เก้า กลอง โดม บอม วง BADBABOON ร่วมบริจาคโลหิตฝ่าวิกฤติโควิด-19 >>

พอทราบว่าเลือดในคลังของทางสภากาชาดไทยขาดแคลนเข้าขั้นวิกฤตทั่วประเทศ เพราะสถานการณ์ โควิด-19 ระบาดระลอกใหม่จนส่งผลให้ผู้บริจาคโลหิตลดลงอย่างมาก งานนี้พอ เก้า จิรายุ ละอองมณี (กีตาร์) รู้ข่าวก็ไม่รอช้านำทีมแก๊งเพื่อนวง Bad Baboon (แบดบาบูน)  อย่าง กลอง – ฐาฬ์ กุณฑลบุตร (ร้องนำ) โดม – วีรยุทธ์ ห่อนาค (กลอง) และ บอม – วิชาวัฒน์ บุดดาบุญ (เบส) สานต่อความต้องการของทางสภากาชาดไทยทันที ด้วยการชวนเพื่อนๆ ไปบริจาคโลหิตฝ่าวิกฤติโควิด-19 กันแบบครบวง ที่ ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติถนนอังรีดูนังต์ เพื่อช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนในสังคม เรียกว่าหล่อทั้งกาย หล่อทั้งใจ นี่แหละพระเอกตัวจริง
ทั้งนอกจอและในใจแฟนๆ จริ๊งจริง…

โดย เก้า เผยว่า “ผมเคยมาบริจาคแล้วครับ ซึ่งครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่ 5 แล้วนะ ซึ่งก็ยังตื่นเต้นอยู่ดี โดยเฉพาะเวลาเจาะแขน แต่ก็ไม่เป็นปัญหาครับ วันนี้ผมตั้งใจมาก แล้วก็ได้ชวนแก๊งเพื่อนมาด้วย ก่อนมาทุกคนดูกลัวมากนะ พอเจาะจริงก็กลัวจริงแหละครับ(หัวเราะ)แต่ไม่เป็นไรเจ็บนิดเดียวแป๊บนึงก็หายครับ แต่ความสุขใจที่ได้ให้เลือดมันไม่หายครับ อิ่มเอมใจสุดๆ เพราะเลือดเราคนหนึ่งน่ะก็สามารถที่จะช่วยต่อลมหายใจให้กับอีกหลายชีวิตเลย เพราะฉะนั้นผมก็อยากให้ทุกคนมาบริจาคเลือดกันเยอะๆครับยิ่งช่วงนี้มีโควิดด้วยก็ทำให้มีคนมาบริจาคเลือดน้อยลง ผมเลยอยากขอเชิญชวนนะครับ ถ้าใครมีสุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดี หรือคนที่บริจาคประจำอยู่แล้ว ครบกำหนด 3 เดือน ก็อยากให้มาบริจาคเลือดกันครับ ไม่ต้องห่วงเรื่องความปลอดภัยเพราะทางสภากาชาดไทยเขาก็มีมาตราการคัดกรองป้องกันโควิดเป็นอย่างดีอยู่แล้ว
หายห่วง ส่วนตัวผมเดี๋ยวครบ 3  เดือน มาใหม่อีกรอบแน่นอนครับ”

ทำความดีไม่ต้องรีรอมาดูรอยยิ้มในการทำดีของ 4  หนุ่ม เก้า กลอง โดม บอม วง Bad Baboon (แบดบาบูน)  ได้สามารถดูรอยยิ้มนี้ย้อนหลังกันได้ที่

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์สุดเหวี่ยง !! เก้า จิรายุ X Retrospect ลุยคอนเสิร์ตแรกที่ไต้หวัน เสิร์ฟความเดือดแบบเต็มพิกัด >>

เคมีดีมาก! “เก้า-นุ่น” งานสายตาสื่ออารมณ์ชวนเขิน ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

ซีนหวาน !! เก้า จิรายุ ควง นุ่น วรนุช โชว์เพลง “ ฉันอยู่ตรงนี้ “ พาแฟนๆฟินกรี๊ดสนั่นห้าง >>

“นุ่น-ฐิสา” เปิดศึกดราม่า “บูม-ยูโร-เก้า” เฝ้าชิงหัวใจ ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

เข็มซ่อนปลาย ปิดกล้องเรียบร้อย !! เตรียมรอชมเคมีสุดฟิน เก้า & นุ่น จิ้นจนจิกหมอนแตก >>