เดือดระห่ำ ความมันส์ชุดใหญ่ ไปกับ แฟรงค์ กริลโล ใน Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก #BossLevelMovie #BossLevelTH #บอสมหากาฬฝ่าด่านนรก >>

พบกับการจัดเต็มความมันส์ชุดใหญ่ไปกับภาพยนตร์บู๊ระห่ำฟอร์มยักษ์ Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก”  เมื่อบอสใหญ่อย่าง แฟรงค์ กริลโล กลับมาเขย่าจอภาพยนตร์ให้เดือดระอุอีกครั้ง ผลงานแอคชั่นสุดระห่ำกว่าครั้งไหนของผู้กำกับ โจ คาร์นาฮาน ที่มีแรงบันดาลใจมาจากเกมที่คอเกมต้องรู้จักด่านที่โคตรท้าทายอย่าง “ด่านบอส” มาพร้อมกับการไล่ล่าสุดเดือดพล่านของ เมล กิบสัน ที่มาร่วมสร้างปรากฏการณ์ความมันส์ระดับฮอลลีวูด

     

ซึ่งผู้กำกับโจ กล่าวถึงฉากสุดระห่ำว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้ฉากที่ระทึกใจผมที่สุดน่าจะเป็นฉากที่แฟรงค์ต้องโดนยิงหัวกลางถนน มันเป็นฉากที่ท้าทายในการถ่ายทำมาก เพราะทีมงานต้องวางแผนเรื่องเวลาการถ่ายอย่างละเอียด และฉากที่เขาต้องกระโดดจากตึกแล้วโดนรถขนทรายชน ก็เป็นอีกฉากที่ผมทั้งลุ้น ทั้งทึ่งเพราะว่าเราถ่ายทำได้เสร็จในเทคเดียว ถือว่าเป็นการถ่ายสุดหิน มันยากมาก เราต้องเตรียมการถ่ายทำอย่างละเอียดยิบ เพราะมันจะเกิดความผิดพลาดไม่ได้แม้แต่วินาทีเดียว” “ส่วนตัวผมระทึกกับฉากที่ผมต้องกระโดดตึกที่มีความสูง 50 ฟุต เพราะผมไม่ชอบความสูงเอาซะเลย และประทับใจกับฉากฟันดาบ ฉากต่อสู้ มันเป็นอะไรที่ผมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ถ่ายทำ” แฟรงค์ กล่าวเสริม

Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก บอกเล่าเรื่องราวสุดระห่ำของ รอย พัลเวอร์ (แฟรงค์ กริลโล) อดีตทหารรับจ้าง เขาจะตายแล้วฟื้นซ้ำๆในทุกวัน เหมือนเป็นการรีเซ็ตตัวเอง รอย ต้องต่อสู้กับด่านนรกยาวนานขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า กระทั่งฝ่าไปจนถึงด่านสุดท้าย ไปประจันหน้ากับบอสสุดเหี้ยม อย่างพันโท ไคลฟ์ เวนเทอร์ (เมล กิบสัน) เขาจะหาวิธีหยุดเกมนี้ก่อนเริ่มรีเซ็ตชีวิตได้หรือไม่

มาร่วมระเบิดความมันส์ชุดใหญ่ กับความแอคชั่นสุดเร้าใจ พร้อมทดสอบสกิลว่าคุณอยู่เลเวลไหนได้ใน  Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก  4 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Boss Level – TV Spot 01

 

#BossLevelMovie #BossLevelTH #บอสมหากาฬฝ่าด่านนรก

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แฟรงค์ กริลโล” วนลูปตายไม่สิ้นสุด!!! หนังแอ็คชั่น “Boss Level” ทางช่อง MONO29 >>

อย่าเพิ่งตาย พาตัวเองให้ถึงด่านต่อไป แล้วไปดู  Boss Level ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

4 ตัวละครมหากาฬ Boss Level จัดเต็มความมันส์!! >>

เมล กิ๊บสัน เดือด!!!! ส่งนักฆ่าตามล่า แฟรงค์ กริลโล ใน Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก #BossLevelMovie #BossLevelTH #บอสมหากาฬฝ่าด่านนรก >>

เตรียมอัพเลเวล รีเซตพลังชีวิต สู้ศัตรูผจญภัยสู่ด่านบอส ใน Boss Level บอสมหากาฬ ฝ่าด่านนรก >>