เตรียมฟิน!!! “เอิร์ท-มิกซ์”  ในซีรีส์กระแสแรงแห่งปี #นิทานพันดาว พร้อมลงจอ 29 ม.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

 สิ้นสุดการรอคอย สำหรับซีรีส์โรแมนติกดราม่าจากนิยายรางวัลชื่อดังของนักเขียน Bacteria สู่ซีรีส์ที่มีกระแสการรอชมจากแฟนๆ มากที่สุดแห่งปี “นิทานพันดาว” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่สร้างเสียงฮือฮาไปแบบสุดๆ ตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย Trailer เรียกว่ากระแสแรงจัด ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับหนึ่ง” และถูกรับชมทุกช่องทางในโลกออนไลน์ ทั้ง Facebook, YouTube, Twitter จนยอดวิวพุ่งแบบถล่มทลาย แถมยังทำเอาแฟนๆ กรี๊ดดังลั่น นับวันตั้งหน้าตั้งตารอชม เตรียมลงจอให้ได้ฟินจิกหมอนนอนนับดาวไปพร้อมๆ กับ 2 นักแสดงนำสุดฮอต “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” และ “มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์” ที่จับคู่มาเจอกันครั้งแรก ร่วมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดปัง  “อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล, น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต, ไวท์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม, ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล, แชมป์-ณัฐรัชต์ ก้อนแก้ว, เดรก-สัตบุตร แลดิกี ฯลฯ” และทีมนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง “ต้นจักรกฤษณ์ อํามะรัตน์, เจี๊ยบปวีณา ชารีฟสกุล, ถนอมวิทยา เจตะภัย, นงทนงศักดิ์ ศุภการ, สุรศักดิ์ ชัยอรรถฯลฯ” ผลงานการกำกับของ “ออฟ-นพณัช ชัยวิมล” ผู้กำกับฯ รุ่นใหม่ฝีมือดี ที่เคยฝากผลงานมาแล้ว ทั้ง เขามาเชงเม้งข้างๆหลุมผมครับ, Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว, เพราะเรา(ยัง)คู่กัน Still 2gether จัดเต็มความฟิน ครบทุกอารมณ์แน่นอน

 

กับเรื่องราวของ “เธียร” (รับบทโดย มิกซ์-สหภาพ)  ที่เกิดหัวใจวายกะทันหัน เขาได้รับบริจาคหัวใจจาก “ทอฝัน” (รับบทโดย อ้าย-สรัลชนา) ที่เสียชีวิตวันเดียวกับที่เธียรหัวใจวาย หัวใจดวงใหม่ถูกแทนที่ดวงเก่า และได้เปลี่ยนชีวิตเธียรไปตลอดกาล เขาอยากตอบแทนทอฝันที่ให้ชีวิตที่สองกับเขา และค้นหาความหมายของชีวิตว่าทำไมคนอย่างเขาถึงมีสิทธิ์ที่จะอยู่บนโลกต่อเป็นครั้งที่สอง เขาได้ขึ้นไปบนหมู่บ้านผาปันดาวเพื่อไปเป็นครูอาสาแทนทอฝัน ที่นั่นเขาได้เจอกับ “หัวหน้าภูผา” (รับบทโดย เอิร์ท-พิรพัฒน์) เจ้าหน้าที่อุทยานฯ หัวหน้าหน่วยพระพิรุณที่ดูแลหมู่บ้านผาปันดาว คอยมาดูแลเธียร แต่เพราะความลูกคุณหนูของเธียร ทำให้ภูผาไม่พอใจที่เขาไม่เตรียมพร้อมที่จะเป็นครูอาสาและไล่เขากลับ แต่เธียรก็พยายามพิสูจน์ตัวเองจนภูผาเห็นความตั้งใจ และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ดีขึ้นและค่อยๆ พัฒนาความรู้สึก จนเธียรเองสงสัยว่าความรู้สึกนี้เกิดจากหัวใจของทอฝันที่เคยรักหัวหน้าภูผา หรือเกิดจากเขาเองเริ่มหวั่นไหวกับความสัมพันธ์นี้เอง แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นความลับเดียวที่เขาไม่อยากให้หัวหน้าภูผา และชาวบ้านผาปันดาวรู้คือ ทอฝันได้จากพวกเขาไปแล้ว และเขามีหัวใจของทอฝันอยู่ในตัวของเขา

ติดตามชม “นิทานพันดาว” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น.  ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน  LINE TV เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 29 มกราคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังไม่หยุด!!! “GMMTV” กวาด 3 รางวัล “ZOOMDARA Awards 2021” ซีรีส์ “นิทานพันดาว” คว้ารางวัล “ละครฮอตซูมจอแตก”  “คริส” คว้ารางวัล “ซูมดำเนินรายการแห่งปี”  “มิกซ์” คว้ารางวัล “ดาวรุ่งน่าซูมฝ่ายชาย”

“GMMTV” สุดปัง!!!  “นิทานพันดาว” คว้ารางวัล “สนุกสุดจัด 2021… ที่สุดแห่งปี” สาขา “ซีรีส์สุดจิ้นแห่งปี”  

สุดปัง!!! “นิทานพันดาว” คว้ารางวัล “BEST LGBTQ+PROGRAMME MADE IN ASIA” ในงานประกาศรางวัล “ContentAsia Awards 2021”

“เอิร์ท” เป็นปลื้ม!!! ได้ร้องเพลง “นิทานพันดาว” (ภูผา Version) ถ่ายทอดอารมณ์รัก ประกอบซีรีส์สุดปัง “นิทานพันดาว” >>

“อ้าย” ดีใจ!!! ถ่ายทอดบทเพลง “นิทานพันดาว” (ทอฝัน Version) ประกอบซีรีส์กระแสแรง “นิทานพันดาว” >>