#4EVE ปังต่อเนื่อง ซิงเกิลแรก “Oohlala!” จาก 7 สาวเปล่งประกายทะลุล้านวิว >>

ยิ้มจนแก้มปริไปแล้วสำหรับ 7 สาวจากวง 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ที่กำลังมาแรง สังกัดค่าย “XOXO ENTERTAINMENT” สำหรับความปังต่อเนื่องจากที่เพิ่งปล่อยมิวสิกวิดีโอซิงเกิลแรก “Oohlala!” ไปเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งสามารถทำยอดผู้เข้าชมทะลุ 1 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย สร้างความดีใจให้กับพวกเธอทั้ง 7 คนรวมถึงทีมงานผู้อยู่เบื้องหลังในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

จน ณ วันนี้ ความเปล่งประกายจากดวงตาของสาวๆทั้ง 7 คน วง 4EVE ยังคงเป็นแรงดึงดูดแบบหยุดไม่อยู่จนทำให้ยอดผู้เข้าชมมิวสิกวิดีโอมียอดผู้ชมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งยังได้รับการแสดงความคิดเห็นและพูดถึง ในด้านของการชื่นชมและให้กำลังใจกับผลงานของพวกเธออย่างไม่มีหยุด จนทำให้เกิดเกิดแฮชแท๊ก #Oohlala4EVE_1M ในโลกออนไลน์ขึ้น โดยแฟนๆต่างเข้ามาร่วมยินดีพร้อมติดแฮชแท๊กนี้ให้กับทั้ง 7 คน มายด์ อาทิตยา , โจริญ คัมภีรพันธุ์ ,ตาออม เบญญาภา , แฮนน่า โรสเซ็นบรูม ,ฝ้าย ณัฐธยาน์ , พั้นช์ ทิพานัน และ อ๊ะอาย กรณิศ

ในฐานะหนึ่งในสมาชิกตัวแทนของวง 4EVE “พั้นช์ ทิพานัน” สาวหมวยนัยน์ตาเฉี่ยวผู้มีสัญลักษณ์ประจำตัว คือ ดวงตาสามเหลี่ยม ดวงตาแห่งความลึกลับ บ่งบอกถึง ความสวย ลึกลับ น่าค้นหา ได้เปิดเผยความรู้สึกผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลังจากมิวสิกวิดีโอทะลุล้านวิว “ “Thank you so much for 1 million views on Oohlala” รู้สึกดีใจมากกับซิงเกิลแรกในชีวิต ซึ่งตนเองและเพื่อนๆในวงได้ตั้งใจทำผลงานชิ้นนี้เป็นอย่างมาก ขอบคุณแฟนๆที่ส่งกำลังใจ และให้การสนับสนุน พวกเราสัญญาจะสร้างสรรค์ผลงานและ
ทำหน้าที่เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหม่ที่คอยนำเสนอผลงานดีดีเพื่อตอบแทนทุกคนที่รักพวกเราต่อไปค่ะ”

สำหรับในมิวสิกวิดีโอเพลง“Oohlala!” นั้น เชื่อว่าหลายคนต้องตกหลุมรักสาว “พั้นช์” อย่างแน่นอนกับคาแรคเตอร์สาวสวยสุดเฟียส ชวนให้หลงใหลกับคอสตูมชุดขาวอยู่ท่ามกลางหิมะ ดูแล้วมีเสน่ห์สะกดทุกสายตาได้อย่างดีเยี่ยม

สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและผลงานต่างๆของ วง 4EVE ได้ทาง Facebook Official : 4EVE Instagram Official : 4eve_official / Twitter Official : 4EVE_Official และสามารถรับชม Music Video “Ooh La La!” ได้ทางช่อง YouTube : 4EVE_Official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรก! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE จัดเต็มความสนุก โชว์ร้องเต้นสุดประทับใจ ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

“4EVE” สุดปัง ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนล่าสุดของ “WIZ” >>

หมุนวงล้อแห่งดวงชะตา ให้เธอเป็นผู้โชคดี ซิงเกิลใหม่ “LUCKY YOU” จาก INK WARUNTORN x 4EVE >>

คิง เพาเวอร์ ชวน อิ้งค์ วรันธร X 4EVE มาร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ต ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ‘4EVE Concert “NOW OR NEVER” ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม แฟนเพลงชื่นชมกระหึ่มฮออล์ >>