“ปาล์ม – เนสท์” ชวนเติมสุขอย่างปลอดภัย ใน “รื่นอารมณ์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ออนไลน์ทาง YouTube: JSLGLOBALMEDIA ทุกวันพฤหัสบดี-ศุกร์ เวลา 14.00น. >>

แฟนเพลงสุนทราภรณ์ได้เฮ เพลินเพลง วาดลีลาอย่างปลอดภัย ตอบรับสถานการณ์เฝ้าระวัง ในยุคโควิดต้องปรับการใช้ชีวิตในแบบนิวนอร์มอล ทั้งเวิร์คฟอร์มโฮม และเลี่ยงที่จะออกนอกบ้านหากไม่จำเป็น งานนี้หนุ่มขี้เล่นอารมณ์ดีอย่าง  ปาล์มธัญวิชญ์เจนอักษร และสาว เนสท์ – นิศาชล    สิ่วไธสง เลยขอมอบความสุขใหม่ทางออนไลน์ กับรายการ รื่นอารมณ์  สุนทราภรณ์  เดอะมิวสิคัล ผลิตโดยบริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย จำกัด  รายการที่จะพาคุณย้อนไปมีความสุขกับภาพแห่งความทรงจำ และบทเพลงสุนทราภรณ์ อาทิ บ้านเรือนเคียงกัน ขอพบในฝัน ขอให้เหมือนเดิม เพลงรักของเธอ เธอเท่านั้น หนึ่งในดวงใจ และกว่าจะรักกันได้        ที่คุณผู้ชมได้สัมผัส และประทับใจจากละครเวทีชุด สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” ทั้ง เรื่อง!!! เอาใจแฟน ๆ ที่อยู่ติดบ้าน  และท่องโลกโซเชียล สามารถเปิดชมกันแบบจุใจ ใส่มาเต็มแบบไม่มีกั๊ก จะอยู่ที่ไหนก็สามารถคลิกเข้าไปติดตามรับชมกันได้  ทุกวันพฤหัสบดี และศุกร์ เวลา 14.00.ทาง YouTube JSLGLOBALMEDIA  และสามารถรับชมย้อนหลัง ให้ได้เต็มอิ่มกับความสุนทรีที่ไม่มีลิมิต

โดยสองพิธีกรคู่หู “ปาล์มเนสท์” กล่าวว่า “สวัสดีค่ะ ในยุคโควิดระบาดระลอกใหม่ครองเมืองนี้ แต่เราต้องประคองใจไปด้วย เราทั้งสองคนเลยอยากจะส่งความสุขใหม่ทางออนไลน์     ในรายการ รื่นอารมณ์  สุนทราภรณ์  เดอะมิวสิคัล” เพื่อเป็นการเอาใจแฟน ๆ ที่ชื่นชอบ   บทเพลงของวงสุนทราภรณ์ และก็แฟนละครเวทีสุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัลด้วย  แฟน ๆ จะได้ชมบทเพลงที่ชื่นชอบและฉากที่คุณประทับใจจากละครเวทีทั้ง เรื่อง รวบรวมบทเพลงสุนทราภรณ์อันไพเราะกว่า 100 บทเพลง พร้อมขึ้นเนื้อเพลงให้แฟน ๆ ได้ร้องเพลงตามไปด้วย  ขอชวนแฟนเพลงทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ มาร่วมย้อนความทรงจำไปกับเราสองคน ติดตามกันได้ทางช่องทาง Youtube พิมพ์คำว่า รื่นอารมณ์ สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล” แล้วมาพบกับความประทับใจตอนใหม่ ๆ ทุกวันพฤหัสบดี และศุกร์ เวลา 14.00 นะคะ” และเร็วๆ นี้เตรียมพบกันความสุขทางออนไลน์แบบคอนเสิร์ตเต็มๆ พบกันในเดือนกุมภาพันธ์  2564 นี้ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook สุนทราภรณ์เดอะมิวสิคัล

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>

“สปาย ภาสกรณ์” เจ้าของรางวัลชนะเลิศเวทีศาลาเฉลิมกรุง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล >>

“ตี๋-วิวิศน์” นำทีม “อู๋&ปาล์ม” แก๊งวินฯ ป่วน สีสันละครเวที “บ้านเรือนเคียงกันฯ” ขนมุกเด็ดจัดไปแบบจุกๆ >>

“ไบร์ท-เนสท์” นำทีมศิลปินทรู เอเอฟ ชวนชมการแข่งขันกีฬาลีลาศนานาชาติระดับอาชีพ และการแข่งขันกีฬาลีลาศชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ทางช่องทรู สปอร์ต 3

“ไต้ฝุ่น – ไบรท์ – เบสท์” ตัวแทนจาก “เพลงรักของเธอฯ” ขนความสนุกเกินพิกัดต้อนรับปีม้าคึกคัก ใน “เจาะใจ”