ล้วงความลับของสาว “มารี” กับช่วง “เปิดเป๋าซุปตาร์” ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ทางช่อง 9 พุธที่ 6 นี้ >>

วันพุธที่ 6 ม.ค. นี้ ล็อคเวลา สิบเอ็ดโมงเช้า ล็อคหมายเลข 30 ช่อง 9 MCOT HD ห้ามพลาดในรายการไนน์เอ็นเตอร์เทน พบกับช่วง “เปิดเป๋าซุปตาร์” ประเดิมเทปแรกรับต้นปี พิธีกรตัวแม่ดีกรีเหยี่ยวข่าวสุดแซ่บ “หว่าหวา-วัชรพงศ์ ปัทมาวิไล” บุกล้วงกระเป๋าของนางเอกสาวตาคม “มารี เบรินเนอร์” ที่งานนี้ “เจ๊หว่าหวา” ควักทุกอย่าง ล้วงทุกซอก แหวกทุกมุม ออกมาให้แฟนๆ หน้าจอได้ดูกัน ทำเอางานนี้สาวมารีถึงกับอุทานว่าหมดกันภาพลักษณ์นางเอกของหนูที่สั่งสมมา เพราะ “เจ๊หว่าหวา” แอบไปล่วงรู้ความลับเกี่ยวกับเรื่องของกลิ่นของสาวมารี ที่ถ้าหากใครรู้บอกเลยว่ามีอึ้ง เพราะไม่คาดคิดว่านางเอกคนสวยของเราจะมีพฤติกรรมแบบนี้ รวมถึงของใช้ส่วนตัวกับไอเท็มเด็ดอย่างครีมกันแดด ที่เจ้าตัวต้องพกหลายหลากสูตรไว้ฉีดรายชั่วโมง เพราะกังวลเรื่องความดำ รวมถึงโรลออนเพิ่มกลิ่นหอมใต้วงแขน และมาถึงชุดแปรงสีฟันที่สาวมารีบอกต้องมีติดตัวเอาไว้ใช้ในยามเข้าฉากเลิฟซีนกับพระเอกหนุ่มๆร่วมช่อง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จันทร์ที่ 30 พ.ย. เตรียมมูฟออนเป็นวงกลม กับ “มิว ศุภศิษฏ์” สดในรายการ “ไนน์เอ็นฯ” ทางช่อง 9 >>

มาแรงแซงทางโค้ง “มารี เบรินเนอร์” แท็กทีม “กวาง เอบีนอร์มอล” ใส่สปีด พร้อมสู้ในงาน “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง มอเตอร์สปอร์ต” 24-25 ตุลาคมนี้ >>

“ฝน-แป๋ว-ฟ่าง-เทมส์-ไท” ทีมพิธีกร “ไนน์เอ็นฯ” ยอมรับเศร้า พร้อมส่งกำลังใจ วิกฤติไฟป่าภาคเหนือ >>

#แกงส้ม #ลุลา โชว์สกิลทำกระทง สืบสานประเพณีไทย ชมภาพสุดคิ้วท์ในรายการ “ไนน์เอ็นฯ” จันทร์ที่ 11 พ.ย. นี้ >>

มารี นำทีมดารา ร่วมเปิดแคมเปญ “EVERYDAY SAY NO TO PLASTIC BAGS” ถ่ายแฟชั่นสะท้อนภัยร้ายถุงพลาสติก กับ 60 ดารา จิตอาสา!! >>