“เอ๋ มณีรัตน์” จัดเต็ม!!! สวมบท “เอ๋ย” สนุกครบรสยิ่งกว่าเดิม ใน “Wake up ชะนี Very Complicated” >>

ซีซั่นแรกว่าจัดเต็มแล้ว พอมาถึงภาคต่อ นักแสดงสาว “เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน” กับบท “เอ๋ย” หนึ่งในแก๊งชะนี เผยจัดหนักจัดเต็มทุ่มเทการแสดงยิ่งกว่าเดิม เพื่อเติมเต็มความสนุกสุดเข้มข้นครบรสไปกับ    ซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Wake up ชะนี Very Complicated” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ให้แฟนๆ ที่ตั้งตารอ มีความสุขเต็มอิ่มในการรับชม

โดย “เอ๋ มณีรัตน์” เผยว่า “ในซีซั่นแรกตัว ‘เอ๋ย’ จะวิ่งตามหาความรักแต่ซีซั่นนี้ ‘เอ๋ย’ จะเห็นคุณค่าในตัวเองและยอมรับตัวเองมากขึ้น ซึ่งเป็นความรักที่โตขึ้น เป็นแบบความเข้าใจซึ่งกันและกัน และซีรีส์เรื่องนี้แฟนๆ จะได้เห็นความรักของทุกตัวละครที่หลากหลายไม่จำกัดเพศ โดยนักแสดงทุกคนถ่ายทอดออกมาเป็นทีมเวิร์คเล่นกันแบบจัดเต็มมากๆ ไม่มีใครยอมใคร ทุ่มเทกันสุดๆ แสดงกันมาเต็มเบอร์ไหนก็เล่นต่อเบอร์นั้นค่ะ โดยเฉพาะพี่ป๊อก (ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) เหมือนมีพลังบางอย่าง เป็นพลังตัวแม่ที่พุ่งมาทิ่มสายตาเลยก็ว่าได้  เวลาพี่ป๊อกเล่นคือดูเพลินมาก ทุกคนนิ่งหมดพอถึงคิวตัวเองลืมไปเลยว่าตัวเองต้องเล่นอะไร แถมบางซีนที่เล่นกับคุณยายป๋อมแป๋ม (นิติ ชัยชิตาทร) หรือ เบน (เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี) ก็จะเดาทางไม่ได้มีหลุดขำกันก็มีค่ะ รวมถึงตอนที่ได้เล่นคู่กับพี่แคท (แคทรียา อิงลิช) ที่มารับบท ‘มิเรียม’ เทรนเนอร์สาวคนสนิทของเอ๋ย พี่แคทน่ารักมากค่ะ พอเล่นปุ๊บรู้สึกว่าพี่แคทแมนมาก มีความบอยสุดๆ เล่นด้วยไม่รู้สึกขัดเขินเลยค่ะ ทำให้แฟนๆ อินกับคู่ของเราจนถูกพูดถึงและได้รับความสนใจในโซเซียลอย่างมาก ยังไงเอ๋ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ กับกระแสตอบรับดีๆ แบบนี้นะคะ และเอ๋ก็ไม่อยากให้พลาดชมเลยแม้แต่ตอนเดียว เพราะตอนต่อไปยิ่งสนุกและเข้มข้นยิ่งกว่าเดิมแน่นอนค่ะ เพราะมันจะเป็นการถ่ายทอดถึงความรักที่มันเรียลมากจริงๆค่ะ ยังไงก็ฝากติดตามเรื่องราวความรักของแก๊งชะนีและทุกๆ คน ว่าจะดำเนินไปอย่างไร จะวุ่นวายขนาดไหน รับรองว่าสนุกแน่นอนค่ะ”

ติดตามชมได้ใน Wake up ชะนี Very Complicated” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:   ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 
บันทึกภาพ:   ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด 
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พลอย พรทิพย์” ทุ่มเท!!! ร้องเพลง “ที่ฉันรอ” ประกอบซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated”ปลื้มกระแสฟีดแบค ทำแฟนๆ หายคิดถึง >>

“ไอซ์ อภิษฎา” อินจัด!!! บ่อน้ำแตก ในซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” >>

“จั๊กจั่น” เดือดแทน “ไอซ์”  ออกโรงเคลียร์ “ป๊อก” เอาคืนแซ่บกลางงาน >>

“ป๊อก ปิยธิดา” เล่นใหญ่เกินเบอร์ โดนใจคนดู!!!การันตีความสนุกและให้ข้อคิดดีๆ ในซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” >>

#แก้มวิชญาณี ปลื้ม!!! ส่งเพลง #บทเรียนของความเชื่อใจ ประกอบซีรีส์ #wakeupชะนีverycomplicated กระแสแฟนๆ ตอบรับดี >>