น้องบีน่าส่งเพลง Sunday(ซันเดย์) บอกเล่าความแฮปปี้ผ่านซิงเกิ้ลแรก นานา เวย์ สนับสนุนเต็มที่ ปั้นฝันให้เป็นจริง >>

กลายเป็นเพลงที่ติดหูเพียงชั่วข้ามคืนกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิตของสาวน้อย น้องบีน่า อินทชัย  ที่ส่งเพลง Sunday(ซันเดย์) พร้อมมิวสิควีดีโอน่ารักๆให้ได้ชมกัน  งานนี้คุณแม่นานา และแดดดี้เวย์ Daboyway สนับสนุนเต็มที่  ซึ่งเพลง Sunday (ซันเดย์) มาเป็น Executive Producer และดูแลทุกขั้นตอนในการทำเพลง เรียกได้ว่าสร้างความฝันของลูกสาวให้เป็นจริง  โดยเนื้อหาของเพลง Sunday(ซันเดย์) เป็นเพลงที่พูดถึงวันอาทิตย์ที่เป็นวันเกิดของน้อง วันอาทิตย์เป็นวันหยุด วันสบายๆ เป็นวันที่ได้พักผ่อน ไม่ต้องไปโรงเรียน ไม่ต้องไปทำงาน ได้ทำอะไรสนุกๆในแบบของตัวเอง เป็นวันที่ได้อยู่กับครอบครัว เป็นวันหยุดที่ทุกคนจะได้อยู่พร้อมหน้ากัน เนื้อหาก็จะเน้นความเป็นตัวของตัวเองของบีน่า ทั้งเรื่องเต้น เรื่องร้องเพลง เรื่องแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ต่างๆ น้องบีน่าได้เล่าให้ฟังถึงเพลงนี้ว่า…

“…สวัสดีคะหนูบีน่านะคะปีนี้หนูอายุ 7 ขวบ ที่ผ่านมาหนูชอบเต้นชอบร้องเพลง และหนูก็เกิดวันซันเดย์ วันซันเดย์สำหรับหนูเป็นวันที่ทุกคนมีความสุขมากๆทุกคนได้อยู่ด้วยกัน เป็นวันที่หนูมีความสุขที่ได้อยู่กับพ่อแม่และบรู๊คลิน เราทำกิจกรรมหลายอย่างร่วมกันในวันซันเดย์  หนูอยากให้เพลงนี้เป็นเพลงของทุกๆคนนะคะ วันนี้ที่มาถ่ายเอ็มวีหนูตื่นเต้นมากๆหนูซ้อมเต้นกับครูอู๋ทุกวันเลยคะ หนูอยากให้เพลงนี้ออกมาเพอร์เฟคที่สุด  แดดดี้และคุณแม่คอยให้กำลังใจหนูและซัพพอร์ทหนูทุกอย่างจนเกิดเป็นเพลงซันเดย์นี้ขึ้นคะ  หนูขอฝากเพลงซันเดย์ให้พี่ๆและทุกคนติดตามได้ที่ ยูทูปชาแนล DEKTAY TV และเฟสบุ๊คแฟนเพจ Bena & Brooklyn Guy Intachai Official เป็นกำลังใจให้หนูด้วยนะคะมาชมกันเยอะๆนะคะขอบคุณคะ…”

สามาถติดตามมิวสิควีดีโอเพลง Sunday(ซันเดย์) ได้แล้ววันนี้ทาง ยูทูปชาแนล DEKTAY TV และเฟสบุ๊คแฟนเพจ Bena & Brooklyn Guy Intachai Official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์เฉพาะกิจ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2B ฝาแฝด บีน่า-บรู๊คลิน กรี๊ดลั่น สุดเซอร์ไพรส์วันเกิด แกะกล่องเจอพี่หมีขี่เครื่องบินยักษ์!