จัดเต็มแบบไม่กั๊ก! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ทุ่มสุดตัวโชว์สเต็ปจัดเต็มในมิวสิกวิดีโอ “คาสโนวี่” >>

หลังจากปล่อยซิงเกิล คาสโนวี่ ภายใต้บ้านหลังใหม่ Jidy Entertainment (จีดี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ออกมาให้ฟังกันได้ไม่นาน ล่าสุด อ๊อฟ ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ ฉายา “กระรอกน้อย”  ก็ขอโชว์ลีลาการเต้น ปล่อยสเต็ปจัดเต็มแบบไม่กั๊ก สร้างสีสันความสนุกในมิวสิกวิดีโอเพลงคาสโนวี่

    

แม้ว่าจังหวะดนตรีและเนื้อเพลง คาสโนวี่ จะมีสไตล์สนุกสนานจัดจ้านอยู่พอสมควรแล้ว แต่เรื่องราวในมิวสิกวิดีโอนั้นเรียกว่าสนุกสนานจัดจ้านไม่แพ้กันเลยทีเดียว ซึ่ง อ๊อฟ ก็ได้เล่าถึงเรื่องราวและคาแรคเตอร์ของตัวเอง ในมิวสิกวิดีโอนี้ให้ฟังว่า… ใน MV อ๊อฟรับบทเป็นหนุ่มคาสโนวา ที่มีความทะเล้น น่ารัก ทำตัวหล่อเวลาเจอสาวๆ มีความไม่ยอมใคร ถ้าจีบใครแล้วก็ต้องจีบติดทุกราย ซึ่งเรื่องราวก็คือเราไปตกหลุมรักกับสาวสวยคาสโนวี่ซึ่งถูกใจมากๆ จึงอยากจะเอาชนะใจเธอคนนี้ให้ได้ แต่มันไม่ได้ง่ายอย่างนั้นเพราะดันมีคู่แข่งที่ทั้งหล่อทั้งรวยมาป่วนด้วย งานนี้เรื่องราวสนุกสนานจึงเกิดขึ้น สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงนี้จะเน้นไปที่การเต้น เพื่อให้คนฟังได้สนุกและนำไปเต้นตามกันได้ครับ เพราะอ๊อฟเองก็ชอบเต้นอยู่แล้วด้วย พอได้มาเต้นใน MV ตัวนี้ยิ่งรู้สึกเหมือนย้อนกลับไปวัย 14 อีกครั้ง (หัวเราะ)

 นอกจากนี้ หนุ่มอ๊อฟยังเล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำที่ทั้งท้าทายทั้งสนุกให้ฟังอีกว่า… ต้องยอมรับเลยครับว่าการถ่ายทำ MV ตัวนี้ เป็นงานที่ถ่ายทำยากที่สุด ยากในที่นี้คือยากในเรื่องของเวลานะครับ เพราะถ่าย Outdoor ทั้งหมด ซึ่งเราถ่ายทำกันที่ Foodie Market เป็นตลาดนัดกลางคืน เราต้องการบรรยากาศของตลาดในช่วงที่คนออกมาเดินเที่ยว ทำให้เรามีเวลาถ่ายทำกันจริงๆแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น ถือว่าน้อยมากๆ แต่ต้องขอชื่นชมทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนจริงๆที่พร้อมมาก พร้อมกับทุกสถานการณ์ เพราะในชั่วโมงสุดท้ายมีการปรับซีนกันสดๆหน้าฉาก แบบไม่ได้แพลนกันเอาไว้ ทุกคนก็ช่วยกันคิดช่วยกันทำออกมาได้ดีมากๆ โดยเฉพาะน้อง ไวตามิลค์ นางเอก MV ดาว TikTok คนเก่งของเรา ที่ใช้เวลาฝึกซ้อมแค่ไม่กี่วัน แต่เต้นได้เป๊ะเหมือนที่ผมซ้อมมาเป็นสัปดาห์เลยครับ (หัวเราะ) ก็อยากจะฝากมิวสิกวิดีโอเพลง คาสโนวี่ให้ทุกคนไปรับฟังรับชมกันด้วยนะครับ ผมหวังว่า MV ตัวนี้จะช่วยสร้างความสนุกสนาน สร้างความบันเทิง และ คลายเครียดให้กับทุกๆคนนะครับ

สามารถรับชม Music Video เพลง คาสโนวี่ ได้ที่

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติม

Facebook Page: Jidy Entertainment  https://www.facebook.com/JidyEntertainment

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UC-yrOzm07gjQWN8UgD4SvEw

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีดี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีดี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โตส-อัครัช”ลั่นสุดปลื้มได้ร่วมงาน“สุนารี” แฮปปี้“หมอลำซัมเมอร์”ปัง!!! >>

“ดีเจจ๊อบ” พลิกบทบาทสู่เส้นทางศิลปินในสังกัด Jidy Entertainment พร้อมปล่อยซิงเกิล “ใครก็ได้” เพลงของคนเหงาแต่ไม่หงอย

Jidy Entertainment ได้แอร์โฮสเตสสาวเสียงใส “ฟองเบียร์” ร่วมสังกัด พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก เอาใจคนรักเพลงเศร้าเคล้าความรู้สึก “เบื่อ” >>

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” เผยลุคใหม่สไตล์เพลงจัดจ้าน “คาสโนวี่” ภายใต้บ้านหลังใหม่ Jidy Entertainment >>

ศิลปิน-ดารา ร่วมงาน “รวมใจไทย ปลูกต้นไม้ เพื่อแผ่นดิน” >>