ย้อนวันวาน ระลึกถึงสุนทรภู่ ผ่านMVน้ำตาผีเสื้อสมุทร จาก ไข่มุก ชนัญญา >>

เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “น้ำตาผีเสื้อสมุทร” ของ ไข่มุก ชนัญญา กับMVสุดอลังการ จากวรรณกรรมชิ้นเอก ของสุนทรภู่ สู่แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์บทเพลงน้ำตาผีเสื้อสมุทร ที่มีกลิ่นอายความเป็นอีสานที่ผสมผสานกับความเป็นไทยได้อย่างลงตัว จากวรรณคดี พระอภัยมณี เรื่องราวความรักสุดคลาสสิกและสวยงามของนางยักษ์ผีเสื้อสมุทรที่มีให้กับพระอภัยมณีอย่างสุดหัวใจ

งานนี้ได้พระเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ วัยเด็กอย่างจีโน่ ชญานิน แสดงเป็นพระอภัยมณี และ เกรซ ภิรัญชญา ร่วมแสดงเป็นนางเงือก ส่วน ไข่มุก ชนัญญา แสดงเป็นนางผีเสื้อสมุทร ซึ่งงานนี้ทุกคนได้ทุ่มเทแสดงอย่างเต็มที่โดยเฉพาะซีนที่พระอภัยเป่าปี่ แล้วนางยักษ์ก็ต้องเจ็บปวด ทำได้ลึกซึ้งจับใจจริงๆ อีกทั้งCgแนวใหม่ที่ทางทีมงานไม่เคยทำก็ยิ่งทำให้เหมือนกับว่าเราได้ย้อนอดีตกลับไปเรียนเรื่องพระอภัยมณีผ่านMVเพลงน้ำตาผีเสื้อสมุทร

ทั้งนี้ทางไข่มุกเองอยากสืบสานวัฒนธรรมไทยและอยากให้คนกลับมาท่องเที่ยวที่จังหวัดระยองกันอีกครั้ง เพราะที่นี่มีทะเลที่สวยงาม อาหารอร่อยและมีทั้งอนุเสาวรีย์สุนทรภู่ที่สามารถเข้าไปชมผลงานต่างๆ และอื่นๆ มากมาย ติดตามเพลงน้ำตาผีเสื้อสมุทรได้ทางช่อง Khaimoog CNY ที่อันดับ#36on Trending อีกด้วย

#ผู้ว่าระยองต้องดูMVนี้ #ครูภาษาไทยต้องรู้เรื่องนี้ #น้ำตาผีเสื้อสมุทร #KhaimoogCNY #ไข่มุกชนัญญา

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Khaimoog Cny Come Back ซิงเกิ้ลใหม่ เอาใจชาว2K >>

“ไข่มุก ชนัญญา” หรือ #KhaimoogCNY ทุบกระปุกเปิดค่ายเพลง ส่งเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ “POP UP” เอาใจแฟนๆ Idol so cute #POPUP  >>

ไข่มุก ชนัญญา กับเบื้องหลังการถ่าย MV กุ๊กกุ๊กกู๋ ซิงเกิ้ลที่ 3 >>