แฟนซีรีส์ต้องดู! Action สีชมพู ภาระหน้าที่สุดหินที่มาพร้อมหัวใจใน“ASU หน่วยพยัคฆ์พิทักษ์แอร์พอร์ต” ทางช่อง 3 >>

ช่วงต้นปีแบบนี้เราขอเอาใจสายบู๊แอคชั่น กับ ซีรีส์ ASU หน่วยพยัคฆ์พิทักษ์แอร์พอร์ต”เรื่องราวการทำงานของตำรวจหน่วยพิเศษที่ทำหน้าที่ดูแลสนามบิน พวกเขาจึงต้องมีทั้งทักษะการทำงานเป็นทีม เพราะชีวิตของผู้คนอยู่ในความรับผิดชอบของพวกเขา ซีรีส์น้ำดีอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องดู! เพราะได้นักแสดงมากความสามารถอย่าง “จางเจิ้นหลาง” มาโชว์บู๊จัดเต็ม กับนางเอกหน้าหวาน Miss Hong Kong ในปี 2013

“ไช่ซือเป้ย” สร้างเสียงฮือฮาสำหรับเธอเป็นอย่างมาก ด้วยฝีไม้ลายมือในการแสดงและคาแร็คเตอร์ที่ส่งเสริมเธอให้เป๊ะปังเกินต้าน นอกจากนี้ยังมี หยังหมิง, หวงจื่อเหิง, ทังลั่วเหวิน, เติ้งเพ่ยอี้, จูหมิ่นฮั่น มาเสริมอรรถรสความมันส์แบบทวีคูณ แฟนซีรีส์สายบู๊แอคชั่น ที่มีหัวใจโรแมนติกอย่าได้ตกเทรนด์ จับจองรีโมทกันให้ดี เพราะ นอกจากเรื่องราวของการพิทักษ์ดูแลสนามบินให้สงบสุขแล้ว ยังมีเรื่องราวของความรักให้ได้ลุ้นไปพร้อมๆ กัน

“ASU หน่วยพยัคฆ์พิทักษ์แอร์พอร์ต” เรื่องราวของ จางจิ่งซาน(จางเจิ้นหลาง), ซินข่ายฉิง(ไช่ซือเป้ย), เหอซือหัว(เติ้งเพ่ยอี๋) และ อูกวนชง(จูหมิ่นฮั่น) ล้วนต่างสอบเข้าเป็นตำรวจสังกัดกองบังคับการพิเศษ พวกเขาต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่แตกต่างกันในหน้าที่ พวกเขาเห็นความสุขและความเศร้าโศกของชีวิต ที่ทำให้เห็นชีวิตของตนเอง ทุกย่างก้าวพวกเขาสร้างความรู้สึกของภารกิจในฐานะตำรวจรักษาความปลอดภัยที่สนามบิน แต่ด้วยหน้าที่และความรับผิดชอบในฐานะของตำรวจหน่วยพิเศษ เมื่อภัยอันตรายบีบรัดเข้ามา ทุกคนเลือกทิ้งชีวิตส่วนตัวและหันหน้าไปเผชิญสถานการณ์อันยากลำบากที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน เพราะภารกิจที่ต้องพบเจอคือหน้าที่หลักในฐานะตำรวจหน่วยพิเศษ

จะทำอย่างไรเมื่อต้องเลือกระหว่าง ความรักกับภาระหน้าที่ มาร่วมส่งกำลังใจให้พวกเขา ได้ในซีรีส์ASU หน่วยพยัคฆ์พิทักษ์แอร์พอร์ต” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 03.45 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 02.50 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 13 มกราคมนี้ ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง