มนต์แคน ท็อปฟอร์ม “ยังฮักไผอีกได้บ่” ทะลุ 100 ล้าน อีกแล้ว1 >>

เพิ่งจะเป็นคว้าตำแหน่งศิลปินที่มียอดชมสูงสุดผ่านเว็ปไซต์ YouTube มากที่สุด ประจำปี 2020 หรือ YouTube’s Most Streamed Artists of 2020 สำหรับบ่าวเสียงสุดสะแนน “มนต์แคน แก่นคูน” ที่ไม่ว่าจะมีเพลงอะไรออกมาก็มักจะได้กำลังใจล้นหลามจากแฟนคลับแฟนเพลงมาโดยตลอด ล่าสุดกับเพลง “ยังฮักไผอีกได้บ่” เพลงเหงาๆกินใจบาดความรู้สึก ที่ได้ร้องคู่กับน้องสาวร่วมค่าย “มีนตรา อินทิรา” ก็เดินทางผ่านทะลุ 100 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยอีกเพลงหนึ่ง ซึ่งต้องบอกว่าเป็น 100 ล้านกำลังใจ ที่ทำให้ทั้งสองศิลปิน มนต์แคน มีนตรา รู้สึกปลาบปลื้มและดีใจอย่างมาก เพราะเป็นอีกหนึ่งผลงานในดิจิตัลอัลบั้ม “ไปรวยเอาดาบหน้า” ที่ศิลปินรวมถึงทีมงานเบื้องหลังทุกคนทุ่มเทและก็คาดหวังเพราะอยากให้โดนใจแฟนๆทั่วประเทศ

มนต์แคน แก่นคูน “ต้องขอกราบขอบคุณ 100 ล้านกำลังใจ 100 ล้านวิว ที่มอบให้กับผลงานเพลง “ยังฮักไผอีกได้บ่” เป็นเพลงคู่ของมนต์แคน กับน้องมีนตรา อินทิรา นะครับ ต้องบอกว่าดีใจมากๆเลยนะครับ ต้องกราบขอบพระคุณแฟนๆทุกๆท่านจากหัวใจเลยนะครับ ที่ให้กำลังใจอย่างอบอุ่นมาโดยตลอด ขอบพระคุณทีมงานที่อยู่เบื้องหลังครับที่ทุ่มเทกับงานเพลงนี้ครับ ยังไงก็ขอฝากเพลง “ยังฮักไผอีกได้บ่” ให้ได้เดินทางต่อไปอยู่ในใจของพี่น้องแฟนเพลงต่อไปนะครับ รวมไปถึงเพลงอื่นๆในดิจิตัลอัลบั้มด้วยนะครับ ช่วงนี้ก็ฝากแฟนๆดูแลสุขภาพกันด้วยนะครับ ล้างมือบ่อยๆ และสวมหน้ากากอนามัยด้วยนะครับ และเมื่อสถานการณ์ดีขึ้นแล้วเราค่อยพบกันหน้าเวทีคอนเสิร์ตนะครับ ขอบคุณครับ” 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แกรมมี่ส่งอัลบั้มเต็ม “มนต์แคน แก่นคูน” “มาเด้อฝันเอย”ขอบคุณแฟนๆ พร้อมสถิติใหม่ มีเพลงดังเกิน 100 ล้านวิวถึง 11 เพลง มากที่สุดในประเทศไทย >>

“ปั๊บ-โปเตโต้” นำทีม 6 ศิลปิน แกรมมี่ สร้างแรงบันดาลใจถ่ายทอด “เพลงแห่งโอกาส ฯ” >>

คาราวานแฟนทีวีสัญจรฟินเว่อร์ หญิงลี นำทีมร้องเต้นเด้งเต็มพิกัดกลางสายฝนเท

มหกรรมกีฬาปาร์ตี้ “แฟนทีวี 5 ปี 5 ให้” มันส์ม่วนแซ่บ