, a PROMISE” “เป๊ก-แบมแบม-แอน-มาริโอ้” ชวนร่วม Promise เพื่อช่วยเหลือเด็กๆ ผ่านแหวน PROMISE www.unicef.or.th/promise >>

“เป๊ก – มิว” ชวนแฟน ๆ ร่วมงานแถลงข่าว “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเด็ก ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

“ยูนิเซฟ” แต่งตั้ง “เป๊ก-มิน-แบมแบม” Friends of UNICEF คนใหม่ ร่วมภารกิจปกป้องสิทธิเด็กในประเทศไทย

“ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ” ภูมิใจ ร่วมภารกิจเพื่อเด็กต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 สนับสนุนยูนิเซฟช่วยน้อง ๆ ที่ขาดแคลนทั่วโลก >>

#เป๊กผลิตโชค ประเดิม THE SOUND OF HAPPINESS ฟังและเล่าเท่ากับความสุขเปิดโผเพื่อนสนิทที่แชร์ชีวิตทั้งสุขและทุกข์  พร้อมมุมน่ารักที่ย้ำว่าเป๊กไม่ควรมีคนเดียว #UNICEFThailand >>