เจดีเซ็นทรัล JOY OF GIVING – ส่งใจให้เธอ มอบความห่วงใยผ่าน “การให้” แบบไม่หวั่นระยะทาง กับคู่จิ้นสุดฮอต มีน-แปลน >>

เจดีเซ็นทรัล จับมือ 3 ศิลปินคนดัง “GONGKAN – SUNTUR – P7 ” ออกแบบลายเสื้อสุดเอ็กซ์คลูซีฟในแคมเปญ “JOY OF GIVING ส่งใจให้เธอ” พร้อมดึงคู่จิ้นสุดฮอต มีน พีริวิชญ์ และ แปลน รัฐวิทย์ เป็นชวนคนไทยร่วมระดมทุนบริจาคมอบให้แก่โรงพยาบาล เพื่อสนับสนุนและสมทบทุนบริจาคจัดซื้อเครื่องมือหรืออุปกรณ์ทางการแพทย์ สำหรับการรักษาพยาบาลผู้ป่วยติดเชื้อ COVID-19

นายก่อลาภ สุวัชรังกูร ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซ และธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย เปิดเผยว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 JD CENTRAL อยากเปลี่ยนช่วงเวลาที่แสนลำบาก ด้วยการส่งต่อกำลังใจดีๆ ให้คนที่คุณรักและห่วงใย แม้ต้องอยู่ห่างไกลด้วยมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม ผ่านกิจกรรม JOY OF GIVING ส่งใจให้เธอ ด้วยการร่วมกับ 3 ศิลปินคนดัง ได้แก่ ก้องกานต์ ซันเต๋อ และ P7 สร้างสรรค์งานศิลปะที่สื่อความหมายถึง “การให้” โดยรังสรรค์ออกมาเป็นเสื้อยืด 3 ลาย รายได้จากการจำหน่ายหลังหักค่าใช้จ่าย มอบแก่โรงพยาบาลที่อยู่ห่างไกล  โดยเรามุ่งมั่นว่าแคมเปญนี้จะเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือสังคมไทย ผ่านแพลตฟอร์มที่ไว้ใจได้”

สำหรับผลงานการออกแบบจากทั้ง 3 ศิลปิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “JOY OF GIVING ส่งใจให้เธอ” มีดังนี้

“SUNTUR” หรือ ซันเต๋อ ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ศิลปินและนักวาดภาพประกอบรุ่นใหม่ที่มีผลงานโดดเด่นคนหนึ่งในยุคนี้ กับผลงานในสไตล์มินิมอลที่มีชื่อว่า “Give and Take” ภายใต้แนวคิด

Gongkan” หรือ ก้อง กันตภณ เมธีกุล ศิลปินที่สร้างงานด้วยลายเส้นเรียบง่าย และมีเอกลักษณ์ที่หลุมดำทะลุมิติ (Teleport) กับผลงานออกแบบที่ชื่อ “Love Power”

‘P7’ หรือ ‘พีระพงศ์ ลิ้มธรรมรงค์’ ที่หลายคนรู้จักในฐานะศิลปินกราฟฟิตี้และศิลปินสตรีทอาร์ตชื่อดังระดับแนวหน้าของเมืองไทย ได้ออกแบบผลงานด้วยแนวคิด “การร่วมกันให้เป็นการสร้างความสุข”

สำหรับเสื้อทั้ง 3 ลาย เปิดพรีออเดอร์ในราคาตัวละ 399 บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ โดย JD CENTRAL  เลือกซื้อเพื่อสนับสนุนกิจกรรม JOY OF GIVING ส่งใจให้เธอ ได้ตั้งแต่วันนี้ – 19 มี.ค. 64 ที่แอปพลิเคชัน JD CENTRAL หรือ www.jd.cot.h

นอกจากการจำหน่ายเสื้อลวดลายพิเศษดังกล่าวนี้แล้ว เจดีเซ็นทรัลยังเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจร่วมบริจาค สามารถบริจาคสมทบทุน ด้วยการซื้อคูปองแทนเงินสด ที่มูลค่าเท่ากับเงินบริจาค โดยมีคูปองให้เลือก 4 แบบคือ 100 บาท 300 บาท 500 บาท และ 1,000 บาท รวมถึงการนำ JD POINTS ที่มีอยู่ มาเปลี่ยนเป็นเงินบริจาค โดยแบ่งออกเป็น คือ 100 เจดีพ้อยท์ = 1 บาท, 500 เจดีพ้อยท์ = 5 บาท และ 1000 เจดีพ้อยท์ = 10 บาท

“ทั้งนี้ ด้วยความแข็งแกร่งของพันธมิตรของเจดีเซ็นทรัล ทำให้เจดีเซ็นทรัลพร้อมอยู่คู่คนไทยในทุกสถานการณ์ การส่งมอบความช่วยเหลือแก่โรงพยาบาลในพื้นที่ต่างจังหวัดในปีนี้ เป็นปีที่สองต่อเนื่องมาจากปีที่ผ่านมา ที่มีผู้สนใจเข้าร่วมแคมเปญนี้เป็นจำนวนมาก และมั่นใจได้ในความปลอดภัยของสินค้า ตลอดจนการจัดส่งที่ได้มาตรฐาน รวดเร็ว และ เจดีเซ็นทรัล ยังมีมาตรการในการควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด” นายก่อลาภ กล่าวสรุป

เจดีเซ็นทรัล รับประกันแบรนด์แท้ 100% การันตี ความมั่นใจ หากพบของปลอมชดเชย 3 เท่า พร้อมส่งสินค้าอย่างรวดเร็ว คลิกเพื่อช้อปปิ้ง สินค้าคุณภาพดีได้ที่ www.jd.co.th หรือดาวน์โหลด
แอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore และ PlayStore หรือติดตามผ่านทาง Facebook: JD CENTRAL 

#JDCENTRAL #ช้อปของดีการันตีของแท้ #shoppingonline

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

Jackson Wang กับการแสดงและปรากฏตัวบนเวทีของงานดนตรีที่ยิ่งใหญ่ อย่าง Coachella Music Festival ติดต่อกันเป็นครั้งที่ 3 >>

“MONO29” ยกทัพศิลปินระเบิดความมันส์!! คลื่นมนุษย์แห่เล่นน้ำแน่นเอี๊ยด!! เต็มถนนข้าวเหนียว >>

 สยามเซ็นเตอร์ฮอตมาก!! >>

‘สงกรานต์เซ็นทรัล’ ทั่วไทย คนแน่น! มันส์สุดเหวี่ยง คนไทย-ต่างชาตินับล้าน แห่เล่นน้ำคึกคักตลอดวัน ยืนหนึ่งแลนด์มาร์กเฟสติวัลตัวจริงทุกเทศกาล >>

ไอคอนสยามคึกคัก นักท่องเที่ยว ไทย-ต่างชาติ เล่นน้ำสงกรานต์แน่นพื้นที่ริเวอร์ พาร์ค ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗” >>