ริวเซย์ โยโกฮามา กลับมาเรียกน้ำตา ใน “Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” >>

พบกับภาพยนตร์ที่จะมาสร้างพลังใจด้วยความรักแสนโรแมนติก ใน “Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” ซึ่งได้นักแสดงนำที่สาวๆทั่วเอเชียต่างเทใจให้ อย่าง ริวเซย์ โยโกฮามา นักแสดงชายที่ การันตีความฮอตด้วยรางวัล ‘Yahoo! Search Award 2019’ กับรางวัลบุคคลแห่งปี และ รางวัลบุคคลที่ถูกค้นหาบนอินเทอร์เน็ตมากที่สุด ร่วมกับ อย่าง ยูริโกะ โยชิทากะ ไอดอลสาวสวยฝีมือดี การันตีด้วยรางวัลนักแสดงหน้าใหม่จากเทศกาลหนังโยโกฮาม่า ครั้งนี้ทั้งคู่กลับมากุมหัวใจคนดูอีกครั้ง ไม่ว่าโลกนี้จะใจร้ายกับความรักของคุณแค่ไหน เขาทั้งคู่จะกุมใจคนดูไว้ด้วยความรักที่คุณจะอบอุ่นหัวใจ

ซึ่งงานนี้ ริวเซ โยโกฮามา ต้องเทรนนิ่งหุ่นก่อนถ่ายทำอย่างหนักหน่วง ให้กลายมาเป็นนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งตามบทบาทที่ได้รับให้ได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด โดยต้องทำน้ำหนักเพิ่มขึ้นถึง 10 กิโลกรัมเลยทีเดียว

และก่อนหน้านี้ริวเซเป็นนักกีฬาแชมป์โลกคิวคุชินคาราเต้เมื่อสมัยมัธยมและนั่นคือเหตุผลสำคัญที่ผู้กำกับอย่าง ทาคาฮิโระ มิกิ กล่าวว่า “บทนำเรื่องนี้ ริวเซ  เหมาะสมที่เล่นเป็นนักกีฬาคิกบ็อกซิ่งที่สุด”

“Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” ผลงานการกำกับของ ทาคาฮิโระ มิกิ (Tomorrow I Will Date with Yesterday’s You) ครั้งนี้เขากลับมาเรียกน้ำตาคนดูอีกครั้ง กับเรื่องราว ความรักของ อาคาริ หญิงที่สูญเสียการมองเห็น กับอุบัติเหตุที่ไม่คาดฝัน และโชคชะตาทำให้เธอบังเอิญได้รู้จักกับ รูอิ นักมวยที่มีบาดแผลในอดีต ภายใต้บาดแผลนั้น คือความจริงที่ว่าเขาเคยทำผิด และต้องชดใช้ความผิดด้วยชีวิต

มาร่วมสัมผัสกับความรัก ที่จะทำให้ต้องปาดน้ำตา ไปพร้อมกับฮือฮากับกล้ามของ ริวเซ ได้ใน Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม 21 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทาคาฮิโระ มิกิชวน ยูริโกะ โยชิทากะ มาสัมผัสรักแท้อีกครั้งใน “Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” >>

จองกุก BTS แต่งและโปรดิวซ์ เพลงประกอบภาพยนตร์  “Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม”  กระแสดี จนติดเทรนด์โลก!!! >>

เปิดศักราชใหม่!! ไปกับความรัก ที่คุณต้องหลั่งน้ำตาใน “Your Eyes Tell สัมผัสนั้น..ไม่มีวันลืม” >>