วงการ K-POP ลุกเป็นไฟ เมื่อ “TRI.BE (ไทร์บี)” เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จาก “Universal Music Group” เดบิวต์ควบ 2 ซิงเกิล “DOOM DOOM TA” และ “Loca” ได้ “S.Tiger” โปรดิวซ์ตัวท็อปทำเพลงให้ >>

วงการ K-POP ต้องสั่นสะเทือนลุกเป็นไฟอีกครั้ง เมื่อค่ายเพลงคุณภาพยักษ์ใหญ่อย่าง “Universal Music Group” เปิดตัวศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปวงแรกของค่ายอย่าง “TRI.BE (ไทร์บี)” ประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 7 คนที่มาจาก 3 ประเทศ (เกาหลี ญี่ปุ่น และไต้หวัน) ได้แก่ “KELLY”, “SOEUN”, “JIA”, “HYUNBIN”, “SONGSUN”, “JINHA” และ “MIRE” โดย “SONGSUN” นั้นเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ “KWON YURI” สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปรุ่นพี่อย่าง “Girls’ Generation” ส่วน re32“KELLY” ที่มีชื่อเสียงมาจากรายการ “You With You Season 2” ในประเทศจีน ที่ได้ “ลิซ่า BLACKPINK” ศิลปินไทยที่ประสบความสำเร็จดังไกลระดับโลกรับหน้าที่เป็น Mentor ภายในรายการ ทำให้ “KELLY” เป็นที่รู้จัก

โดยชื่อวงของ “TRI.BE” นั้นมาจากการรวมกันของสองคำอย่าง “Triangle” ซึ่งหมายถึงรูปทรงที่สมบูรณ์แบบ ผสมกับคำว่า “Being” นำไปสู่สโกแลนของพวกเธอที่ว่า “We are perfect as we are” หมายความว่า “เราสมบูรณ์แบบในแบบที่เราเป็น” เพราะพวกเธอทั้ง 7 คนจะถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองความรัก และความมั่นใจในตนเอง ภายใต้คอนเซ็ป “Girl Swag”

ทั้งนี้ “TRI.BE” เตรียมปล่อยอัลบั้มแรกของพวกเธอกับ “TRI.BE Da Loca” พร้อมเดบิวต์ควบ 2 ซิงเกิลเปิดตัว “DOOM DOOM TA” และ “Loca” ในอัลบั้มนี้พวกเธอทั้ง 7 คน ยังได้โปรดิวเซอร์ตัวท็อปของวงการ K-POP อย่าง “Shinsadong Tiger” หรือ “S.Tiger” ที่เคยฝากผลงานการทำเพลงให้กับศิลปินดังระดับโลกมามากมาย เช่น “BEAST”, “IU”, “4Minute” และ “Apink” เป็นต้น

ในเพลง “DOOM DOOM TA” มาพร้อมซาวด์ดนตรีที่แปลกใหม่ล้ำสมัย เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวในจังหวะดนตรีแบบ ‘Afrobeat’ และ ‘Moombahton’ เพิ่มความเฟียซเข้าไปด้วยเอ็มวีแสงสีเสียงสุดตระการตา  เหมือนหลุดเข้าไปในโลกสวนสัตว์หลากชนิด ผนวกกับความสามารถของพวกเธอทั้ง 7 คนแล้ว มันยิ่งทำให้เพลงนี้มีสีสันหลากหลายมิติมากขึ้นสุดๆ ขณะที่เพลง “Loca” มาพร้อมกับเสียงร้องอันหนักแน่นและทรงพลังของพวกเธอ ทั้ง 2 เพลงนี้จะเป็นการเดบิวต์เปิดประตูสู่วงการ K-POP ระดับโลกให้ “TRI.BE” ได้ยิ่งใหญ่สุดเกิดอย่างแน่นอน

สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม “TRI.BE Da Loca” ได้ที่นี่

 

ติดตาม “TRI.BE” ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | TWITTER INSTAGRAM | TIKTOK | YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วงการ K-POP ต้องจับตามอง!! เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่มาแรง “TRI.BE” กลับมาเขย่าวงการ ปล่อยมินิอัลบั้มครั้งแรก “VENI VIDI VICI” ในวันที่ 12 ตุลาคมนี้!

“สดใสเกินต้าน!! TRI.BE” ไอดอล K-POP แรกของค่าย “Universal Music Group” ปล่อยซิงเกิลอัลบั้มที่ 2 “CONMIGO” ชวนแฟนๆ มาสนุกไปกับพวกเธอ