“พอร์ช” แฮปปี้ รีเทิร์นร่วมงาน “นาว” ใน #วงเวียนหัวใจ >>

สนุกเข้มข้นตั้งแต่ต้นเรื่อง สำหรับละครโรแมนติกดราม่า “วงเวียนหัวใจ”  ทาง ช่อง 7HD ของค่าย กันตนา มูฟวี่ทาวน์ (2002) ที่จับ พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์ กับ นาว-ทิสานาฏ ศรศึก มาเสิร์ฟความจิ้นให้แฟนละครฟิน โดนใจ ได้รีเทิร์นมาเจอ นาว อีกครั้ง พอร์ช จะรู้สึกยังไง ไปฟังกัน

“ดีใจที่ได้กลับมาร่วมงานกับน้องนาวอีกครับ เราสนิทกันมานาน นาวเป็นคนเก่ง และตั้งใจทำงานมาก ทำให้รู้สึกสบายใจ ไม่เครียด ไม่เกร็ง ทำงานราบรื่น เรื่องนี้ค่อนข้างสนุกครบทุกอารมณ์ จะได้เห็นเรา 2 คนมีทั้งมุมหวาน กุ๊กกิ๊ก ปะทะคารมกันแบบสนุกแน่นอน แล้วผมเองก็ได้ทำอะไรหลายอย่างในเรื่องนี้ ทั้งขี่ม้า ทำไร่ เรื่องนี้เป็นละครรีเมค แต่มีการปรับบทละครให้เข้ากับสมัยนี้ ผมเองมีแอบไปเปิดดูเวอร์ชั่นของพี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) มาบ้างนิดหน่อย ก็ศึกษา ทำความเข้าใจ แล้วนำคาแรกเตอร์มาปรับใช้ให้เหมาะกับตัวเอง เพราะบท ทศ ในเรื่องเขาดูขรึม ๆ เล่นนิด ๆ ยิ้มหน่อย ๆ แต่ตัวจริงผมจะสนุกสนานเฮฮาเกินเรื่องมาก (หัวเราะ) อีกอย่างคุณทศในเวอร์ชั่นนี้ทางผู้กำกับ พี่นุ (อนุวัฒน์ ถนอมรอด) ก็ช่วยตีความให้คนดูรู้สึกว่า แม้คุณทศจะร้าย น่าหมั่นไส้ แต่ในความร้าย ก็ร้ายอย่างมีเหตุผล และเวลาน่าสงสารคือน่าสงสารมาก ในเรื่องที่เห็นพระเอกเขาฉุดกระชาก พูดร้าย ๆ กับนางเอก จริง ๆ มันก็เป็นวิธีการแสดงออกของพระเอกในมุมหนึ่งก็เท่านั้น ทั้งที่จริงแล้วพระเอกเขารักนางเอกตั้งแต่ต้นเรื่องด้วยซ้ำ เชื่อว่าคนดูจะเห็นใจ และเอาใจช่วยในความรักของทศแน่นอนครับ

ติดตามความสนุก ลุ้นไปกับเรื่องราวความรักใน “วงเวียนหัวใจ” ได้ทุกวันพุธ–พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ฝ่ายสื่อสารองค์กร ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช–นาว” จับคู่ฟินอีกครั้ง ลุ้นรักใน #วงเวียนหัวใจ >>

“ช่อง 7HD” ปล่อยหมัดเด็ดรับปี 64 ส่งละครใหม่ 3 เรื่อง 3 รส “ทะเลลวง-วงเวียนหัวใจ-ทางเสือผ่าน” ลงจอหลังข่าวค่ำ  >>

เปิดศักราชใหม่ปีหนูทอง !! “เวียร์ – พอร์ช – ยุ้ย” นำทีม เรียกกรี๊ดสนั่นงาน “ละครเด็ด 7HD ละครดี กด 35” >>

“เกรซ” แค้นฝังใจใส่อินเนอร์แรง “สวยซ่อนคม” ถึงใจคนดู! >>

“พอร์ช-ดาว-ฮั่น” เปิดตัว เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก ราชประสงค์ กระจายความสุขกับกิจกรรม“The Market Shopaholic Fest” >>