เมื่อตะวันออกพบตะวันตก การทำงานร่วมกันของสองกลุ่มศิลปินไอดอลจากสองฝั่งโลก Fallin’ (Adrenaline) จาก Why Don’t We ฉบับ #AB6IX Remix ที่ฟังแล้วพีคกว่าที่เคยเป็น >>

“Fallin’ (Adrenaline)” ซิงเกิลฮิตเมื่อปลายปีที่แล้วของ วายดอนท์วี (Why Don’t We) จะกลับมากระหึ่มอีกครั้งในปีนี้ ด้วยความพีคที่ยิ่งกว่าเดิม เมื่อได้บอยแบนด์หนุ่มมากความสามารถ เอบีซิกซ์ (AB6IX) มาทำรีมิกซ์ใหม่ ที่ทำให้ดนตรีจัดจ้านมากกว่าที่เคยเป็น

ส่งให้ “Fallin’ (Adrenaline) [AB6IX Remix]” กลายเป็นอีกหนึ่งเพลงแรงในช่วงต้นปี 2021 ในทันที  การร่วมงานในครั้งนี้ ของสองกลุ่มดนตรีป็อปไอดอลขวัญใจทั้งสองฝั่งโลก เกิดขึ้นเพราะความชอบพอในผลงานของกันและกันนั่นเอง โดยก่อนหน้านี้ จอนอุง(Jeon Woong) จากเอบีซิกซ์​ เคยโพสท์เพลง “What Am I” ของวายดอน์วี ฉบับคัฟเวอร์ แล้วทางวายดอนท์วีนำไปทวีต และยิ่งไปกว่านั้น เมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ในงานคอนเสิร์ตของดีเซอร์ ที่เอบีซิกซ์ขึ้นแสดงด้วย อี แดฮวี (Lee Daehwi) ก็เผยออกมาว่า วายดอนท์วี คือหนึ่งในศิลปินที่พวกเขาอยากร่วมงานด้วย

และก็รอกันไม่นาน เมื่อหนุ่มๆ เอบีซิกซ์ จัดการนำ “Fallin’ (Adrenaline)” ซิงเกิลดังของวายดอนท์วีเมื่อเดือนกันยายนมาทำให้รีมิกซ์ ให้แฟนๆ ได้ฟังกันประเดิมปี 2021 กันเลย ซึ่งผลลัพธ์ที่ออกมาก็คือ ทำให้ “Fallin’ (Adrenaline) [AB6IX Remix]” นอกจากจะมีความจัดจ้านทางดนตรีที่แตกต่างไปจากเดิมแล้ว ยังมาพร้อมกับความพีคที่พาไปสุดมากขึ้น กระตุ้นต่อมอะดรีนาลีนได้สุดๆ จริงๆ

ฟัง “Fallin’ (Adrenaline) [AB6IX Remix]” เพื่อเติมความสดใส และพลังให้กับชีวิตกันได้แล้วได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

 

ที่มา:  WARNER MUSIC THAILAND
บันทึกภาพ:  WARNER MUSIC THAILAND
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ABNEW ไทย เตรียมตัวให้พร้อมสี่หนุ่ม “AB6IX” จ่อบินลัดฟ้าจัดคอนเสิร์ต “2023 AB6IX WORLD TOUR IN BANGKOK” >>

จบลงไปแล้วอย่างน่าประทับใจ กับงาน Into The Korea-Verse: Colorful Spring Tour With K-Pop Star ที่ 2 หนุ่ม แดฮวี และ อุง วง AB6IX มามอบความสนุกสนานให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟินแบบสุดๆ >>

KTO เตรียมเสิร์ฟกิจกรรมความสนุก พร้อมชวน แดฮวี และ อุง สองหนุ่มวง AB6IX มามอบความพิเศษให้แฟนๆ ชาวไทยกับงาน Into the Korea-Verse : Colorful Spring Tour With K-Pop Star >>

KOCCA จัดคอนเสิร์ตออนไลน์มิวสิคสตูดิโอ งาน “ Live Viewing in Bangkok”!!! >>

ปิดฉากด้วยความมันส์ สนุก ฟินกันแบบสุดๆ กับงาน LALAPA K-CONCERT IN BANGKOK 2022 คอนเสิร์ตรวมศิลปินเกาหลีที่ขนโชว์สุดพิเศษมาเสิร์ฟกันแบบจัดเต็มตลอด 2 รอบการแสดง >>