สาวสวยจากค่ายในตำนาน “RISA RoseSound” ส่งเพลง “สุดทาง” ดึง “หนุ่ม-ศรราม” ร่วมเอ็มวีให้แง่คิดชีวิตที่ไม่สุดทาง >>

ศิลปินสาวสวยจากค่ายในตำนาน “RISA RoseSound” (ริศา พงศ์พฤกษทล) เธอเป็นไฟท์เตอร์สาวที่หลงไหลในเสียงเพลงและแฟชั่น มีดวงตาที่มีเสน่ห์น่าค้นหา เป็นคนอ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอ และพร้อมที่จะไปต่อ เธอชอบกิจกรรมผจญภัย ชอบเล่นกีฬา มากความสามารถทำได้ทั้งการแสดงและร้องเพลง เป็นคนมี Passion หลายอย่างในชีวิตรวมถึงการเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนที่ด้อยโอกาส วันนี้ เธอพร้อมนำเสนอซิงเกิลแรกในชีวิต “สุดทาง” ที่มีกลิ่นอายแบบ Mellow Pop ให้ความรู้สึกหม่นแต่ไม่หมอง สะท้อนความสัมพันธ์ที่วนลูปซ้ำไปมาหลายต่อหลายครั้ง จนกระทั่งมาถึงปลายทางแต่มันก็ใช่อย่างที่คิด เมื่อชีวิตเดินมาสุดทางจะลงเอยอย่างไร มิวสิควิดีโอเพลงนี้อาจมีคำตอบจาก “หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์” ที่มาร่วมถ่ายทอดแนวคิดและวิธีหาหนทางออกของปัญหา โดย “RISA” ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการทำงานเพลงครั้งแรกในชีวิตว่า

แนะนำตัวเอง

“สวัสดีค่ะ Risa RoseSound ค่ะ ชื่อจริง ริศา พงศ์พฤกษทล ชื่อเล่น ชื่อฝันค่ะ”

ทำไมถึงเลือกถ่ายทอดเพลง “สุดทาง” เนื้อหาของเพลงนี้ตรงกับชีวิตจริงหรือเปล่า?

“ด้วยบุคลิกของเราอาจจะดูเป็นสาวสตรองในสายตาคนส่วนใหญ่ เราเลยอยากทำเพลงที่ออกแนวให้กำลังใจคนอื่นค่ะ เพราะตัวเราเองก็ผ่านเรื่องราวหลายอย่างในชีวิตมา ไม่ใช่แค่เรื่องความรักแต่ในทุกๆ ด้าน สุดทาง เป็นเพลงแนว mellow pop ที่สื่อถึงความรักที่มาถึงจุดที่จะต้องเลือกว่าจะทนอยู่กับปัญหาเดิมๆ หรือ จบกับความสัมพันธ์ ซึ่งคำว่าสุดทางในเพลงนี้เราสื่อความหมายว่ามันคือทางออก สำหรับทางเลือกใหม่ ไม่ได้หมายถึงจุดสิ้นสุด หรือ ไม่มีทางไปต่อค่ะ”

ทำไมถึงดึง พี่หนุ่ม-ศรราม มาร่วมถ่ายทอดแง่คิดในเอ็มวี?

“เพราะพี่หนุ่มเป็นรุ่นพี่ RS และเห็นพี่หนุ่มอยู่กับค่ายมานาน เรียกได้ว่า โตมากับอาร์เอส และเห็นการใช้ชีวิตเค้า คิดว่าพี่เค้าน่าจะต้องเป็นคนสตรองและเป็นคนที่มีประสบการณ์ในการใช้ชีวิตเยอะ มั่นใจว่าพี่เค้าจะสามารถถ่ายทอดข้อคิดดีๆ ให้คนฟังได้ค่ะ“

อยากจะบอกอะไรถึงคนที่กำลังหมดหนทางไปในชีวิต?

“เหมือนกับเพลงเลยค่ะ ชีวิตเราไม่ได้มีแค่นี้ คำว่าสุดทางเป็นทางเลือกในการเดินต่อ มันไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ หรอกค่ะ ทุกๆ อย่างมันอยู่ที่ตัวเราว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร ถ้าเรามองไปรอบๆ แล้วยังเห็นคุณค่าของคนรอบตัวที่รักเราๆ ก็จะสามารถลุกแล้วเดินต่อไปได้ ไม่ว่าปัญหาจะหนักสักแค่ไหน อยากให้ทุกคนเห็นคุณค่ากับสิ่งรอบตัว และมีความสุขได้กับเรื่องเล็กๆ ค่ะ”

ฝากผลงานเพลง

“ฝากติดตามผลงาน เพลง สุดทาง ได้ที่ music streaming ทุก platforms และ music video ใน YouTube ค่ะ และฝากติดตาม Risa ใน Instagram และ TikTok ด้วยนะคะใช้ชื่อ @Risapong ส่วน Facebook official fanpage คือ @Risa ค่ะ ตอนนี้ก็กำลังทำ YouTube ด้วยค่ะชื่อ channel ว่า @Risapong ฝากทุกช่องทางเลย และสุดท้ายนี้อยากขอบคุณทุกๆ คนที่คอยติดตาม และชื่นชอบในผลงานของ Risa นะคะ หวังว่าเราจะได้เจอกันเร็วๆ นี้ และขอให้ทุกคนปลอดภัยในช่วงโควิดนี้ อย่าลืมใส่แมส และล้างมือกันบ่อยๆ ด้วยนะคะ”

ที่มา:  บมจ.อาร์เอส
บันทึกภาพ:  บมจ.อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดลง! ฟิตติ้งแล้วละครผัวเมีย “บังเกิดเกล้า” “ป๊อก-หนุ่ม-เอี๊ยง-ไอซ์” ดราม่าบ้านแตก!!! >>

อมรินทร์ทีวี ไฟเขียว! ปลุกชีพละครผัวเมียในตำนาน “บังเกิดเกล้า” คว้า “หนุ่ม-ศรราม” สาดน้ำลาย “ป๊อก-ปิยธิดา” แซ่บเวอร์!!!>>

“หนุ่ม ศรราม” ปลื้มจัด คนด่า “เจียด” เละ!! เผย ในละครเมียเป็นทาส..แต่ชีวิตจริง เป็นทาสเมีย!!! >>

“หนุ่ม-ศรราม” ชวนแฟนๆ ลุ้น “น้ำเซาะทราย” ตอนจบ

“กบ-สุวนันท์” กลับมาอย่างสมศักดิ์ศรี ตีบท “วรรณนรี” แตกกระจุย >>