โอเคนัมเบอร์วัน! แพททริค สุดปัง แจ้งเกิดเวทีดัง #Chaung2021 ฮอตฮิตสนั่นแดนมังกร >>

   ฮอตมากนะน้องนะ!! ปรบมือดังๆให้กับความหล่อ โชนแสงดังไกลถึงแดนมังกร ของเด็กไทยไฟแรง ออร่าทะลุเอเชีย “แพททริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” ลูกครึ่งไทย-เยอรมัน ที่หลายๆคนคุ้นหน้าคุ้นตาอย่างดี จากซีรีส์ “The gifted 2″ เจ้าตัวหอบความสามารถทั้งร้องและเต้น เข้าแข่งขัน รายการเดบิวต์ดังของประเทศจีน  “CHUANG 2021” รายการเรียลลิตี้ฮอตฮิต ซีซั่น4 ที่เฟ้นหาหนุ่มๆจากประเทศต่างๆทั่วโลก เพื่อผลักดันเป็นดาวดวงใหม่ในอุตสาหกรรมบันเทิงระดับอินเตอร์ โดยหนุ่มหล่อเมคอินไทยแลนด์บ้านเรา “แพททริค-ณัฐวรรธ์” เข้าแข่งขันในชื่อจีนว่า “หยิ่น เฮ่า ยวี๋ 尹浩宇” เพียงแค่เปิดตัวไม่ทันไร ความหล่อและความใสแบบไม่ปรุงแต่งของ “หนุ่มแพททริค” ก็ขโมยหัวใจแฟนๆรายการ ได้รับความนิยมจากแม่จีนไปอย่างมากมาย จนอาตี๋อาหมวย และแฟนคลับทั่วทั้งเอเชียต่างชื่นชมเบ้าหน้าฟ้าประทาน ปลื้มปริ่มในความลงตัวของ “หนุ่มแพททริค” ที่มีส่วนผสมลงตัว ไทย-เยอรมัน-ร้อยเอ็ด ถึงขั้นให้สมญานามว่า “พ่อหนุ่มน้อยยิ้มละลายโลก” ซึ่งหนุ่มไทยคนนี้ไม่ทำให้แผ่นดินแม่ผิดหวัง มีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ซ้อมร้อง ซ้อมเต้นอย่างสุดใจ

       โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ แม้ในซีนที่ต้องประกบกับเพื่อนๆที่เข้าประกวด ก็ยังทำได้ดีทุกกิจกรรม ตามคำพูดที่ว่า “ไม่จม ไม่หายไม่ตายละตินและ เพื่อนจีน” โดนใจแม่จีน ฟินไปกับความน่ารักของ “หนุ่มแพททริค” ทุกๆโชว์ ซึ่งถือว่าการแข่งขัน  “CHUANG 2021” ปีนี้ เด็กหนุ่มจากประเทศไทยมาวิน ขึ้นแท่นเต็งหนึ่งนัมเบอร์วันทันที งานนี้คงต้องตามเชียร์ตามลุ้นกันต่อว่า “หนุ่มแพททริค” เจ้าของรอยยิ้มกระชากใจเทพบุตรว่าที่ซุปตาร์เอเชีย จะโดดเด่นเป็นเซนเตอร์จนจบการประกวดหรือไม่ ติดตามส่งกำลังใจให้ “หนุ่มแพททริค” ผ่านทางช่องทาง Tencent และ ช่อง WeTV

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รายได้ไม่ธรรมดาสรุปธุรกิจ แพทริค หลังจากเดบิวต์มาเพียงครึ่งปี รวมแล้วประมาณ14,217,900 หยวน หรือ 71 ล้านบาท ปังจริงอะไรจริง !!

คลั่งรักเปย์หมดหน้าตัก !! แฟนคลับ แพทริค ทุ่มเงินหลักล้านจัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ขึ้นจอยักษ์ อวยพรวันเกิดกลางกรุง จนสนั่นติดเทรน์ทวิตเตอร์ !!!

ปังไม่ไหว! WeTV ปลุกกระแส C-POP พาส่อง 5 เด็กไทยผู้ชนะรายการวาไรตี้จีนชื่อดัง “CHUANG” ได้เดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ป – เกิร์ลกรุ๊ปดังระดับเอเชีย! >>

WeTV ประกาศผล 11 ผู้ชนะรายการ “CHUANG 2021” ตัวแทนเด็กไทย “นาย-กรชิต” และ “แพทริค-ณัฐวรรธ์” คว้าฝันสำเร็จ แทคทีมเดบิวต์ในฐานะสมาชิกบอยกรุ๊ปวง “INTO1” >>

  ‘แพทริค – นาย’ แทคทีมเข้ารอบสุดท้าย ลุ้นเดบิวต์บอยกรุ๊ป CHUANG 2021 WeTV ถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วโลก! 24 เมษายนนี้ 18.00 น.เป็นต้นไป >>