เว้นระยะห่าง แต่ยังห่วง “เซ้นส์ฯ” ผุดโปรเจคพิเศษ “เกมแจกเงิน ถึงที่” ส่ง “หนุ่ม – อนุวัต” พร้อมคนดังนำโชค ออกแจกเงินรางวัล ถึงที่! ตลอดเดือน ก.พ. >>

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 ทำให้เราต้องเว้นระยะห่าง และไม่สามารถรวมคนจำนวนมากได้ แต่ในช่วงวิกฤตเช่นนี้ หลายคนก็ได้รับผลกระทบและมีความเดือดร้อนมากมาย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จึงเกิดโปรเจคพิเศษ “เกมแจกเงิน ถึงที่” ส่งพิธีกร “หนุ่ม – อนุวัต เฟื่องทองแดง” ออกเดินทาง ไปหาผู้ชมทางบ้านเพื่อร่วมเล่นเกมพิชิตเงินรางวัลในชุมชนต่าง ๆ กันถึงที่ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ เพียง 1 คำถาม ต่อ ผู้เข้าแข่งขัน 1 คู่ ลุ้นรับเงินรางวัล สูงสุด 10,000 บาท เรียกได้ว่าผู้เข้าแข่งขันไม่ต้องเดินทางมาถึงสตูดิโอก็ยังมีสิทธิ์เล่นเกม และหากตอบคำถามได้ถูกต้องก็รับเงินรางวัลกันไปเลย

และนอกจากพิธีกร “หนุ่ม – อนุวัต” แล้ว ยังมี “คนดังนำโชค” ที่จะมามอบโชคให้ผู้เข้าแข่งขัน  ประเดิมด้วยสาวสวย “แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น” ในวันจันทร์ที่ 1 ก.พ. เดินทางไปที่ร้านโกดังชาบู ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การระบาดของเชื้อไวรัส COVID – 19 “แก้ว – มธุรา อดเหนียว” เจ้าของร้านเล่าว่า “เปิดร้านโกดังชาบูมา 2 ปีแล้ว เมื่อโควิดระบาดรอบแรก ก็ต้องปิดร้านไป 2 เดือน    พอช่วงนี้เปิดขายได้แค่ 3 ทุ่ม รายได้ก็ลดลงไปอีกไม่รู้จะทำอะไร เพราะยังมีภาระค่าใช้จ่ายอยู่มาก ตอนนี้หนี้สินพอกพูนมาเป็นหลักแสนแล้ว” ฝ่ายสามีที่เป็นผู้นำครอบครัวอย่าง “ตึ๋ง – พยุหะ ลลิตพงศ์พาณิช” กล่าวเสริมว่า “พอเจอสถานการณ์แบบนี้ เราเครียดมาก มันแย่มากจริง ๆ เคยคิดจะฆ่าตัวตายกันทั้งคู่ มองไม่เห็นทางออกแล้ว เตรียมหาเชือกอะไรพร้อมแล้ว แต่ ณ วินาทีที่ตัดสินใจจะทำเราเห็นหน้าลูก เห็นรอยยิ้มของลูก มันเรียกสติเรากลับมาอีกครั้ง เราต้องสู้ต่อไป”

ด้านสาว “แอร์ – ภัณฑิลา เผยว่า “ตัวแอร์เองก็ได้รับผลกระทบเต็ม ๆ แม้เราจะเป็นดารานักแสดง แต่เรามีธุรกิจอีกหลายตัว ล้วนแต่เป็นธุรกิจที่ได้รับผลกระทบ และต้องงดให้บริการ  แต่เราก็พยายามปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ ปฏิบัติตามมาตรการทุกข้อ พนักงานก็ส่งไปตรวจสุขภาพ ทำความสะอาดสถานที่และอุปกรณ์  แม้รายได้จะลด แต่เราก็ต้องหาทางสู้ต่อ เช่น ขายทางออนไลน์ หรือเดลิเวอรี่ บริการกันถึงบ้านเลยค่ะ” นอกจากนี้เจ้าตัวยังลั่นด้วยความมั่นใจ วันนี้จะตอบคำถามให้ครบ  เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคู่ได้ Bonus คูณสองกันแบบเน้น ๆ

ประกาศไว้ขนาดนี้ ต้องติดตามว่าถึงเวลาเอาจริง “แอร์” จะคุมสติ สู้ความตื่นเต้นกับเวลาที่เร่งจนบีบหัวใจได้หรือไม่ พร้อมร่วมเป็นกำลังใจให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคู่ สามารถพิชิตเงินรางวัลสูงสุดไปให้ได้ในโปรเจคพิเศษตลอดเดือนกุมภาพันธ์ กับ “เกมแจกเงิน ถึงที่” เริ่มวันจันทร์ที่ 1 – วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

 “เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>