ไม่ผิดหวัง “LODI X NEXT IDOL” จบลงสวยงาม  วง “FEVER” ชนะใจผู้ชม เป็นสุดยอดแชมป์ไอดอลหญิง วงแรกของไทย >>

 จบลงไปอย่างสวยงาม สำหรับรายการแข่งขันในการค้นหาสุดยอดวงไอดอลหญิงของเมืองไทย กับรายการ LODI X NEXT IDOL” ที่ผลิตโดยช่องเวิร์คพอยท์ 23  นับเป็นรายการที่ปลุกกระแสให้คนไทยได้รู้จักคำว่า ไอดอลมากขึ้นจริงๆ  พร้อมทั้งยังยกระดับวงการไอดอลไทยให้เป็นที่รู้จักอีกด้วย  เพราะตั้งแต่เวิร์คพอยท์เริ่มผุดโปรเจคนี้ ทำเอาเกิดกระแส  เป็นที่ฮือฮาในกลุ่มของผู้ที่รัก และชื่นชอบวงไอดอลนี้อยู่แล้ว  ยิ่งพอรายการออกอากาศไป  ยิ่งทำให้รายการเกิดกระแสในวงกว้าง  จนทำให้หลายๆ วงไอดอล กลับกลายเป็นที่รู้จักมากมายจากรายการนี้

จาก 20 วง  IDOL ของไทยมารวมตัวกันแข่งขันในรายการ ไม่ว่าจะเป็นวง  AKIRA KURO , AMERYU , ASTER, Cheesy Pie , DAISY DAISY , FEVER , I-MI , Melt​ Mallow , Pretzelle , RedSpin , S16 NEW GEN PROJECT , PEACH YOU , ShiningStars , Siam Dream , SIXTER ,SUMOMO , SY51 , TOSSAGIRLS , Violet Wink , WISH23

ตลอดระยะเวลา 3 เดือนที่รายการออกอากาศ  และจนคัดเลือกเหลือเพียง 3 วงสุดท้ายมาได้นั้น เรียกได้ว่าเป็นวงที่ไม่ธรรมดาจริงๆ  สำหรับ 3 วงสุดท้ายที่ได้เข้ารอบมา มีดังนี้ วง  FEVER , TOSSAGIRLS และ Violet Wink  โดยแต่ละทีมต่างมีเอกลักษณ์ของวงที่แตกต่างกันออกไป  และสำหรับผลการตัดสินในรอบ Final นี้  มาจากผลคะแนนของการโหวตจากคุณผู้ชมเท่านั้น  พร้อมทั้งยังได้ชมและฟังซิงเกิลใหม่ของน้องๆ แต่ละวงเป็นครั้งแรกในรายการด้วย…

โดยในรอบ Final วง  Violet Wink มาในเพลง “Love Me” จากวงที่เกือบจะถอดใจแยกย้ายกันไปในเส้นทางของตัวเอง แต่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อรายการนี้  และในวันนี้ Violet Wink ก็สามารถพิสูจน์ความสามารถของวงไอดอลอีกแบบฉบับหนึ่งให้ได้เป็นที่รู้จักในสไตล์ของตัวเองได้เป็นอย่างดี

วง TOSSAGIRLS  จากค่าย “ไวท์ไลน์” (White Line) ของ “เก่ง ธชย ประทุมวรรณ” ที่มาในเพลง “ท่าไม้ตาย” วงไอดอลไทยที่มีเอกลักษณ์กับแนวเพลงสไตล์เมทัล  เกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของเมืองไทย  ถึงจะเล็กพริกขี้หนู แต่ความสามารถของพวกเธอไม่เล็กตามตัวเลยแม้แต่น้อย

วง FEVER  กับสมาชิกเมมเบอร์ที่มีใจรัก และรักแนวทางเพลงในสไตล์ซินธ์ป็อป  ที่มาในเพลง “Crush!” จากวงไอดอลทางเลือก  แต่กลับกลายเป็นวงที่รู้จักในวงกว้างแล้ว

และในที่สุดผลการแข่งขันจากคะแนนโหวตของผู้ชมทั้งประเทศ  โหวตให้วง FEVER ได้เป็น “แชมป์วงไอดอลหญิงวงแรกของไทยบนเวทีรายการ LODI X NEXT IDOL”  โดยวง FEVER ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “พวกเราต้องขอขอบคุณแฟนคลับของ FEVER ทุกๆคนที่คอยโหวตและคอยซัพพอร์ตให้พวกเรา  ขอบคุณทุกคำติชม  ทำให้พวกเราพยายามมากขึ้น และอยากจะขอมอบรางวัลนี้ให้กับวงไอดอลทุกวงที่มาแข่งด้วย เพราะรู้ว่าทุกวงตั้งใจผลิตผลงานดีๆออกมาให้ได้ชมกัน รายการนี้ วง FEVER อาจจะได้รางวัล แต่เชื่อว่ารางวัลนี้เป็นของไอดอลทุกวง ขอบคุณค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#LODIXNEXTIDOL ยิ่งรอบลึก ยิ่งลุ้นกับรอบ “3 STAND” >>

#LODIXNEXTIDOL จับ คริส หอวัง – ทอม อิศรา – แปม ศิรภัสรา  นั่งแท่นตัดสินสุดโหด!! เฟ้นหาวงไอดอลหญิง ในรอบ “3 Stand” >>

“LODI X NEXT IDOL” ปลุกกระแส ติดเทรนทวิตเตอร์ความนิยมรายการโลกออนไลน์ สะเทือนทั้งวงการไอดอล #LODIXNEXTIDOL >>

“ช่องเวิร์คพอยท์” ปลุกกระแส เอาใจกลุ่ม ผู้ที่รักและชื่นชอบ ยกระดับวงการไอดอลไทยให้เป็นที่รู้จัก ผ่านรายการ “LODI X NEXT IDOL” เริ่มจันทร์ที่ 16 พ.ย.นี้ >>

มาร์ค – มีน นำทีม 4 วงไอดอลสาวมาแรง ชงกาแฟย้อนเวลา อบอุ่นประทับใจ น้ำตาท่วมรอบสื่อมวลชน Café Funiculi Funicula เพียงชั่วเวลากาแฟยังอุ่น >>