เหล่าไอดอลปล่อยของสุดพลัง ศิลปินน้องใหม่เปิดตัวที่แรกขึ้นเวทีเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์คิมม่อน – คอปเตอร์ เสิร์ฟความหวานฟินกระจายในงานIdol Exchange Back to School in Love >>

ประเดิมงานแรกของปีกับกิจกรรม Back to School in Love ต้อนรับเดือนแห่งความรัก จัดโดยศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol Exchange ที่เพิ่งผ่านไปหมาด ๆ งานนี้รวมพลเหล่าศิลปินไอดอล พร้อมด้วยนักร้องนักแสดงชั้นนำปล่อยของกันสุดพลังจัดโชว์สุดพิเศษมาบอกรักแฟนคลับฉลองวันวาเลนไทน์ ภายใต้มาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ตามที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนดอย่างเคร่งครัด

บรรยากาศภายในงานอบอวลด้วยความสดใสน่ารัก นำขบวนความสุขโดยคู่จิ้น คิมม่อน วโรดม และ คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ จากซีรีย์วายสุดปัง Gen Y The Series (วัยรุ่นวุ่น Y รัก) ทางช่อง 3HD ควงคู่กันมาร้องเพลงเสิร์ฟความหวานให้แฟนคลับฟินกระจาย สาวสวยดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2562 ฟ้าใส-ปวีณสุดา โชว์น้ำเสียงอันไพเราะเป็นแขกรับเชิญสุดพิเศษของหนุ่ม ๆ B2HOUSE นักร้องนักแสดงสาววัยรุ่น ไข่มุก CNY กับซิงเกิลใหม่ น้ำตาผีเสื้อสมุทร

ภายในงาน เหล่าศิลปินไอดอลได้นำผลงานมาเปิดตัวให้ฟังเป็นที่แรกและครั้งแรก อาทิ สาว ๆ วง วิชดอม (WISDOM) เปิดตัวเมมเบอร์และชุดใหม่ครั้งแรก พร้อมซิงเกิล เกี่ยวก้อย สาว ๆ วง แฮปปี้ เทล (Happytail) ส่งกำลังใจในเพลง วันของเรา ด้าน Secret 12 Family เปิดตัวค่ายเพลง พร้อมศิลปินในสังกัดที่มีทั้งวงไอดอลรุ่นจิ๋ว ไทนี่ เกิร์ล เจ้าตัวน้อย (tiny girlsเจ้าตัวน้อย) ประกอบด้วยสมาชิก 6 คน และไอดอลสาว ๆ วง แอชชูว์ (ah-choo) ที่มีสมาชิก 8 คน เป็นต้น

เวที Idol Exchange@MBK Center ยังเป็น FIRST STAGE SHOW ที่แรกในการเปิดโอกาสให้วงไอดอลและศิลปินน้องใหม่ได้มีเวทีโชว์ผลงาน อาทิ ดูโอสาว แคร์คิม (CareKim) สาวน้อย บีเน่ ศิลปินและสตรีมเมอร์สาวเสียงดี เกิร์ลกรุ๊ปวง มาเจสต้า (Magesta) และ นักร้องหนุ่มมาดเข้ม ปลื้ม-ภูมิรพี กับซิงเกิลแรกในเพลง มีสิทธิ์แค่รัก

สาว ๆ เกิร์ลกรุ๊ป มาเจสต้า (Magesta) กล่าวว่า “ขอบคุณแฟนๆ ผู้ใหญ่ ทั้งพี่กุ้ง คูนิตาร์ และ ผู้บริหารศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่ให้โอกาสมาเปิดเวทีเป็นที่แรก ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ศิลปินและแฟนคลับเจอกันยาก ดีใจที่ได้มาเจอแฟนคลับที่น่ารัก และนำเพลง อีกนิด Baby Please! มาร้องให้ฟังกัน และเร็ว ๆ นี้จะมีเวอร์ชันอะคูสติกออกมาให้ได้ฟังกัน รวมถึงซิงเกิ้ลที่ 2 พวกเรากำลังซุ่มซ้อมกันอยู่ค่ะ”

หนุ่มมาดเข้ม ปลื้ม-ภูมิรพี กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะไม่เคยขึ้นเวทีที่ไหนมาก่อน เวทีIdol Exchange เป็นที่แรกและซิงเกิลแรก มีสิทธิ์แค่รัก และเปิดตัวอย่างMVให้ได้ชมกันเป็นครั้งแรกด้วย สำหรับเวทีนี้เป็นเวทีที่ให้โอกาสไอดอลของเมืองไทยได้โชว์ความสามารถทางดนตรีและทำกิจกรรมกันต่อเนื่องทุกเดือน”

นอกจากนี้ ในงานนี้ยังได้มีการเปิดตัวความร่วมมือระหว่าง Idol Exchange โดย กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ และ Castech,Japan โดย ไดสุเกะ ยามามุระ (Daisuke Yamamura) ในการแลกเปลี่ยนศิลปินไอดอลไทยและญี่ปุ่นมาร่วมมอบความสุขความสนุก พร้อมส่งเสริมวงการ T-Pop ของไทยสู่เวทีโลก โดยมี สมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ในฐานะผู้สนับสนุนพื้นที่ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่และศิลปินไอดอลได้มีเวทีในการแสดงผลงานให้เป็นที่ประจักษ์ ให้เกียรติร่วมงาน

สำหรับผล Popular Vote ประจำเดือนกุมภาพันธ์ รางวัล Kingdol ได้แก่ คิมม่อน Queendol ได้แก่ มารีน วงThe Glass Girls ส่วนรางวัล Idol Group Popular Vote ประเภทกลุ่มชาย ได้แก่ 3 หนุ่ม BKC บาส – คิมม่อน – คอปเตอร์ ประเภทกลุ่มหญิง ได้แก่ วง Wisdom

มารีน The Glass Girls กล่าวว่า “ตื่นเต้นมากค่ะ หนูยังเป็นศิลปินฝึกหัดเพิ่งเข้าวงมาได้ 2-3 เดือนเอง ไม่คิดว่าพี่ ๆ จะให้ความรักและสนับสนุนโหวตให้หนูชนะได้รางวัล Queendol ของเดือนนี้ค่ะ ขอให้พี่ๆ แฟนคลับติดตามให้กำลังใจพวกเรา The Glass Girls ทั้ง 18 คนด้วยนะคะ”

สำหรับกิจกรรม Idol Exchange ประจำเดือนมีนาคม จัดโดยศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ idol Exchange จะจัดขึ้นในธีม Idol food Exchange ระหว่างวันที่ 13-14 มีนาคม 2564 ชั้น G ลานอเวนิว โซน A,B ตั้งแต่ 11.00 น. – 20.00 น. โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564 ณ ชั้น 6 โซน B ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

“โก้-บี๊บ” รับบทนักแสดงทุ่มสุดตัว! ผ่านซิงเกิลใหม่ “วันนี้จะแอบรักเธอเป็นวันสุดท้าย” ดึง “เบลล์ เขมิศรา” ร่วมแสดงเอ็มวี! >>

น้ำแร่ธรรมชาติตราช้าง ส่ง นิกกี้-เกรท-สเตฟาน-ลีซอ-เฟย นำทีมแก๊งเพื่อนซี้คอบอล สร้างเซอร์ไพรส์แฟนช้างศึกเชียร์กระหึ่มสมศักดิ์ศรีเจ้าบ้าน แจก Chang Pass แพ็กเกจบินไปเชียร์บอลโลกรอบคัดเลือกให้ดังกว่าเดิม ติดขอบสนามประเทศจีน >>

ปักหมุดความเข้มข้น “เข็มซ่อนปลาย” คืนจอ “ยูโร” ชวนชมอีกครั้ง เริ่ม 2 เมษายน >>

จากทริปเกาะสวรรค์ สู่นรกกลางมหาสมุทร 5 เหยื่อสาวต้องเอาชีวิตรอดจากเกมล่าที่มีฝูงฉลามบ้าเป็นผู้ไล่ “Something in the Water ครีบขย้ำ คลั่งมหาสมุทร” 18 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“แชมป์ วีรชิต” แฮปปี้!! งานกำกับ ซีรีส์ “อายุมั่นขวัญยืน” (1000 YEARS OLD) เผยมุมมองความรักของแวมไพร์ และมิตรภาพของแก๊งเพื่อน >>