อินดี้ สารภาพเล่นเลิฟซีนคู่ ยุ้ย เกร็งที่สุดในชีวิตยอมรับยกหูหา ธันน์ เพื่อขออนุญาต >>

ยอมรับเต็มปากเต็มคำว่า “เกร็ง” ที่สุดในชีวิต สำหรับ อินดี้ อินทัช เหลียวรักวงศ์ เมื่อต้องมาประกบคู่กับนางเอกตัวแม่สายดราม่า ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม กับฉากเลิฟซีนในซีรีส์รักที่สร้างจากเรื่องจริง Club Friday The Series ผลิตโดย CHANGE2561 ซึ่งในเรื่องนี้ต้องมีฉากเลิฟซีนกับนางเอกรุ่นพี่เยอะ แต่เพื่อความสบายใจ หนุ่มอินดี้ ยอมรับว่ายกหูโทรหานักแสดงรุ่นพี่ ธันน์ ธนากร สามีของ พี่ยุ้ย เพื่อขออนุญาตเล่นจริงจูบจริงเพื่อให้สมบทบาท

     อินดี้ อินทัช “ในฉากจูบ พี่ยุ้ย ผมเขินนะ แล้วก็เกร็งด้วยเพราะเราก็ดูละครที่พี่เขาเล่นมาหลายเรื่อง พี่ยุ้ย คืออีกนักแสดงต้นแบบของผม ยิ่งได้มาเล่นในฉากเลิฟซีนใน โลกใบที่สอง คือ ผมเกิดอาการร้อนมากผมเหงื่อหยดติ๋งๆ คงเพราะเล่นกับ พี่ยุ้ย ด้วย แต่เพราะสปิริตนักแสดงที่เต็มร้อยของทุกคนในเรื่องนี้ เราก็เล่นกันเต็มร้อยตามบทบาทที่ได้รับ และ อีกอย่างผมโทรขออนุญาต พี่ธันน์ แล้วด้วยว่าจะมีฉากนี้นะครับ ผมขออนุญาตนะครับ ก็ทำให้เรารู้สึกโล่งใจไปบ้างแต่ก็ไม่ได้หายเกร็ง หายเกรงใจนะครับ แต่เราก็ทำทุกอย่างให้เต็มที่เพื่อแฟนละครทุกคนครับ ฝากติดตามตอนนี้เดินทางมาถึง EP.3 CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง วัน ศุกร์ ที่ 22 มกราคม นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง ONE31 ด้วยนะครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561 จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ CHANGE2561 จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

การันตีคุณภาพ !!!  CHANGE2561 คว้าตัว ทับทิม อัญรินทร์ ลง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 เรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปะทะนางร้ายในตำนานกิ๊ก สุวัจนี

พิสูจน์ฝีมือ !! ไนกี้ รับเล่น CLUB FRIDAY THE SERIES เป็นบทที่หว่านเสน่ห์มากที่สุดในชีวิตตั้งแต่เล่นละครมา พร้อมเผยรู้สึกเซอร์ไพรส์ที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่เอ๊ะ – อิศริยา >>

เรื่องย่อ CLUB FRIDAY THE SERIES – Love Seasons Celebration ตอน THE LAST HAPPY NEW YEAR

 “อินดี้ – จูน” อ้อนแฟนๆชวนดู “สูตรเล่ห์เสน่หา”  ละครฟีลกู๊ดที่ใครๆก็ดูได้

ส่องเรตติ้ง ยุ้ย จีรนันท์ ร่วมงานกับ เช้นจ์2561 ทวงบัลลังก์นางเอกตัวแม่สายดราม่าคืนได้อย่างสมศักดิ์ศรีใน CLUB FRIDAY THE SERIES ตอน โลกใบที่สอง >>