สายลับ “สวีท ซีเคร็ท” ต้องเล่นใหญ่เกินเบอร์ “ญดา-นีน่า-ถุงแป้ง” ได้ “ต๊อก ศุภกร” สอนฮา >>

สามสาวเกิร์ลกรุ๊ป “เจลาโต้ (Gelato)” ญดา-นริลญา กุลมงคลเพชร, นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร และ ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา ประเดิมเดือนแรกของปี ด้วยผลงานทางการแสดงที่ทำร่วมกันเป็นเรื่องแรกในบทของลูกสาวตัวแสบของ “ป๊ะป๋าต๊อก-ศุภกร กิจสุวรรณ”  สายลับที่ต้องปฏิบัติภารกิจสืบหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังการปล่อยยาเสพติดระบาดที่โรงเรียนไฮสคูลแห่งหนึ่ง ในซีรีส์เรื่อง “Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก” ผลิตโดย “โมโน ออริจินอลส์ (MONO ORIGINALS)” โดยมี “เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร” รับหน้าที่กำกับฯ เตรียมจ่อคิวให้ได้ชมกัน ปลายเดือน ม.ค.นี้ ทาง “MONOMAX (โมโนแมกซ์)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ (MONO NEXT)  งานนี้ทั้งสามสาวกล่าวถึงงานแสดงที่ทำงานร่วมกันว่า…

  

 “สำหรับซีรีส์เรื่อง “สวีท ซีเคร็ท สืบสวนป่วนรัก” แม้ว่าจะเป็นเรื่องสืบสวน สอบสวน คดีลึกลับแต่เป็นซีรีส์ที่ดูแล้วไม่เครียด  ยิ่งพวกเราต้องมาเล่นเป็นลูกสาวของ นักแสดงรุ่นใหญ่อย่างพี่ต๊อก (ศุภกร กิจสุวรรณ์) ด้วยแล้ว บอกเลยว่าสุดๆ ค่ะ (ยิ้ม) คือในสามตัวละครที่เราได้รับในเรื่องนี้ แต่ละตัวมันจะมีความเป็นการ์ตูน ซึ่งต้องเล่นแบบเกินเบอร์มาก อย่างญดา (นริลญา กุลมงคลเพชร) ซึ่งรับบทเป็น “ช็อคโก” จะเป็นคนที่ ห้าวๆ ลุยๆ ตรงไปตรงมา ต้องเล่นใหญ่-เล่นเยอะ ส่วน นีน่า (นิชนารถ พรหมมาตร) รับบทเป็น “เชอร์เบท” นางก็จะหลงตัวเองแบบสุดๆ เล่นหูเล่นตา จิกไม้จิกมือ  ที่ฮาคือฝันอยากเป็นนักเต้น แต่เต้นคร่อมจังหวะ (หัวเราะ) คือเซ็กซี่แต่มีความโก๊ะๆ อยู่ ก็ต้องเล่นเว่อร์ๆ เข้าไว้  ในสามคนนี้ “ถุงแป้ง”
(ภัทรวดี เหลาสา) ซึ่งรับบทเป็น “โยเกิร์ต” จะใกล้เคียงคนธรรมดาที่สุดแล้วค่ะ  เรื่องการแสดงให้ออกมาฮาๆ นอกจากจะมีพี่เต๊ะ (ศตวรรษ เศรษฐกร) ผู้กำกับฯ ที่คอยแนะนำให้ ก็ได้ “ป๊ะป๋าต๊อก (ศุภกร กิจสุวรรณ)”  และพี่ท้อป (ดารณีนุช โพธิ์ปิติ) ช่วยสอนช่วยแนะให้ค่ะ  ได้พี่ๆ ทั้งสองท่านนี้มาบรรยากาศในกองถ่ายทำครื้นเครงมาก วันไหนที่พี่ๆ เค้าไม่มา คือเหงาค่ะ…กองจะเงียบๆ หรือในซีนที่เวลาถ่ายทำกัน พี่เขาเพิ่มเติมให้มันเต็มมากขึ้น จากที่ตลก ก็เป็นตลกมาก คือพี่เค้าเก่งมากค่ะ ทำให้เราเรียนรู้เทคนิกต่างๆ เพิ่มขึ้นค่ะ… ซีรีส์เรื่องเรียกได้ว่าเป็นเรื่องแรกที่เราสามคนได้ทำงานร่วมกัน
ได้มาเล่นด้วยกันมันสนุกมากๆ  ฝากติดตามชมด้วยนะคะ สนุกแต่ก็ให้หลายแง่มากๆ ทั้งคอมเมดี้, ความรัก-ความสดใสของวัยรุ่น, เรื่องเกี่ยวกับครอบครัว วันที่ 27 ม.ค.นี้ ได้ดูแน่นอนค่ะทางโมโนแมกซ์”  ทั้งสามสาว ญดา-นีน่า-ถุงแป้ง กล่าวทิ้งท้าย

สาวสายลับสุดแสบ จะต้องเจอกับเรื่องราววุ่นๆ ในโรงเรียนอย่างไร, การเข้าไปสืบหาคนที่ปล่อยยาเสพติด  ระบาดในโรงเรียนไฮสคูลจะสำเร็จหรือไม่ ติดตามได้ในซีรีส์เรื่อง “Sweet Secret สืบสวนป่วนรัก” ปลายเดือนมกราคมนี้ ดูครบจบทั้ง 6 ตอนได้ทาง “โมโนแมกซ์ (MONOMAX)” ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือโมโน เน็กซ์      

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO Originals
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ MONO Originals
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”