เคสหลัวหายไม่ธรรมดาซะแล้ว ได้ผู้กำกับชิงออสการ์ “เทต เทย์เลอร์” มาขุดคดีรับประกันเคสนี้ไม่มีเฟลใน Breaking News In Yuba County >>

เตรียมเปิดโปงความฮาไปกับภาพยนตร์คอเมดี้ฉบับร้ายกาจที่ทั้งแสบและแซ่บ! “Breaking News In Yuba County หลัวหาย อย่าเผือกหา” จะพาทุกคนไปเกาะติดสถานการณ์เคสหลัวหายที่สุดแสนจะไม่ธรรมดา! จากผลงานของผู้กำกับคุณภาพ “เทต เทย์เลอร์” ที่ฝากผลงานสุดปังมาแล้วหลายเรื่อง ทั้ง  The Help , The Girl on the Train และ Ma ซึ่งความน่าสนใจของ Breaking News In Yuba County นอกจากบทภาพยนตร์ที่ติดอันดับแบล็คลิสต์ (2017)แล้ว เรื่องราวยังเต็มไปด้วยความตลกร้ายเสียดสีแบบแสบไปทั้งทรวง, เรื่องราวใกล้ตัวที่จะพาผู้ชมอินตามไปด้วยได้ไม่ยาก รวมไปถึงความโดดเด่นของพลังนักแสดงหญิงตัวแม่ นำโดย แอลลิสัน แจนนีย์, มิลา คูนิส, อควาฟินา, จูเลียตต์ ลูอิส และ เรจินา ฮอลล์  มาประชันความแสบกันอย่างถึงใจ

 “หนึ่งในธีมที่โดนใจผมของเรื่องนี้ คือความที่คนเราต้องการทำให้ตัวเองเป็นคนสำคัญอยู่ตลอดเวลา เราต่างเป็นทาสโซเชียลมีเดีย อยากมีเพื่อนเยอะๆ คนที่ตามกระแสนี้ไม่ทันก็โดนทิ้งไว้ข้างหลัง เราจะรับมือกับเรื่องนี้อย่างไร? โดยเฉพาะเรื่องนี้จะมีทั้งความสนุก, สุดคลั่ง, ระห่ำ และเมื่อเราได้ แอลลิสัน แจนนีย์ มารับบทซู ยิ่งยกระดับหนังขึ้นไปอีก คุณสามารถสัมผัสความรู้สึกที่เธอส่งออกมาผ่านการแสดงได้เลย” เทต ผู้กำกับกล่าว

“Breaking News In Yuba County” บอกเล่าเรื่องราว หลังจากการหายตัวอย่างปริศนาของสามี ชีวิตของ ซู บัตตันส์ (อลิสัน แจนนีย์) ก็กลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน เธอเป็นดาวเด่นของทั้งนักสืบหิวผลงาน สื่อกระหายข่าว และขาแส่ทั้งเมืองยูบ้าที่ขอเกาะติดทุกชีวิตเธอทุกฝีก้าว แต่เมื่อข่าวของซูยิ่งดัง เมืองนี้กลับยิ่งคลั่ง! เพราะมันพัวพันผู้คนที่คาดไม่ถึงมากมาย รวมทั้งแก๊งมาเฟียเอเชียตระกูลโหด ลุกลามไปทั่วยูบ้า จนเรียกได้ว่างานนี้ใครมีเอี่ยวไม่ดังก็เด๊ด

รับประกันคอหนังเผือก เคสนี้ไม่มีเฟล! “Breaking News In Yuba County หลัวหาย อย่าเผือกหา” 18 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ได้มีดีแค่แสดง! “เจค จิลเลนฮาล” อัปสกิลสู่ตำแหน่งโปรดิวเซอร์ ชวนชาว “เผือก” ไขปริศนา “คดีหลัวหาย” ใน “Breaking News in Yuba County” 18 ก.พ. นี้ >>

เคสไหนที่ว่าแน่ ก็ต้องหลีกทางให้ “ตัวแม่ทำหลัวหาย” ผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ “The Help” ใครเป็นแฟน “Gone Girl” หรือหลงเสน่ห์ “A Simple Favor” ต้องตามไปเผือก!! “Breaking News in Yuba County หลัวหาย อย่าเผือกหา” >>

เมื่อเหล่าตัวแม่รวมตัว มีหรือจะธรรมดา! แอลลิสัน แจนนีย์, มิลา คูนิส และ อควาฟินา ขออาสาโชว์ฝีมือแซ่บ เปิดโปงคดี “หลัวหาย” สุดปัง ให้พังไปทั้งเมือง ใน BREAKING NEWS IN YUBA COUNTY หลัวหาย อย่าเผือกหา >>

“หลัวหายเคสเดียว คลั่งทั้งเมือง” “ความดัง” ที่ดันมาพร้อมกับ “ความฉิบหาย” >>

เหล่าบรรดาตัวแม่ “แอลลิสัน แจนนีย์” แท็กทีม “มิลา คูนิส” และ “อควาฟินา” แจ้งเกิดเป็นเซเลบตัวจี๊ดจากคดีหลัวหาย! กับผลงานภาพยนตร์สืบแซ่บที่สุดแห่งปี “Breaking News in Yuba County” >>