ปังรับศักราชใหม่!! “I burn” มินิอัลบั้มใหม่ จากเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วง (G)I-DLE ที่จะมากรีดลึกหัวใจลงไปกับ 6 บทเพลงสะท้อนความเจ็บปวด!! #GIDLE >>

วงการ K-POP สั่นสะเทือน ด้วยการเปิดประเดิมปี 2021 กับการคัมแบ็คอีกครั้งของ (G)I-DLE กับมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ที่เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังทั้ง 6 คนเคยสร้างเพลงฮิตมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น Oh My God” และ DUMDi DUMDi” เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลงในเกาหลีเองและแฟนเพลงจากต่างประเทศมากมาย

“I Burn” ได้แนวคิดที่ว่า การอกหักไม่ใช่จุดจบของทุกอย่าง เพียงแต่เราต้องอดทนและฟันฝ่า และในวันหนึ่งเราจะสามารถลบมันออกไปจากหัวใจของเราได้ เหมือนกับการเผาอะไรสักอย่างแล้วเริ่มต้นใหม่ เผาที่หมายถึงอาจจะเป็นเผาความเศร้า เผาความทรงจำที่ไม่ดีออกไป ที่ทำให้เราได้เริ่มต้นอะไรใหม่ๆอีกครั้งหนึ่ง เรียกได้ว่าคมกริบสุด”  

ซึ่งความพิเศษในมินิอัลบั้มนี้คือ สมาชิกทุกคนในวง (G)I-DLE ร่วมกันแต่งเนื้อร้องเองทั้งหมด ทำให้เพลงแต่ละเพลงรวมทั้งในพาร์ทดนตรีต่างๆ มีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละเพลง ซึ่งพวกเธอทั้ง 6 คนนั้นตั้งใจสร้างแนวเพลงของพวกเธอเองอย่างมาก เล่าเรื่องราวของหัวใจที่ถูกแผดเผาจากความเจ็บปวดของความรัก แม้เราจะได้บาดแผลเหล่านี้มาจนทำให้เราเจ็บปวด แต่วันนึงมันจะกลายเป็นดอกไม้สีแดงที่เบ่งบานได้ มีเพลง “HWAA” เป็นเพลงโฟกัสของอัลบั้มนี้ เนื้อเพลงดิหู ผสมผสานอารมณ์แห่งความเปลี่ยนแปลงเข้าไป

สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม “I Burn” ได้ที่นี่

ติดตาม (G)I-DLE ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER | INSTAGRAM

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

(G)I-DLE ศิลปินเคป็อปตัวแม่ สร้างความร้อนแรงด้วยอัลบั้มใหม่‘HEAT’ ที่พร้อมเสิร์ฟแฟนเพลงทั่วโลกด้วยความปังครั้งยิ่งใหญ่ >>

ปังมากแม่! คอนเสิร์ต “(G)I-DLE” สนุกสุดมันส์จนลืมเวลา! >>

(G)I-DLE เปิดตัววิดีโอใหม่ I DO – A LOVE STORY IN BANGKOK นำแสดงโดยดาราไทย อย่าง “ต้นตะวัน ตันติเวชกุล” และ “จิรวรรตน์ สุทธิวณิชศักดิ์” ซิงเกิลใหม่ I DO ปล่อยให้ฟังแล้ว ส่วนอัลบั้ม HEAT เตรียมปล่อย 8 กันยายนนี้ >>

สุดปัง! “(G)I-DLE” ประกาศเวิลด์ทัวร์ในประเทศไทย 15 ก.ค. 66 นี้  พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์มาฝากชาว NEVERLAND เพียบ!!

(G)I-DLE เกิร์ลครัชแห่งยุค ร้อนแรงสุดเหวี่ยง ใน 2022 (G)I-DLE WORLD TOUR [JUST ME ( )I-DLE] IN BANGKOK คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรก! ในประเทศไทย