ทำความรู้จักหนุ่มหล่อมาดเท่ “ภู-ภูดิส” กับบทบาท “ทัต” ในซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย #MannerofDeath >>

ทำความรู้จักกับหนุ่ม “ภู-ภูดิส วิเศษจิตร ที่มีผลงานโดดเด่นจนเข้าตาผู้กำกับไปหลายท่านและยังเป็นเข้าตา ทีวี ธันเดอร์ ส่งบท “ทัต” ให้หนุ่มภู-ภูดิส เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” จากโปรเจกต์ WeTV ORIGINALS ควบคุมการผลิตโดย WeTV โดยมี ทีวี  ธันเดอร์ รับหน้าที่ดำเนินการผลิต ภูรับบทบาทเป็น “ทัต” ซึ่งได้ร่วมงานกับนักแสดงรุ่นพี่อย่าง “แม็กซ์-ณัฐพล, ตุลย์-ภากร, เฟย-ภัทร, มิ้นท์-ณัฐวรา, เกรท-สพล” และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย โดยเจ้าตัวเผยว่าตัวละครในเรื่องมีลักษณะนิสัยบางส่วนที่คล้ายกับตัวเองอีกด้วย

บทบาท “ทัต” ถูกใจแฟนซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” อยู่ไม่น้อย ทีมงานเลยไม่พลาดที่จะนำประวัติและไลฟ์สไตล์เด็ด ๆ พร้อมบทสัมภาษณ์สุดพิเศษมาให้ทุกคนได้ตามส่องและได้รู้จักกับหนุ่มหล่อคนนี้ให้มากขึ้น

“ภู-ภูดิส วิเศษจิตร เกิดเมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2539 ปัจุจบันอายุ 24 ปี จบการการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยสระบุรี และศึกษาต่อระดับปริญญาตรี คณะวิทยาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

ภู เป็นหนุ่มหล่อมาดเท่ที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่น ชื่นชอบในการเดินทางท่องเที่ยวธรรมชาติ รักในการผจญภัย เมื่อมีเวลาว่างก็จะเข้าป่าตั้งแคมป์กับเพื่อนๆ และเห็นมาดเท่ๆ แบบนี้  หนุ่มภูยังชอบเข้าวัดทำบุญมากอีกด้วย เรียกว่าเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่ได้ทั้งสายลุยและสายบุญเลยทีเดียว

Q : ก้าวแรกที่เข้ามาในวงการบันเทิงเข้ามาได้ยังไง

A : ย้อนไปเมื่อสมัยมัธยมปลายตอนอายุ 16-17 ครับ เล่นอินสตราแกรมแล้วก็มีพี่ทีมงานคนนึงทักมาให้ลองไปแคสดู เลยได้เล่นภาพยนตร์เรื่องแรกคือเรื่อง “รด.เขาชนผี ที่เขาชนไก่” โดยมีพี่กอลฟ์ ธัญญ์วาริน  เป็นผู้กำกับครับ ตอนนั้นก็ตั้งแต่ปี 2015 แล้วก็ไม่ได้รับงานต่ออีกเลย เพราะช่วงนั้นกำลังติวเข้มเตรียมตัวมหาวิทยาลัยอยู่ครับ คิดว่าพอเข้ามหาวิทยาลัยแล้วจะกลับเข้ามาทำงานได้ แต่พอเข้าแล้วเรียนหนักมากครับ ก็เลยไม่ได้รับงานยาวถึงเรียนจบเลยครับ แต่พอเรียนจบก็ได้มีพี่ทางทีมงานจาก ทีวี ธันเดอร์ ติดต่อมาให้แคสงานพอดีครับแล้วเราก็ได้เล่นก็เลยได้กลับมาทำงานในวงการอีกครั้งซึ่งก็ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ครับ

Q : ปรับตัวเยอะมั้ยกับการกลับเข้ามาทำงานในสายการแสดงอีกครั้ง

A : ปรับตัวเยอะมากครับ ด้วยความที่พักจากการแสดงไปนาน พอกลับมาก็ได้เล่นเลย ซึ่งมีเวลาเวิร์คชอปแค่ 3 วัน ก็เริ่มเปิดกล้องเลย มีความกดดันที่เรายังทำความเข้าใจตัวละครและตัวบทยังไม่แม่น เลยรู้สึกว่ายากสำหรับเราในช่วงแรก ๆ แต่ได้พวกพี่ๆ คอยติวให้และดูแลเราเป็นอย่างดีเลยผ่านมาได้ด้วยดีครับ

Q : ท้อมั้ยกับการแสดง

A: ไม่ได้ท้อเลยครับ ด้วยความที่พี่ๆ นักแสดงและพี่ๆ ทีมงานเป็นกันเองกันหมดเลยทำให้ไม่ได้รู้สึกว่าเราต้องเครียดหรือท้ออะไรเลย แต่ถ้าจะกดดันก็จะมีแค่กับตัวเองที่รู้สึกไม่มั่นใจและขาดความเชื่อมั่นมากกว่าครับ แต่พี่ๆ ทุกคนน่ารักมากครับ ดูแลดี เอาใจช่วยเรากันหมดเลย พอทำงานที่สนุกเราก็รู้สึกสนุกและมีความสุขไปด้วยครับ

Q : ถามถึงซีรีส์ พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death

A : สำหรับพฤติการณ์ที่ตาย ในเรื่องรับบทเป็น “ทัต” ครับ เป็นลูกน้องของอ้ายดำ หรือครูแทน ที่แสดงโดย พี่แม็กซ์-ณัฐพล ซึ่งตัวละคร “ทัต” เป็นตัวละครที่ไม่ได้ซับซ้อนอะไรครับ เป็นเด็กซื่อๆ ตรงๆ คิดอะไรก็พูดแบบนั้นแต่ไม่ได้เป็นเด็กใสซื่อนะครับ คือเค้าจะเป็นคนพูดตรง แสดงอารมณ์ตรง ฉุนเฉียวก็แสดงออกเลย แต่อย่างที่เราเห็นว่าภายนอกเค้าอาจจะดูเข้มแข็งแต่จริง ๆ อ่อนโยนครับ เป็นตัวละครที่มีความซื่อสัตย์รักนาย  ไม่ได้มีความซับซ้อนในด้านอารมณ์ของตัวละครมากเท่าไหร่ ก็เลยไม่รู้สึกว่ายากมากครับ

Q : บทบาท “ทัต” มีความเหมือนหรือแตกต่างกับตัวเองยังไง

A : ผมว่าในความเหมือนก็มีเยอะอยู่ครับด้วยวัยที่ใกล้เคียงกัน ความเป็นคนตรงๆ รักพวกพ้อง คิดอะไรก็แสดงออกอย่างนั้น แต่ก็ไม่ได้เหมือนกันซะทีเดียว55555

Q : ในเรื่องมีกระแสการจิ้นกับน้องใหม่หน้าใสอย่างน้องพัตเตอร์-เดชพิสิษฐ์

A: เราก็ได้เห็นการพูดถึงและมีคนทำรีแอคน่ารักๆ กับน้องพัตเตอร์ ก็เป็นเด็กที่มีความน่ารักซื่อๆ ในแบบของน้อง ในเรื่องน้องรับบทเป็น สรวิท ครับ ก็จะมีความเป็นเด็กที่มีความสดใส ไม่มีพิษมีภัย ซึ่งต่างจากเราที่จะดูดื้อๆ เกเร ในเรื่องก็จะมีการหยอกล้อ แกล้งกัน ดูแลกัน มีซีนที่ให้คนดูได้จิ้นกันบ้างครับ เวลาผมเห็นกระแสก็ดีใจมาก ๆ ครับที่มีคนชอบ

Q : ร่วมงานกับผู้กำกับมือทองอย่างพี่มะเดี่ยวเป็นยังไงบ้าง

A : ตอนแรกต้องบอกตามตรงว่ากดดันครับ เพราะรู้สึกว่าใครๆ ก็ดูตื่นเต้นดูเกรงว่าจะเล่นไม่ได้ พอเรารู้ว่าพี่มะเดี่ยวจะกำกับก็เลยมีความกดดันเล็กๆ ว่าเราจะทำออกมาได้ดีได้ถูกใจพี่เค้ามั้ย ด้วยความที่เราพึ่งมาใหม่ด้วย แต่พอร่วมงานกับพี่มะเดี่ยวจริงๆ แล้ว พี่มะเดี่ยวเค้าก็ไม่ได้กดดันอะไรขนาดนั้นครับ พี่เค้าก็เดินมาคุยมาทำให้เราผ่อนคลาย เวลาแสดงก็ปรับตามที่พี่เค้าต้องการครับ พอปรับตัวได้ก็ไม่ได้เครียดไม่ได้กดดันแล้วครับ สนุกและดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่มะเดี่ยวมากๆ ครับ

Q : พูดถึงการร่วมงานกับคู่จิ้นสายวายของวงการ แม็กซ์-ตุลย์

A : พี่แม็กซ์ พี่ตุลย์ ดีมากครับ คอยดูแลตลอดระยะเวลาที่ถ่ายทำด้วยกันเลย กลัวว่าน้องจะเหงากลัวว่าน้องจะเบื่อหรือเป็นอะไรรึเปล่า พี่ๆ เค้าน่ารักมากครับ อย่างพี่แม็กซ์ กลางคืนก็จะมาเคาะห้อง ให้ผมทวนบทแล้วก็ซ้อมแสดงให้ครับ พี่แม็กซ์เค้าจะคอยทำการบ้านให้ตลอดเลย  ส่วนพี่ตุลย์ก็คือดีมากๆ เลยครับ เหมือนเทพบุตรเลย (หัวเราะ) พี่ตุลย์จะมาคุยเรื่องธรรมะกับผมเยอะมากครับ

Q : ฝากถึงซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”

A : อยากให้ทุกคนได้ดู “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” เป็นซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนที่พลิกวงการซีรีส์วายไทยมากๆ ตอนนี้กำลังออกอากาศทางแอปพลิเคชั่น WeTV ทุกวันจันทร์ เวลา 20.00 น. เรื่องราวกำลังสนุกและเข้มข้นมากๆ ครับอยากให้ทุกๆ คนได้ติดตามกัน เพราะนักแสดงและทีมงานทุกคนทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อที่จำทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด ก็อยากให้ติดตามและคอยดูการแสดงของพวกเราด้วยนะครับ

ต้องคอยติดตามกันนะคะว่าหนุ่มเท่มาดกวนชวนหลงรักคนนี้จะมีผลงานอะไรออกมาให้ได้รับชมกันอีกบ้าง แต่ตอนนี้ผู้ชมสามารถติดตามชมซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย ที่หนุ่ม “ภู-ภูดิส” แสดงได้ฟรี! ได้ที่ https://bit.ly/WeTVMannerOfDeath อัพเดทตอนใหม่ทุกวันจันทร์ เวลา 20:00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

สำหรับช่องทางการติดตามผลงานและอัพเดทชีวิตของหนุ่ม “ภู” สามารถติดตามได้ที่อินสตาแกรม @bhudi5.vi

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนคลับสมหวัง !! แม็กซ์-ตุลย์ ทำฟินกันทั้งประเทศในซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”ตอนอวสาน >>

ส่องโปรไฟล์หนุ่มหล่อนิสัยดี “เอ็มดี-ณัฐพงศ์” กับบท “หมอโอ๊ต” ใน ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” #MannerofDeath >>

กระแสแรงขึ้นแท่นโกอินเตอร์ #WeTV ดันซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย #MannerofDeath ดังไกลถึงญี่ปุ่น >>

เสียงชื่นชมสนั่นโซเชียล !! ซีรีส์  #พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death’”สนุกครบรสแบบจัดเต็ม  #MannerofDeath >>

“แม็กซ์-ตลุย์” คัมแบ็คสมศักดิ์ศ์รี พิสูจน์ฝีมือด้วยบทบาทสุดท้าทายในซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” #MannerofDeath #WeTVoriginal #WeTVth >>