“นิว – เป๊ก” ประเดิมวงการจิวเวอร์รี่ เปิดตัว “DIMENSION by CDG ภายใต้คอลเลคชั่น MOVING TOGETHER  เต็มเปรี่ยมไปด้วยความหมาย ต้อนรับวาเลนไทน์ >>

เป็นคู่รักที่ไม่เคยหยุดนิ่งทำตามฝัน และเป็นแรงบันดาลใจให้กันอยู่เสมอ สำหรับ “นิว– นภัสสร ภูธรใจ” นักร้องหญิง Diva’s และ “เป๊ก – เปรมนัช สุวรรณานนท์”  นอกจากจะทุ่มเทแรงกายแรงใจกับงานในวงการบันเทิงแล้ว ด้านธุรกิจที่ทั้งคู่ร่วมกันสร้าง อย่างร้าน Brandnew Field Good ที่จังหวัดเชียงใหม่ ก็ทุ่มเทไม่แพ้กัน  แม้ต้องผ่านอุปสรรคมามากมาย  ล่าสุด “นิว-เป๊ก” ควงคู่ลุยวงการ     จิวเวอร์รี่ ประเดิมเปิดตัวแบรนด์ DIMENSION  by CDG” ภายใต้คอลเลคชั่น MOVING TOGETHER  จากการออกแบบงาน  จิวเวอร์รี่ครั้งแรกของ “นิว” ที่ได้แรงบันดาลใจในความรัก ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์

DIMENSION by CDG  เครื่องประดับมิติใหม่ ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย ผ่านการถ่ายทอดอารมณ์ และออกแบบโดย “นิว – นภัสสร ภูธรใจ” (นิว The Star) นักร้องหญิง Diva’s ที่มีความรัก ความฝัน ความมุ่งมั่น ความตั้งใจ ทุ่มเททั้งพลังกาย และ พลังใจที่จะถ่ายทอดมุมมองในการก้าวไปตามฝัน มุ่งไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง และความหมายที่ลึกซึ้งของคำว่าก้าวไปด้วยกัน ให้ดูดีมีสไตล์เมื่อประดับอยู่บนเรือนร่าง และติดตราตรึงใจทุกครั้งที่สวมใส่เครื่องประดับ แบรนด์  DIMENSION by CDG ภายใต้คอลเลคชั่นที่มีชื่อว่า MOVING TOGETHER

MOVING TOGETHER  เปรียบเหมือน The Power Of Love คำว่า…รัก ไม่ใช่การที่คนสองคนบรรจบพบกัน แต่คือการที่คนสองคนเลือกเดินบนเส้นทางเดียวกัน ไม่ว่าจะเจอพายุความสุข หรือ มรสุมความทุกข์ที่พัดผ่านเข้ามาในชีวิต การเดินทางระหว่างทางล้วนเจียระไนความรักของเขาให้งดงาม ดุจดั่งประกายจากเพชรของเรา ผลงานทุกชิ้นของเราจึงเลือกใช้ เพชรแท้จากธรรมชาติเท่านั้น

“นิว นภัสสร” กล่าวว่า นิวเริ่มสนใจเพชรตั้งแต่ตอนที่ได้สวมแหวนแต่งงาน ซึ่งเป็นของแบรนด์ CDG พอได้สวมแหวนแต่งงาน แล้วก็เกิดความชื่นชม หลงไหลกับเพชรตั้งแต่นั้นมา และเริ่มซื้อใส่มาตลอด จนกลายเป็นสนิทกับทางเจ้าของแบรนด์ และจนได้มาเป็นหุ้นส่วนกันในครั้งนี้ค่ะ นิวชื่นชอบแบรนด์นี้อยู่แล้วด้วยเพราะทางแบรนด์มีความละเอียดในทุกขั้นตอน CDG เป็นแบรนด์แม่ ที่มีความ Luxury  แต่ของเรา จะคำนึงถึงลูกค้าที่มีงบประมาณน้อย แต่มีความชื่นชอบใส่เพชร จึงได้ทำ DIMENSION x NEW ขึ้นมาเป็นแบรนด์ลูก ให้ดูมีดีไซน์เก๋ๆ ใหม่ๆมากขึ้น ในคอลเลคชั่น MOVING TOGETHER  และต้องขอบคุณ ‘พี่ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์ และ พี่วิน – มาวิน ทวีผล’ ที่เป็นแรงบันดาลใจอีกหนึ่งคู่รัก ที่มีความรักที่น่ารักมาก  พี่มาวินสั่งแหวนเพชรที่นี่ ที่ขึ้นทรงเป็นแบบเพชร2เม็ดกลิ้งไปกลิ้งมา แต่จะเป็นแบบLuxury ก็เลยอยากเอาแรงบันดาลใจตรงนั้นมาทำเป็นคอลเลชันในแบรนด์ลูกที่ทุกคนสามารถเอื้อมถึงได้  และความหมายของเพชรสองเม็ดกลิ้งไปมานี้ทำให้นิวนึกถึงตัวเองเหมือนเป็นพลังงานส่งไปมา เหมือนความรักของนิวเป็ก ความรักของนิวกับจิ๋ว ความรักของนิวที่ให้กับการทุ่มเทในการทำงานทุกๆอย่าง ก็เลยกลายเป็นคอลเลคชั่น MOVING TOGETHER  ค่ะ”

“เป๊ก เปรมนัส” กล่าวเสริม DIMENSION by CDG  จะเป็นเครื่องประดับที่เหมือนไม่ใช่เครื่องประดับ เป็นเครื่องประดับที่ฉีกกฏเกณฑ์เดิมๆออกไป  มีดีไซน์ แปลกๆใหม่ๆ ที่มาอยู่ในราคาหลักพันได้   สำหรับ MOVING TOGETHER พูดถึงเรื่องความรัก  คือถ้ามันอยู่บนแหวน บางทีก็เคยคิดเหมือนกันว่าคนที่เป็นคู่รักกันเนี่ย คบกันนานๆระหว่างทางวินาทีที่เราจะบอกรัก หรือจะขอแต่งงานมันก็แค่วินาทีสั้นๆ แต่สิ่งที่มันยาวนานมากกว่าคือ ความเข้าใจที่เราจะอยู่ด้วยกันไปตลอด การดูแลกัน ร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกัน มันก็เหมือน MOVING TOGETHER  เป็นเพชรสองเม็ดที่กลิ้งไปกลิ้งมาที่อยู่ในตัวแหวน และนอกจากแหวนแล้ว ในคอลเลคชั่นนี้ยังมีเครื่องประดับอื่นๆด้วย อย่างสร้อย จี้ ต่างหู ที่สามารถใส่ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย”

“นิว-เป๊ก” และทีมงาน DIMENSION by CDG หวังเป็นอย่างยิ่งว่า เครื่องประดับที่เราทำด้วยใจทุกขั้นตอนจะเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบความรู้สึกดีๆ ให้กัน และ จุดประกายให้พวกเราขับเคลื่อนชีวิตไปข้างหน้ากับคนที่คุณรัก ด้วยความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้ง MOVING TOGETHER

แบรนด์จิวเวอร์รี่น้องใหม่ขอนำเสนอ เครื่องประดับในมุมมองใหม่ ผ่านอัญมนีทรงคุณค่า คุ้มด้วยราคา เต็มเปี่ยมไปด้วยความหมาย ควรค่าแก่การครอบครองเป็นที่สุด DIMENSION by CDG

พบกับคอลเลคชั่น  MOVING TOGETHER ได้ที่  DIMENSION by CDG ทุกสาขา

หรือติดตามได้ที่  www.dimensionbycdg.com, Facebook “DIMENSION BY CDG” ,

IG “DIMENSION BY CDG” และ Line @ DIMENSIONBYCDG

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิม จุนซู จัดเต็มคอนเสิร์ตในรอบ 6 ปี แฟนฟินหูเคลือบทอง

“นิวจิ๋ว” ปล่อยของ!! “ไม่มีอะไรเหมือนเดิม” ซิงเกิลรักปักอกคนอยากมูฟออน ได้ “พลอย ชิดจันทร์ – “ตั้ม สุธน” สะท้อนภาพความรุนแรง >>

“นิว – เป๊ก” เสิร์ฟความหวานเติมสุขเต็มหัวใจ ด้วยเซตของขวัญจาก Kaff & Co.

“นิว” ควง “เป๊ก” สู้ต่อ ลุยธุรกิจเดลิเวอรี่

“ตู่-ปิยวดี” เปิดคอลเลคชั่นใหม่ “Dimension by CDG”เอาใจสายมู พร้อม “ซินแส เป็นหนึ่ง” ร่วมออกแบบ >>