“เธอชอบเขา (แต่เราชอบเธอ)” เพลงจ๋อยๆ ของคนที่ทำได้แค่แอบรัก จาก “พี.เอ็น.วี” >>

เรื่องของความรู้สึกเป็นสิ่งที่ไม่สามารถบังคับใครได้ เพราะต่อให้เราชอบเธอมากแค่ไหนก็คงไม่มีผลอะไรเพราะเธอไปชอบใครอีกคน และทั้งหมดที่กล่าวมานั้นก็คือเรื่องราวในเพลงใหม่ของ p . n . v . (พี เอ็น วี)ศิลปินผู้รับบทคนแอบรัก ซึ่งคราวนี้เขากลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ที่มีชื่อว่า “เธอชอบเขา (แต่เราชอบเธอ)” เพลงเศร้าๆ เหงาๆ สไตล์ของ p n v . ที่เหมาะสำหรับทุกคนที่ได้แต่จ๋อย เมื่อเห็นว่าเธอชอบเขาแต่ไม่เป็นไรเราชอบเธอก็พอแล้ว…ผ่านดนตรีป๊อปที่ฟังง่ายในจังหวะกลางๆ ที่มีซาวด์ความวินเทจผสมอยู่ และยังได้เจนพัฒน์จาก Madpuppet Studio มาช่วยโปรดิวซ์ในเพลงนี้อีกด้วย จึงทำให้เกิดการผสมผสานของเนื้อร้องและทำนองให้มีมิติมากขึ้น

เพื่อเป็นการย้ำให้ทุกคนได้เห็นภาพแบบชัดๆ ในมิวสิควิดีโอจึงเป็นเรื่องของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ถูกวางตำแหน่ง เพื่อนที่ดี เท่านั้นไม่เคยที่จะได้ก้าวล้ำเส้นออกมาแม้จะอยากทำมาแค่ไหนแต่ เธอ ก็มักจะผลักให้กลับมาอยู่ในตำแหน่งเดิม หนำซ้ำยังต้องมาคอยฟังเรื่องของคนที่เธอแอบชอบตลอดเวลาถึงแม้จะไม่อยากฟังแต่ก็ทนนั่งฟังเพียงเพราะว่า เราชอบเธอ ซึ่งตอนนี้ได้ปล่อยออกมาให้ได้ฟังพร้อมมิวสิควิดีโอไปเป็นที่เรียบร้อย และได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนเพลงเข้ามาแชร์ประสบการณ์ของตัวเองมาอย่างมากมาย และแน่นอนว่าหลายๆ คนคงอยากรู้ถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ว่าเป็นมาอย่างไร ต้องลองไปฟังจากเจ้าของเพลงกัน

โดย p . n . v . ได้เล่าให้ฟังว่า “จุดเริ่มต้นของเพลงนี้เริ่มต้นจากที่มีหลายคนมักทักว่าทำไมผมถึงชอบเขียนเพลงที่ผิดหวัง ซึ่งโดยส่วนตัวผมชอบที่จะเล่ามุมมองของความรักที่ไม่สมหวังผ่านเนื้อหาของเพลงแต่ก็ไม่ได้อยากให้รู้สึกเศร้าผิดหวังจนเกินไปจึงเลือกที่จะทำดนตรีให้มีจังหวะเพื่อกลบไม่ให้รู้สึกดิ่งลงไป ก็เหมือนกับเพลง “เธอชอบเขา (แต่เราชอบเธอ)” ที่ผมได้นำเอาเรื่องราวที่น่าจะเคยเกิดขึ้นกับใครหลายคน โดยเลือกที่จะเล่าถึงความรักของคนที่ยังไม่มูฟออน ยังคงรัก และภักดีกับคนคนหนึ่งไม่เปลี่ยนต่อให้เธอไปชอบใครก็ยังคงรักเธอแค่คนเดียว พอหลังจากได้ปล่อยออกมาก็มีแฟนเพลงเข้ามาแชร์ประสบการณ์กันมาเยอะเลยครับ ซึ่งผมได้เข้าไปอ่านทุกคอมเม้นท์ไม่น่าเชื่อว่ามีคนที่ตกอยู่ในสถานะแอบรักกันมากมายขนาดนี้ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เข้ามาฟังกัน สุดท้ายอยากฝากให้ทุกคนได้กดเข้าไปฟังไปชมกันเยอะๆ นะครับ ไม่ว่าคุณจะมีอาการแบบในเพลงหรือไม่ก็สามารถดื่มด่ำไปกับความรู้สึกของคนแอบรักได้เช่นกันครับ”

บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงเพราะน่าฟังรับต้นปีฉลูอีกหนึ่งเพลงจาก p . n . v . (พี เอ็น วี) โดยไปหาฟังเพลง “เธอชอบเขา (แต่เราชอบเธอ)” ได้แล้วทั้งใน JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC และอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/PNVPNVPNV หรอทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รับรู้ (ไม่รับรัก)” สถานะของคนที่เป็นได้แค่คน…ใกล้ตัวซิงเกิลสุดจ๋อย จาก “พี เอ็น วี.”

“แนป อะ ลีน – พี.เอ็น.วี – ซี” ปล่อยของทำเพลงประกอบซี่รีย์ “Y Destiny หรือเป็นที่พรหมลิขิต” ที่จะทำให้ทุกคนได้ฟิน !!