เก้า กลอง โดม บอม วง “Bad Baboon” คลอดเพลงใหม่สุดจี๊ด “เอาแฟนเก่ากูคืนมา” >>

 ไม่ว่าจะปล่อยซิงเกิ้ลไหนออกมาบอกเลยว่าไม่ธรรมดา แถมมีสตอรี่แสบคันๆ ผสมผสานกับแนวดนตรีที่ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนของวงไว้อย่างชัดเจน สำหรับวงดนตรีสุดแนว Bad Baboon (แบดบาบูน) ที่นำโดยพระเอกหนุ่มมาดเซอร์ “เก้า จิรายุ ละอองมณี (มือกีตาร์) กับเหล่าเพื่อนซี้ กลอง-ฐาฬ์ กุณฑลบุตร  (ร้องนำ) ซึ่งในเพลงนี้ยังได้ โดม – วีรยุทธ์ ห่อนาค (กลอง) และ บอม – วิชาวัฒน์ บุดดาบุญ (เบส) มาเสริมทัพสร้างสีสันทำให้ดนตรีเต็มรูปแบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งล่าสุดพวกเขา Bad Baboon (แบดบาบูน) ก็ได้คลอดซิงเกิ้ลใหม่อย่างเพลง “เอาแฟนเก่ากูคืนมา”

            โดยซิงเกิ้ลใหม่เพลง “เอาแฟนเก่ากูคืนมา” นี้เป็นเพลงที่ถ่ายทอดเรื่องราวเกี่ยวกับการอยากได้แฟนเก่ากลับคืนมา แม้ว่าปัจจุบันจะเลิกรากันไปแล้วก็ตาม ซึ่งเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงของ หนุ่มกลอง นักร้องนำของวง


           Bad Baboon (แบดบาบูน) กล่าวว่า “แค่อยากจะทวงคืนคนรัก เป็นอารมณ์กวนๆ แสบๆ ของวัยรุ่นประมาณนั้น” ส่วนการทำดนตรี ก็เป็นหน้าที่ของ เก้า ที่ได้ปล่อยไอเดียเต็มที่อีกเช่นเคย ไม่ว่าจะเป็นท่อนแร็พ หรือท่อน Hook ก็ค่อนข้างชัดเจน มีซาวน์กลิ่นอายความฮิพฮอพ ผสมผสานอย่างลงตัว ส่งตรงความมันส์แบบเต็มแม็กซ์เหมือนเดิม และเนื้อหาของเพลงที่เจ็บแสบถึงทรวงสุดความเรียล

Mv ของพวกเขาก็กวนโอ๊ย !! ไม่น้อย จี๊ดจ๊าด ฉีกแนว ตามสไตล์ Bad Baboon สุดๆ โดยเพลง “เอาแฟนเก่ากูคืนมา” ติดตามชมดนตรีที่จัดจ้าดเร้าใจ รวมทั้ง MV ที่จัดเต็มความมันส์กันสุดเหวี่ยงของพวกเขาวง Bad Baboon กันได้ที่ YouTube channel : Bad Baboon : 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันส์สุดเหวี่ยง !! เก้า จิรายุ X Retrospect ลุยคอนเสิร์ตแรกที่ไต้หวัน เสิร์ฟความเดือดแบบเต็มพิกัด >>

เคมีดีมาก! “เก้า-นุ่น” งานสายตาสื่ออารมณ์ชวนเขิน ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

ซีนหวาน !! เก้า จิรายุ ควง นุ่น วรนุช โชว์เพลง “ ฉันอยู่ตรงนี้ “ พาแฟนๆฟินกรี๊ดสนั่นห้าง >>

“นุ่น-ฐิสา” เปิดศึกดราม่า “บูม-ยูโร-เก้า” เฝ้าชิงหัวใจ ใน “เข็มซ่อนปลาย” >>

เข็มซ่อนปลาย ปิดกล้องเรียบร้อย !! เตรียมรอชมเคมีสุดฟิน เก้า & นุ่น จิ้นจนจิกหมอนแตก >>