ไม่ได้มีดีแค่แสดง! “เจค จิลเลนฮาล” อัปสกิลสู่ตำแหน่งโปรดิวเซอร์ ชวนชาว “เผือก” ไขปริศนา “คดีหลัวหาย” ใน “Breaking News in Yuba County” 18 ก.พ. นี้ >>

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีความสามารถรอบด้านอย่างหนุ่ม  “เจค จิลเลนฮาล” ชื่อของเขาการันตีด้วยรางวัลมากมาย แถมยังเคยเป็นผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง “Brokeback Mountain” มาแล้ว ไม่เพียงแค่นั้น ยังเคยทำให้แฟน ๆ อินจัดกับบท “มิสเทอริโอ” ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Spider – Man: Far From Home

ซึ่งต้องบอกเลยว่าฝีมือการแสดงของเขานั้นเป็นที่ยอมรับของแฟน ๆ ทั่วโลก เขาสะสมประสบการณ์ในวงการบันเทิง จนเริ่มอัปสกิลเดินหน้าสู่ตำแหน่งโปรดิวเซอร์ภาพยนตร์ ไม่ว่าจะเป็น Stronger, The Devil All the Time และล่าสุดกับ Breaking News in Yuba County

Breaking News in Yuba County เป็นเรื่องเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่สามีของเธอหายไปเป็นปริศนา ซู บัตตันส์ (อลิสัน แจนนีย์) หลังจากนั้นเธอกลายเป็นคนดังในชั่วข้ามคืน จากชีวิตแม่บ้านธรรมดา เธอกลายเป็นดาวเด่นของทั้งนักสืบหิวผลงาน สื่อกระหายข่าว และคนขาแส่ทั้งเมืองยูบ้าที่ขอเกาะติดทุกชีวิตเธอทุกฝีก้าว

นอกจากจะได้โปรดิวเซอร์ฝีมือน่าจับตาอย่าง “เจค จิลเลนฮาล” แล้ว ยังแท็กทีมกันมาด้วยทีมนักแสดงคุณภาพฝีมือแซ่บ ทั้ง อลิสัน แจนนีย์, มิล่า คูนิส, อควาฟิน่า, จูเลียตต์ ลิวอิส และเรจิน่า ฮอลล์ แฟน ๆ ชาวไทยอดใจรอกันอีก 1 สัปดาห์เท่านั้น Breaking News In Yuba County คอนเฟิร์มฉาย 18 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เคสหลัวหายไม่ธรรมดาซะแล้ว ได้ผู้กำกับชิงออสการ์ “เทต เทย์เลอร์” มาขุดคดีรับประกันเคสนี้ไม่มีเฟลใน Breaking News In Yuba County >>

เคสไหนที่ว่าแน่ ก็ต้องหลีกทางให้ “ตัวแม่ทำหลัวหาย” ผลงานเรื่องล่าสุดจากผู้กำกับ “The Help” ใครเป็นแฟน “Gone Girl” หรือหลงเสน่ห์ “A Simple Favor” ต้องตามไปเผือก!! “Breaking News in Yuba County หลัวหาย อย่าเผือกหา” >>

เมื่อเหล่าตัวแม่รวมตัว มีหรือจะธรรมดา! แอลลิสัน แจนนีย์, มิลา คูนิส และ อควาฟินา ขออาสาโชว์ฝีมือแซ่บ เปิดโปงคดี “หลัวหาย” สุดปัง ให้พังไปทั้งเมือง ใน BREAKING NEWS IN YUBA COUNTY หลัวหาย อย่าเผือกหา >>

“หลัวหายเคสเดียว คลั่งทั้งเมือง” “ความดัง” ที่ดันมาพร้อมกับ “ความฉิบหาย” >>

เหล่าบรรดาตัวแม่ “แอลลิสัน แจนนีย์” แท็กทีม “มิลา คูนิส” และ “อควาฟินา” แจ้งเกิดเป็นเซเลบตัวจี๊ดจากคดีหลัวหาย! กับผลงานภาพยนตร์สืบแซ่บที่สุดแห่งปี “Breaking News in Yuba County” >>