“แฮนน่า” ปลื้มซิงเกิลแรก “Oohlala!” จากวง #4EVE กระแสตอบรับดีต่อเนื่อง >>

หลังจากที่วง 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่สังกัด ค่าย “XOXO ENTERTAINMENT” ได้ส่งซิงเกิลแรกของวง ภายใต้ชื่อ Oohlala!” ไปเมื่อปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ถือว่ากระแสตอบรับดีต่อเนื่อง เพียงแค่เปิดตัวซิงเกิลและปล่อย Music Video ในวันแรก ก็ถูกพูดถึงในโลกออนไลน์จนเกิดกระแสการพูดถึงและติดเทรนทวิตเตอร์ ในอันดับต้นๆ โดยต่างชื่นชมและชื่นชอบผลงานของ 7 สาววง 4EVE ประกอบด้วยสมาชิก มายด์ อาทิตยา , โจริญ คัมภีรพันธุ์ ,ตาออม เบญญาภา , แฮนน่า โรสเซ็นบรูม ,ฝ้าย ณัฐธยาน์ , พั้นช์ ทิพานัน และ อ๊ะอาย กรณิศ  อย่างมากมายและไม่ขาดสายจนทำให้มียอดวิวสูงอย่างถล่มทลาย

สำหรับซิงเกิลแรก Oohlala!” เป็นเพลงสไตล์ Pop Dance จังหวะสนุกที่อยากให้ทุกคนลุกขึ้นมาเต้นไปพร้อมกับ 7 สาว แนวเพลงฟังง่ายเนื้อหาของเพลงที่สื่อสารเกี่ยวกับผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง
เสน่ห์ล้น น่าค้นหา ดึงดูดให้ชวนมอง ทั้งหมดมาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ความเป็น Girl Crush” ผ่าน 7 ลุค 7 คาแรคเตอร์อย่างชัดเจน  หนึ่งในสมาชิกของวง 4EVE “แฮนน่า โรสเซ็นบรูม” ทีนไอดอลจาก สปป.ลาวผู้มีแฟนคลับทั้งที่ สปป.ลาวและประเทศไทยเป็นจำนวนมาก เผยความรู้สึกถึงกระแสตอบรับครั้งนี้ว่า “ตนเองรู้สึกดีใจมาก ที่ได้รู้ว่าซิงเกิลแรกของวง 4EVE เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆที่ติดตาม ตนเองและเพื่อนในวงตั้งใจที่จะถ่ายทอด      ซิงเกิลแรกในชีวิตอย่างเต็มที่และสุดความสามารถ ให้สมกับที่ทุกคนรอคอยผลงานของพวกเรา 4EVE  ขอบคุณทุกคนจริงๆจากหัวใจ ทั้งหมดคือกำลังใจสำคัญให้ตนเองและเพื่อนๆในวง ให้ได้เป็นส่วนหนึ่งของวงเกิร์ลกรุ๊ปไทยที่ได้สร้างสรรค์ผลงานดีๆให้กับวงการเพลง T-POP ต่อไปในอนาคต”

            สำหรับใน Music Video Oohlala!” ที่ทุกคนได้รับชมไปนั้น “แฮนน่า” เป็นหนึ่งในสมาชิกที่มีสัญลักษณ์ประจำตัว คือ รูปดวงตาดวงอาทิตย์ ดวงตาแห่งความสดใส บ่งบอกถึง สาวสวยหวาน น่ารัก เหมือนตุ๊กตา ซึ่งตรงกับคาแรคเตอร์ส่วนตัว ซึ่งถือได้ว่า สวยสยบ สะกดทุกสายตา ท่ามกลางทุ่งดอกไม้ บอกเลยว่าลุคนี้ของ “แฮนน่า” ปังจนอาจหยุดมองสาวคนนี้ไม่ได้

            สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและผลงานต่างๆของ วง 4EVE  ได้ทาง Facebook Official : 4EVE Instagram Official : 4eve_official / Twitter Official : 4EVE_Official และสามารถรับชม Music Video “Ooh La La!”  ได้ทางช่อง YouTube : 4EVE_Official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรก! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE จัดเต็มความสนุก โชว์ร้องเต้นสุดประทับใจ ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

“4EVE” สุดปัง ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนล่าสุดของ “WIZ” >>

หมุนวงล้อแห่งดวงชะตา ให้เธอเป็นผู้โชคดี ซิงเกิลใหม่ “LUCKY YOU” จาก INK WARUNTORN x 4EVE >>

คิง เพาเวอร์ ชวน อิ้งค์ วรันธร X 4EVE มาร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ต ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ‘4EVE Concert “NOW OR NEVER” ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม แฟนเพลงชื่นชมกระหึ่มฮออล์ >>