แกงเดี่ยวไม่มันส์! “เปิ้ล นาคร” ดึงไอคอนแห่งยุค “น้าเน็ก – กันต์ กันตถาวร – แจ็ค แฟนฉัน – ยังโอม” ร่วมทีม “ขบวนแกง” ส่งความ โหด เหวอ เผลอ ฮา ครั้งแรก ใน “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” >>

ได้เวลาเปิดประสบการณ์แกงครั้งใหม่ “สหมงคลฟิล์ม” ร่วมกับ “ไอแอม” และ “มาดามกัสก้า” ส่งทีเซอร์ตัวอย่างและใบปิดแรกของภาพยนตร์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” เผยโฉมหน้า “ขบวนแกง” ตัวเป้ง นำทีมโดย “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” พร้อมผู้สมรู้ร่วมคิดตัวท็อป ไม่ว่าจะเป็น “น้าเน็ก” ตัวเป้งกูรูของโลกโซเชียล ที่ไม่ว่าเรื่องไหน ๆ น้าก็สอนได้, “กันต์ กันตถาวร” พิธีกรตัวท๊อป ที่ต้องมอบตำแหน่งจอมเป๊ะให้, “YOUNGOHM” แร๊ปเปอร์นัมเบอร์วันขวัญใจเจนใหม่ และ “แจ็ค แฟนฉัน” นักแสดงมากความสามารถ น้องรักแห่งวงการ ถือเป็นการรวมตัวของไอคอนแถวหน้าที่จะมาร่วมจัดเต็มความสนุกสนานในภารกิจใหญ่ ให้กลายเป็นนักแสดงแบบไม่ทันตั้งตัว นอกจากนี้ยังมีสาวน้อยหน้าใสอีก 25 ชีวิต จาก CGM48 ที่ขอมาเทรนวิถีแห่งไอดอลในแบบ เหวอ มันส์ ฮา สไตล์ห้าวเป้งที่รับรองว่าครั้งนี้โหดกว่า และจัดหนักกว่าเดิม โดยทีมเบื้องหลังสุดเก๋าอย่าง “เปิ้ล นาคร ศิลาชัย” และ “เป้ นฤบดี เวชกรรม” (ผู้กำกับสาระแนห้าวเป้ง, LOW SEASON) งานนี้ ไม่มีบท มีแต่แผน ไม่มีนักแสดง มีแต่หน้าม้าและเหยื่อหน้าใส

อดใจกันอีกนิด เตรียมเป้งกันเต็ม ๆ จอ ในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้

ทีเซอร์แรกของภาพยนตร์ ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง

https://www.facebook.com/watch/?v=723110051926522

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

รอมา 1 ปี 3 เดือน “เปิ้ล นาคร”, “กันต์ กันตถาวร” และ “CGM48” รวมตัวเสิร์ฟ “แกง” หม้อแรก ในรอบปฐมทัศน์ “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” พร้อมเซอร์ไพรส์สุดเหวอจากแขกพิเศษ >>