“Oohlala!” ซิงเกิลแรกจาก #4EVE แรงเกินต้าน ส่งให้ถูกพูดถึง เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีคาแรกเตอร์โดดเด่น >>

ปฏิเสธไม่ได้การเปิดตัววง 4 EVE  เกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มใหม่จากค่าย XOXO Entertainment นั้นปลุกกระแสวงการเพลง T-Pop ให้ถูกพูดถึงและลุกเป็นไฟขึ้นมาอีกครั้งในปีนี้ การันตีด้วยยอดวิวจากซิงเกิลแรก Oohlala!” ของ 7 สาววง 4 EVE ที่ทะลุ 1 ล้านวิวในเวลาเพียงไม่นาน และเชื่อมั่นว่าจะเดินทางทะยานสู่ 2 ล้านวิวภายในเวลาอันใกล้นี้

แต่อีกเรื่องที่จะไม่พูดถึงไม่ได้สำหรับ 7 สาว 4EVE ประกอบด้วยสมาชิก ได้แก่ “มายด์ อาทิตยา , โจริญ คัมภีรพันธุ์ ,ตาออม เบญญาภา , แฮนน่า โรสเซ็นบรูม ,ฝ้าย ณัฐธยาน์ , พั้นช์ ทิพานัน และ อ๊ะอาย กรณิศ”  ทั้งหมดเป็นกลุ่มเกิร์ลกรุ๊ปที่มีคาแรกเตอร์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ของแต่ละคนที่เด่นชัดจนสามารถเข้าถึงแฟนๆที่ชื่นชอบได้ง่าย ส่วนหนึ่งนั้นมาจากในช่วงการแข่งขันในรายการ 4EVE Girl Group Star ที่ออกอากาศทางช่องเวิร์คพอยท์ ทุกคนล้วนต้องฝึกซ้อม และฝึกฝนทางด้านการร้องและการเต้นอย่างหนักเพื่อทำการแข่งขันในทุกสัปดาห์ให้ออกมาเป็นอย่างดีที่สุด ด้วยโจทย์เพลงในหลายๆสไตล์ จนทำให้สาวๆวง 4EVE มีความเป็นสตาร์และมีความเป็นศิลปินที่เปล่งประกายออกมาจากในตัวจนส่องสว่างเป็นคาแรกเตอร์ของแต่ละคนจนถึงมาเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปในวันนี้ได้เด่นชัด

และหนึ่งคาแรกเตอร์ที่เด่นชัดในเรื่องของผู้หญิงเท่ ต้องยกตำแหน่งให้กับ หนึ่งในสมาชิก 4EVE  “ฝ้าย ณัฐธยาน์” สาวลุคเท่ผู้มีท่าเต้นที่ดูแข็งแรง สามารถสะกดสายตาของทุกคนด้วยความแข็งแกร่งจากตัวเธอ เพราะเนื่องด้วย ฝ้าย เป็นสาวนักเต้นที่หลงรักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ฝ้ายเคยให้สัมภาษณ์กับทีมงานว่า “การเต้นทำให้รู้จักร่างกายตัวเองมากยิ่งขึ้น เป็นสิ่งที่น่าค้นหาเเละท้าทาย” จนวันนี้ ฝ้าย ก็ได้แสดงคำตอบให้ทุกคนได้เห็นจากความสำเร็จของเธอและเพื่อนๆ วง 4EVE ในซิงเกิลแรกOohlala!”  ความรู้สึกของ “ฝ้าย” กับความสำเร็จในครั้งนี้ “ขอขอบคุณทุกคนผู้ที่ชื่นชอบในผลงานของพวกเรา และ ดีใจมากกับกระแสตอบรับที่ดี รู้สึกคุ้มค่ากับความเหนื่อย กับสิ่งที่ตนเองและเพื่อนๆในวงตั้งใจและพยายามทำผลงานชิ้นนี้อย่างสุดความสามารถ เพื่ออยากให้ทุกคนประทับใจ”

            สามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวและผลงานต่างๆของ วง 4EVE  ได้ทาง Facebook Official : 4EVE Instagram Official : 4eve_official / Twitter Official : 4EVE_Official และสามารถรับชม Music Video “Ooh La La!”  ได้ทางช่อง YouTube : 4EVE_Official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเดิมมินิคอนเสิร์ตแรก! อิ้งค์ วรันธร X 4EVE จัดเต็มความสนุก โชว์ร้องเต้นสุดประทับใจ ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

“4EVE” สุดปัง ขึ้นแท่น Brand Ambassador คนล่าสุดของ “WIZ” >>

หมุนวงล้อแห่งดวงชะตา ให้เธอเป็นผู้โชคดี ซิงเกิลใหม่ “LUCKY YOU” จาก INK WARUNTORN x 4EVE >>

คิง เพาเวอร์ ชวน อิ้งค์ วรันธร X 4EVE มาร่วมเปิดมินิคอนเสิร์ต ในงานแถลงข่าว THE POWER BAND 2024 SEASON 4 >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ ‘4EVE Concert “NOW OR NEVER” ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลาม แฟนเพลงชื่นชมกระหึ่มฮออล์ >>