หน้าเด็กเว่อร์! “คิมฮีแอ” นางเอกค้างฟ้าวัย 50 กะรัต!เมียหลวงสายสตรองใน “The World of the Married” >>

เป็นนางเอกที่มาแรงอีกหนึ่งคน สำหรับ “คิมฮีแอ” จากซีรีส์เกาหลีสุดร้อนแรงอย่าง The World of the Married เพลิงรักเล่ห์ริษยารับชมผ่านทางMONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่กวาดเรตติ้งพุ่งสู่อันดับ 1 ในเกาหลีใต้มาแล้ว! จนทำให้นักแสดงสาวอย่าง “คิมฮีแอ” ถูกพูดถึงไม่น้อยกับบทบาทเมียหลวงสายสตรอง “จีซอนอู” ว่าแล้วไปทำความรู้จักเธอกันเลยดีกว่า

“คิมฮีแอ” เกิดเมื่อวันที่ 23 เมษายน 1967 ปัจจุบันอายุ 54 ปี เธอเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิงในฐานะนักแสดงตั้งแต่ปี 1983 ในขณะที่เธอกำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัย Chung-Ang นิเทศศาสตร์บัณฑิต ด้านโรงละครและภาพยนตร์ ด้วยการแสดงภาพยนตร์เกาหลี The First Day Of The Twentieth Year เมื่อปี 1983 เป็นครั้งแรก! และจากนั้นเธอก็มีผลงานด้านการแสดงออกมาอีกมากมาย จนกลายเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงหญิงมากฝีมืออีกหนึ่งคนของเกาหลีใต้ แถมความสามรถทางการแสดงของเธอยังได้การันตีด้วยการกวาดรางวัลจากเวทีต่างๆ มาแล้วนับไม่ถ้วน!

ด้านชีวิตครอบครัวของ “คิมฮีแอ” เธอได้แต่งงานแล้วและมีลูกชาย 2 คน แต่ด้วยสถานภาพและอายุหลัก 5 ของเธอถือเป็นเพียงแค่ตัวเลขเท่านั้น! เพราะ “คิมฮีแอ” ไม่เคยว่างเว้นจากการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีเป็นประจำ อาหารว่างของเธอคือถั่วลิสง เคล็ดลับของเธอคือการดื่มน้ำเสาวรสปั่นทุกเช้า, เข้านอนเร็วไม่เกิน 5 ทุ่ม, หลีกเลี่ยงเครื่องดื่มแอลกอฮล์, ทาครีมกันแดดทุกครั้งที่ออกไปข้างนอก, ทาครีมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นอยู่ตลอด ด้วยการดูแลตัวเองอย่างดีจนกลายเป็นสาวสองพันปีของ “คิมฮีแอ” นี่เองจึงทำให้เธอสามารถคว้าตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์แบรนด์เครื่องสำอางค์ดังอย่าง SKll มามากกว่า 10 ปีเลยทีเดียว!

จนถึงวันนี้ “คิมฮีแอ” โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานกว่า 37 ปี! และล่าสุดกับผลงานชิ้นโบว์แดงของเธออีกหนึ่งเรื่อง The World of the Married เพลิงรักเล่ห์ริษยาที่ได้กวาดเรตติ้งอันดับ 1 ในเกาหลีใต้มาแล้วในทันทีที่ออนแอร์ตอนแรก! แถมยังได้รับความนิยมไปทั่วไม่ว่าจะเป็นอเมริกา, ยุโรป หรือเอเชีย! กับบทบาท จีซอนอู แพทย์หญิงเวชศาสตร์ครอบครัว ผู้ที่คิดว่าชีวิตของเธอสมบูรณ์แบบ ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องงานและครอบครัว มีลูกชายน่ารัก และมีสามีที่ซื่อสัตย์ จนกระทั่งวันหนึ่งโลกที่สมบูรณ์แบบของเธอก็พลิกคว่ำ เมื่อได้พบความจริงว่าสามีแอบมีชู้และคนรอบข้างก็รู้เห็นเป็นใจในการสวมเขาครั้งนี้ หลังจากนั้นเธอจึงวางแผนหาหลักฐานเพื่อต้องการจะหย่า

ติดตามชมความร้อนแรงของซีรีส์เกาหลี The World of the Married เพลิงรักเล่ห์ริษยา” นำแสดงโดย คิมฮีแอ (รับบท จีซอนอู), พัคแฮจุน (รับบท อีแทโอ) และ ฮันโซฮี (รับบท ยอดาคยอง) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ขยายเวลา จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

“ทรูวิชั่นส์ นาว” พร้อมส่งซีรีส์ขยี้ใจ คนช้ำรัก รวมแนว รักสามเศร้า เราสามคน !! >>

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ”