หกไอดอลเค-ป็อปที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา! โชว์ฝีมืองานแสดงเล่นซีรีส์เกาหลีสุดปัง! >>

หากเอ่ยถึงเหล่าไอดอล K-POP ชายทั้งหลาย! เชื่อว่าหลายคนก็คงจะนึดถึงชายหนุ่มหน้าตาดี มีผลงานร้องเพลง เต้นเก่ง เปิดการแสดงคอนเสิร์ตแล้วบัตรหมดเกลี้ยงภายในพริบตา! แต่ใครจะคิดล่ะว่าเหล่าไอดอลทั้งหลายเหล่านี้จะมีความสามารถเกินตัว จนถูกทาบทามไปโชว์ฝีมือด้านการแสดงซีรีส์ต่างๆ จนซีรีส์เรื่องนั้นๆ ได้รับความนิยมไม่น้อยเช่นกัน! งานนี้MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จึงได้รวมไอดอล K-POP ชายสุดออต 6 คนที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ฝีมือการแสดงไม่น้อยหน้าเช่นกัน!

เริ่มต้นที่คนแรก “คิมมยองซู” หรือที่หลายคนรู้จักเขาในชื่อว่า “แอล” หนุ่มหล่อชื่อดังจากวง K-POP ชื่อดังขวัญใจสาวๆ อย่าง Infinite ที่นอกจากจะได้รับความนิยมจากการร้องเพลงแล้ว “หนุ่มแอล” ยังได้โดดลงมาโชว์ฝีมือด้านการแสดงกับซีรีส์ Miss Hammurabi ยอดทีมตุลาการ” กับบทบาท อิมบารึน หนุ่มผู้พิพากษาเจ้ากฎเกณฑ์ ที่เขาสามารถแสดงเข้าถึงบทบาททั้งสีหน้าและแววตาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว!

คนที่สองเยซอง” หนุ่มหล่อหนึ่งในสมาชิกวง ซุปเปอร์จูเนียร์ โดย เยซอง ยังได้แสดงซีรีส์ให้เหล่าแฟนคลับได้ชื่นชมอีกต่างหาก ซึ่งซีรีส์ที่เป็นที่พูดถึงของ เยซอง เห็นจะหนีไม่พ้นการสวมบทบาทเป็นตำรวจหนุ่มสุดเท่ห์ในซีรีส์สืบสวนเรื่องดังอย่าง Voice ล่าเสียงมรณะ” นั่นเอง!

คนที่สาม ยุนดูจุน” หนุ่มหล่อสุดฮอตจากวง Highlight ซึ่งพ่อหนุ่มคนนี้ไม่เพียงแค่เป็นไอดอลให้สาวๆ กรี๊ดเท่านั้น! แต่เขายังได้รับบทบาทเป็นพระเอกซีรีส์ มากมาย ที่อิตสุดเห็นจะเป็นบทบาทบล็อกเกอร์หนุ่มสายกินจากซีรีส์ Let’s Eat วุ่นรักสาวนักกิน” ทั้ง 3 ซีซั่น!

คนที่สี่ “อีแทฮวาน” หนึ่งในไอดอลจาก 5urprise และยังเป็นนายแบบนักแสดงหนุ่มที่มีผลงานดังมากมาย หลายคนอาจจะคุ้นหน้าเขาเพราะเขารับบทเป็น อีซองยอน พี่ชายของท่านรองอียองจุนในซีรีส์สุดฮิต “What’s Wrong With Secretary Kim เททั้งใจให้เลขาคิม” อีกด้วย

คนที่ห้า “กงมยอง” หนุ่มน่ารักประจำวง 5urprise ซึ่งมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามนั่นก็คือซีรีส์ The Bride of Habaek ดวงใจฮาแบ็ค” ร่วมกับดาราดังอย่าง นัมจูฮยอก, ชินแซคยอง และ คริสตัล

คนที่หก “ซอคังจุน” ลีดเดอร์ประจำวง 5urprise หนุ่มคนนี้เคยรับบทเป็นนักแสดงซัพพอร์ตบ่อยๆ แต่ความหล่อของเขาก็โดดเด่นเข้าตาผู้ชม จนได้รับรางวัล Hot Star Award จากการแสดงในซีรีส์ Hwajung และโด่งดังเป็นพลุแตกในบทบาทหนุ่มแบดบอยในซีรีส์ Cheese in the Trap กับดักหัวใจนายจอมแสบ” จนได้ขึ้นแท่นเป็นพระเอกในซีรีส์ดังหลายเรื่องเลยทีเดียว!

ชมฝีมือการแสดงของเหล่าไอดอล K-POP ทั้ง 6 คนผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! ลดสุดปัง!!! ขยายเวลา จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2564 เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”